- Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Công ty TNHH SX Hàng Tiêu dùng Bình Tiên (Biti’s) vừa diễn ra thành công ngày 5/9, đánh dấu sự đồng hành của hai đơn vị trên hành trình kiến tạo trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng.
CEO Phạm Duy Hiếu mong muốn xây dựng đội ngũ ABBANK hùng mạnh dựa trên giá trị hạnh phúc trong kinh doanh |
ABBANK và Biti’s cam kết sẽ hợp tác và đồng hành cùng nhau dựa trên 4 mục tiêu chính: Hợp lực trong việc kiến tạo trải nghiệm khách hàng hạnh phúc; Cùng nhau xây dựng và lan toả văn hoá hạnh phúc trong cộng đồng; Cùng chia sẻ và hợp tác các cơ hội kinh doanh và Đồng kiến tạo giá trị mới dựa trên việc kết hợp thế mạnh của hai bên.
Ông Phạm Duy Hiếu - Quyền Tổng giám đốc ABBANK nhận định: "Đây là ngân hàng và doanh nghiệp tiên phong trên thị trường cùng hợp lực thiết kế trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng, lan toả lối sống hạnh phúc trong cộng đồng. Đây cũng chính là một trong những bước hiện thực hóa chiến lược Khách hàng làm trọng tâm mà ABBANK theo đuổi."
Lễ ký kết được xem là bước khởi đầu cho quá trình hợp tác đa dạng của ABBANK và Biti’s, dựa trên sự tương đồng về triết lý kinh doanh hướng tới trải nghiệm hạnh phúc cho khách hàng. Sắp tới, hai bên sẽ cùng hợp tác trên nhiều phương diện, từ việc tập trung khai thác các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu hai bên, trao đổi và sử dụng tiềm năng khách hàng và kênh phân phối của nhau, cho đến phối hợp cùng nhau trong các hoạt động quảng bá và các chính sách chia sẻ.
Theo CEO Phạm Duy Hiếu, với một mô hình kinh doanh đồng kiến tạo như thế này, khả năng giải quyết vấn đề sẽ được cộng hưởng một cách bất ngờ nếu cả hai biết cách thay đổi cách tiến cận. Thay vì đặt câu hỏi làm thế nào để bản thân đơn vị mình đột phá, hãy hỏi làm thế nào để giúp khách hàng/đối tác của mình đột phá, câu trả lời sẽ dễ dàng được tìm thấy hơn. Trong lần hợp lực này, Biti’s sẽ vừa là khách hàng vừa là đối tác của ABBANK để hỗ trợ nhau tìm ra những phương án kinh doanh tốt nhất cho đối phương, từ đó nâng cao doanh thu và năng lực phục vụ khách hàng của cả hai bên.
Đó là cách phát triển mà cả ABBANK và Biti’s cùng hướng đến, sáng tạo trong cách thức kinh doanh, tạo thêm cơ hội mở rộng tệp khách hàng đồng thời tạo ra những giá trị mới cho thị trường.
Sứ mệnh của Biti’s là cùng nhau xây dựng cộng đồng làm việc, học tập hạnh phúc và hiệu quả. Cộng đồng hiểu rộng ra bao gồm cả công nhân viên, khách hàng, đối tác và toàn xã hội |
Về phía Biti’s - CEO Vưu Lệ Quyên cũng nhìn nhận việc hợp tác cùng ABBANK không những giúp hai doanh nghiệp khai thác tối đa tiềm năng của nhau, mà còn là cơ hội để Biti’s lan tỏa mạnh mẽ sứ mệnh về tinh thần phục vụ, nâng niu trải nghiệm hạnh phúc, tiện lợi của khách hàng.
Là đơn vị đã có 4 năm thực hành triết lý hạnh phúc trong kinh doanh và từng thành công trong mô hình có hơn 8.000 nhân viên, kể cả trong giai đoạn khủng hoảng vì đại dịch Covid-19, Biti’s đánh giá cao sự đồng hành của ABBANK trong lần hợp tác này. "Cùng chia sẻ và đồng cảm với nhau về giá trị của sự bình an và hạnh phúc, đó chính là cơ duyên để hai bên quyết định đồng hành để có thể kiến tạo nên những tương lai mới dựa trên sự hạnh phúc, cùng tạo ra những sản phẩm liên quan đến những giá trị tinh thần cao hơn cho người tiêu dùng của hệ sinh thái của cả hai bên" - CEO Biti’s chia sẻ thêm.
Hai bên dự kiến sẽ triển khai dự án hợp tác đầu tiên ngay trong tháng 9/2023.