Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi thanh toán qua ứng dụng VNPT Money

0
0

 - Với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam đã và đang có những chuyển biến mạnh mẽ. Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước, đến cuối năm 2022, trên 77,41% người dân trưởng thành tại Việt Nam đã có tài khoản thanh toán bằng ngân hàng. Trong 7 tháng đầu năm 2023 so với cùng kỳ năm 2022, thanh toán không dùng tiền mặt tăng 51,14% về số lượng, qua kênh Internet tăng 66,46% về số lượng, qua kênh điện thoại di động tăng 63,09% về số lượng; qua QR Code tăng 124,15% về số lượng.

Từ số liệu trên có thể thấy, thanh toán không dùng tiền mặt đã liên tục tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Và thanh toán không dùng tiền mặt không chỉ phổ biến ở các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng bán lẻ…  còn đã len lỏi đến cả các chợ truyền thống, chợ dân sinh, thậm chí trong cuộc sống hàng ngày của người dân, từ thành thị đến nông thôn, từ khối tư nhân đến cả dịch vụ công.

Nhằm phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của người dân, VNPT Money của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam - VNPT cũng cung cấp các phương thức thanh toán không tiền mặt đơn giản, an toàn, tiện lợi qua Mobile Money, Ví điện tử, Tài khoản ngân hàng, đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán hàng ngày và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

 

Sự phát triển của các dịch vụ tài chính số đã giúp thanh toán số dần trở nên phổ biến với toàn bộ người dân Việt Nam, không chỉ ở các thành phố mà còn ở vùng nông thôn. Đối với khách hàng của VinaPhone, thói quen thanh toán trực tuyến được hình thành từ những giao dịch nhỏ như thanh toán cước, nạp thẻ điện thoại qua VNPT Money cho tới thanh toán học phí, viện phí, bảo hiểm, điện, nước… Đặc biệt, với các giao dịch thanh toán này, VNPT Money thường xuyên có mức chiết khấu cao vượt trội so với các hình thức thanh toán thông thường khác.

Điển hình, các khách hàng đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV và thanh toán qua VNPT Money vào tất cả các ngày thứ sáu, thứ bảy trong tháng 11 này với mức giá siêu tiết kiệm, chỉ từ 16.000 đồng/tháng. Cơ hội thưởng thức trọn vẹn lượt đấu quyết định Vòng loại Euro 2024, những series phim bộ châu Á vừa trình làng và vô vàn nội dung đặc sắc khác. Trải nghiệm ngay!

Theo đó, khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (gói cước sử dụng với mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại Việt Nam) được giảm ngay 50% giá cước.

 

Lựa chọn một trong hai gói cước chính là Chuẩn và Nâng cao cùng mức cước siêu tiết kiệm chỉ từ 16.000 đồng/tháng, khách hàng sở hữu ngay tài khoản Ứng dụng MyTV, có thể đăng nhập sử dụng trên 5 thiết bị TV, Smartphone/tablet hoặc web app và thưởng thức đa dạng các nội dung giải trí, thể thao, phim ảnh,…

Không chỉ giảm 50% gói cước, các khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định), đồng thời nhận được tin nhắn thông báo về việc nhận được khuyến mại về chương trình từ VNPT Money, sẽ được tặng voucher 20% giá trị nạp điện thoại (tối đa 10.000 đồng) dùng để thanh toán dịch vụ Nạp điện thoại VinaPhone cho chính mình.

Thẻ voucher hỗ trợ giảm trừ khi nạp điện thoại VinaPhone cho chính mình và thanh toán bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money (không áp dụng thanh toán tự động).

Trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị nhỏ hơn giá trị thẻ voucher, hệ thống sẽ không hoàn lại số tiền còn thừa. Trường hợp hóa đơn thanh toán có giá trị lớn hơn giá trị thẻ voucher, khách hàng cần đảm bảo số dư trong tài khoản để thanh toán số tiền còn thiếu.

Chương trình tặng 10.000 đồng nạp điện thoại VinaPhone áp dụng trong thời gian từ nay đến 31/12/2023.

TH


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...