Vietnam Expo 2023: Những đột phá trong công nghệ và giải pháp cho năm lĩnh vực lớn

0
0

- Sự kiện được mong đợi nhất trong năm - Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 21 tại thành phố Hồ Chí Minh (Vietnam Expo 2023 tại TP.HCM) sẽ trưng bày đa dạng các sản phẩm tiên tiến và giải pháp sáng tạo. 

Được tổ chức bởi VINEXAD từ ngày 7 đến ngày 9 tháng 12 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị & Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam Expo 2023 có quy mô 1.600 gian hàng của 1.200 đơn vị triển lãm đại diện cho 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm lĩnh vực nổi bật của Hội chợ bao gồm Ngũ kim & Dụng cụ cầm tay, Công nghệ Làm vườn & Trang trí cảnh quan, Thang máy & Linh phụ kiện, Thể thao & Xe đạp và Khu Gian hàng Quốc tế.

Ngũ kim và dụng cụ cầm tay

Vietnam Hardware & Hand Tools Expo (VHHE) là một sự kiện cung ứng tối ưu với sự đa dạng trong ngành hàng trưng bày chủ đạo: Dụng cụ, Máy công cụ, Thiết bị gia cố, Sản phẩm ngũ kim. Đây là nhóm ngành hàng có tính ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp từ chế tạo, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp, xây dựng cho đến tiêu dùng DIY. Là triển lãm chuyên ngành toàn diện duy nhất tại Việt Nam cả về dụng cụ, ngũ kim và sản phẩm gia công cơ khí, sự kiện năm nay quy tụ hơn 1000 sản phẩm và thương hiệu nổi bật như APEXTOOLS, SATA, SNAP-ON, Swisstech, Kwb, Einhell, EHasegawa, Onishi, NANIWA, Jetech, Vinadali,...

Vietnam Expo 2023 có quy mô 1.600 gian hàng
Vietnam Expo 2023 có quy mô 1.600 gian hàng

Công nghệ làm vườn & Trang trí cảnh quan

Những người đam mê và chuyên gia trong lĩnh vực làm vườn và cảnh quan sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng tại sự kiện này. Với một loạt các giải pháp thiết kế và trang trí cảnh quan sáng tạo, vật liệu xây dựng, năng lượng tái tạo & nông nghiệp công nghệ cao, máy móc & thiết bị nông nghiệp, người tham dự có thể khám phá những xu hướng và kỹ thuật mới nhất trong việc tạo ra không gian ngoài trời bền vững và thu hút.

Thang máy & Linh phụ kiện

Nâng cao kỳ vọng của bạn với Khu trưng bày Thang máy, Thang cuốn – Công nghệ và Linh phụ kiện, nơi sẽ trưng bày những tiến bộ mới nhất về công nghệ thang máy và hệ thống vận chuyển đứng. Phân khúc này đóng vai trò là nền tảng cho các chuyên gia trong ngành, kiến trúc sư và nhà quy hoạch đô thị khám phá những hệ thống thang máy hiện đại được thiết kế nhằm mang lại hiệu quả, an toàn và thẩm mỹ.

Vietnam Expo 2023 là hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam
Vietnam Expo 2023 là hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam

Thể thao & Xe hai bánh

Những người đam mê thể thao và xe đạp, vận động viên và các doanh nghiệp, chuyên gia trong ngành thể thao sẽ tìm thấy điểm dừng chân lý tưởng tại khu trưng bày sản phẩm dịch vụ thể thao và xe đạp. Trải rộng trên diện tích 6000m2 với 350 gian hàng của 250 doanh nghiệp, khu vực này sẽ là nơi trưng bày các sản phẩm, dịch vụ về thể thao và giải trí ngoài trời, thể hình và chăm sóc sức khỏe, trang phục - phụ kiện thể thao, xe hai bánh và linh phụ kiện, hạ tầng thể thao và các sản phẩm thể thao khác nói chung. Triển lãm là một bước đi thúc đẩy sự năng động và phát triển của ngành thể thao và xe hai bánh cũng như khuyến khích lối sống lành mạnh và tích cực.

Khu gian hàng Quốc gia

Các khu gian hàng quốc tế luôn là tâm điểm chú ý tại VIETNAM EXPO, và VIETNAM EXPO 2023 sắp tới cũng không ngoại lệ. Năm nay, sẽ có 4 khu gian hàng quốc gia đại diện cho Trung Quốc (1000m2), Ấn Độ (200m2), Hàn Quốc (500m2), Belarus (250m2) và IPSC - Việt Nam (200m2). Mỗi quốc gia sẽ trưng bày một loạt các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt, bổ sung thêm góc nhìn toàn cầu độc đáo cho sự kiện.

Khu gian hàng Hàn Quốc được biết đến là khu trưng bày truyền thống hàng năm có tổng diện tích 500m2 với 65 doanh nghiệp thuộc các ngành hàng thế mạnh như làm đẹp, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, công nghệ số,... Đây đều là các doanh nghiệp uy tín được lựa chọn tham gia bởi các trung tâm xúc tiến thương mại của các khu vực kinh tế trọng yếu của Hàn Quốc. 

Vietnam Expo 2023 là hội chợ thương mại quốc tế hàng đầu tại Việt Nam, trưng bày những sản phẩm tốt nhất và mới nhất thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Vietnam Expo 2023 dự kiến sẽ chào đón trên 20.000 lượt khách tham quan và làm việc trong vòng ba ngày hội chợ.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.