Hãng hàng không Emirates tung ưu đãi hấp dẫn cho hành khách Việt Nam

0
0

 - Khi du lịch Dubai, du khách có thể tận hưởng hàng loạt ưu đãi vé máy bay hấp dẫn từ Hãng hàng không Emirates và chương trình giảm giá độc quyền tại các cửa hàng bán lẻ, khu vui chơi giải trí và nhiều hệ thống nhà hàng.

Theo đó, khi du lịch Dubai cùng Emirates trong khoảng thời gian từ ngày 5/12/2023 đến ngày 30/6/2024, hành khách tại Việt Nam được hưởng mức giá vé ưu đãi hấp dẫn, chỉ từ 14.710.000 VNĐ cho hạng vé Phổ thông và từ 60.960.000 VNĐ cho hạng vé Thương gia. Ưu đãi trên chỉ áp dụng cho các hành khách đặt vé trong khoảng thời gian từ ngày 4 đến ngày 17/12/2023.

 

Đến với Dubai, du khách có thể trải nghiệm một chuyến thám hiểm sa mạc Safari qua đêm đáng nhớ cùng Arabian Adventures. Tại đây, khách du lịch sẽ có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như lái xe trên cồn cát, cưỡi lạc đà, và hoà mình với thiên nhiên trong chuyến đi dạo đêm tại sa mạc. Đến cuối ngày, du khách sẽ được cảm nhận trọn vẹn sự yên bình tĩnh lặng dưới bầu trời sao trong khi thưởng thức bữa tối BBQ hấp dẫn. 

Từ nay đến ngày 31/3/2023, hành khách của Emirates sẽ được hưởng ưu đãi chiết khấu 15% khi đăng ký gói Trải nghiệm Sa mạc Độc quyền (Exclusive Desert Experience) của Arabian Adventures, bao gồm dịch vụ xe riêng đưa đón, tận hưởng buổi tối trên sa mạc với đồ uống cao cấp, trải nghiệm lái xe Dune Buggy và trải nghiệm chuyến xe VIP tham quan Sa mạc.

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 31/3/2024, khách hàng của Emirates có thể tận hưởng các ưu đãi độc quyền khi du lịch Dubai với tấm thẻ lên máy bay quyền lực My Emirates Winter Pass. Cụ thể, hành khách của Emirates có thể sử dụng tấm thẻ lên máy bay để tận hưởng các chương trình khuyến mãi dành riêng cho hội viên tại các nhà hàng và spa cao cấp, trung tâm mua sắm nổi tiếng, bể bơi và bãi biển tư nhân, cùng nhiều địa điểm khác trên khắp Dubai và UAE.

Chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay và giấy tờ tùy thân hợp lệ, khách hàng của Emirates khi bay tới hoặc quá cảnh tại Dubai sẽ nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn tại những điểm tham quan dành cho gia đình nổi tiếng như đài quan sát At The Top Burj Khalifa, hệ thống công viên nước Aquaventure tại Atlantis The Palm, công viên giải trí IMG Worlds of Adventure, khu nghỉ dưỡng Dubai Parks & Resorts, City Sightseeing và nhiều địa điểm khác.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để ổn định thị trường vàng

(VnMedia) – NHNN khẳng định có đủ quyết tâm, nguồn lực, công cụ để thực hiện các giải pháp phù hợp trước mắt và lâu dài để thị trường vàng phát triển ổn định theo nguyên tắc thị trường có sự quản lý của nhà nước.

Xem UEFA Euro 2024 trọn vẹn với những tiện ích trên MyTV

(VnMedia) - Vòng chung kết UEFA Euro 2024 đang ở giai đoạn vòng bảng nhưng đã chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ và ấn tượng. Sở hữu tài khoản MyTV cùng nhiều tính năng, tiện ích thiết thực, khán giả sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của kỳ Euro năm nay.  

Tái xuất chiêu lừa cho vay tiền qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Cổng không gian mạng quốc gia, do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT vận hành, vừa có cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Giá vàng đột ngột giảm sâu sau 3 phiên tăng liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 40 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).