Sau phiên được trả tới 100 triệu/m2, Đông Anh chuẩn bị đấu giá tiếp 36 thửa đất

0
0

 - Đây là các ô đất có ký hiệu LK7 và LK8 thuộc dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất đấu giá phía Tây đường Đản Dị, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh với diện tích từ 100 - 138,6 m2/thửa.

Công ty Đấu giá Hợp danh đấu giá Việt Nam vừa thông báo ngày 18/11 này sẽ tổ chức phiên đấu giá tài sản là 36 thửa đất của UBND huyện Đông Anh.

Đây là các ô đất LK7 và LK8 thuộc dự án Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đất đấu giá phía Tây đường Đản Dị, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội (đợt 2). Các thửa đất có diện tích từ 100 -138,6 m2/thửa với giá khởi điểm từ 42 đến 50 triệu đồng/m2.

 
 

Mục đích sử dụng các thửa đất là đất ở với hình thức Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất để xây dựng nhà ở thông qua đấu giá quyền sử dụng đất và thời hạn sử dụng lâu dài.

Thời gian phát hành, bán và tiếp nhận hồ sơ từ nay đến ngày 15/11. Người tham gia đấu giá nộp tiền đặt trước từ ngày 15/11 đến 17h00 ngày 16/11.

Buổi đấu giá dự kiến được tổ chức vào 8h30 ngày 18/11 tại hội trường Trung tâm chính trị huyện Đông Anh (địa chỉ thôn Đản Dị, xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội).

Trước đó, đầu tháng 10 vừa qua, huyện Đông Anh đã tổ chức đấu giá 33 lô đất với tổng diện tích gần 4.000 m2 trong ô đất LK1, LK2 thuộc Dự án "Xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đấu giá quyền sử dụng đất phía Tây Bắc, thôn Lễ Pháp, xã Tiên Dương".

Phiên đấu giá có gần 170 khách hàng với hơn 300 hồ sơ tham gia. Trong đó, thửa đất trúng đấu giá cao nhất với giá 100 triệu đồng mỗi m2, gấp đôi giá khởi điểm từ 46 triệu đồng đến 57 triệu đồng mỗi m2 (tùy theo diện tích và vị trí). Thửa đất có giá trúng thấp nhất là 53 triệu đồng mỗi m2.

Tổng số tiền thu được từ phiên đấu giá gần 260 tỷ đồng, tăng hơn 67 tỷ đồng so với giá khởi điểm.

Trung Kiên


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?