“SmartX – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh”

0
0

 - Hôm nay, 25/11, chuỗi sự kiện tại Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit sẽ tiếp tục mang đến 10 phiên thảo luận song song cùng các bài tham luận mang tầm chiến lược với nội dung tiếp tục xoay quanh chủ đề lớn “SmartX – Chiến lược tăng trưởng doanh thu thông minh”.

Đây là cơ hội để người tham dự có thể tiếp cận và ứng dụng các giải pháp thông minh mới, như AI, mô hình ngôn ngữ lớn, các chiến lược đòn bẩy cảm xúc, đan xen cùng các bài học và phương pháp thực chiến hiệu quả. Có thể điểm qua một số phiên thảo luận nổi bật bao gồm: Agility: Tăng tốc thích ứng cùng với AI; AI Workshop: Ứng dụng ChatGPT và AI trong xây dựng nội dung; Tận dụng AI để đưa hoạt động tiếp thị B2B lên một tầm cao mới; “Physital Branch” - Khi chuỗi chi nhánh trở nên thông minh bằng sức mạnh của AI; Quản trị doanh nghiệp thông minh trong chiến lược Agile - thích ứng linh hoạt; Word of mouth trong marketing kỷ nguyên số…

Hiện nay, các giải pháp và công cụ thông minh đã và đang tạo ra lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp hay cá nhân trong ngành Sales và Marketing. VSMCamp và CSMOSummit 2023 được tổ chức nhằm mục tiêu đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales, marketing và truyền thông cũng như các chủ doanh nghiệp tự tin đón đầu xu thế AI cũng như ứng dụng chúng trong các chiến lược tăng trưởng doanh thu. Người tham gia sẽ được tiếp cận lượng kiến thức lớn, các bài học thực chiến và phương pháp thực tiễn trong hai ngày hội nghị. Với chủ đề này, ban tổ chức kỳ vọng sẽ đem lại giá trị to lớn đối với toàn ngành sales và marketing. 

Qua bảy lần triển khai, Ban Tổ chức đã chứng kiến nhu cầu được giao lưu, kết nối để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của những người hoạt động trong ngành là rất lớn. Có thể nói, VSMCamp và CSMOSummitđã trở thành sân chơi uy tín và chất lượng của giới sales, marketing và truyền thông tại Việt Nam, là nơi đón đầu những xu hướng mới nhất, nóng nhất, tạo điều kiện cho những người làm nghề có thể kết nối với các chuyên gia hàng đầu dày dặn kinh nghiệm, qua đó kịp thời nắm bắt được những bí quyết “làm chủ” cuộc chơi sales và marketing đầy thách thức và cơ hội.

VSMCamp và CSMOSummit là sự kiện chuyên ngành về sales và marketing, quảng cáo và truyền thông thường niên uy tín và được mong chờ nhất năm do CLB các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam cùng Công ty Le Bros tổ chức. Sự kiện là nơi kết nối những người trong ngành, nâng cao năng lực chuyên môn và cập nhật những xu thế chung của thế giới.

An An


Ý kiến bạn đọc


Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.