Tưng bừng chào đón tháng 10 với loạt chương trình khuyến mại hấp dẫn của VNPT Money

0
0

 - Niềm vui, sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà VNPT Money luôn hướng tới. Trong suốt thời gian qua, VNPT Money đã không ngừng nỗ lực tìm cách cải tiến, phát triển sản phẩm, dịch vụ để làm sao có thể cung cấp cho các khách hàng của mình những sản phẩm tối ưu, tiện ích và an toàn nhất đồng thời đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất có thể. Ngoài việc hài lòng về sản phẩm, khách hàng của VNPT Money còn liên tục được đón nhận những niềm vui bất ngờ thông qua các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Tháng 10 này, hưởng ứng Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 kéo dài từ ngày 27/10-30/11, VNPT Money đã tung ra một loạt các chương trình khuyến mại như những món quà nhỏ ý nghĩa nhằm tri ân các khách hàng thân yêu đã lựa chọn tin dùng sản phẩm và đồng hành với VNPT Money trong thời gian qua.

Hoàn 30.000đ nạp tài khoản VETC, ePass qua VNPT Money

Khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán nạp tài khoản VETC, ePass trong năm 2023 khi nạp tài khoản VETC, ePass qua VNPT Money sẽ được hoàn 30.000đ vào tài khoản Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money. Chương trình được áp dụng từ ngày 06/10/2023 – 30/11/2023.

 

Sau khi khách hàng thực hiện thành công giao dịch nạp tài khoản thu phí không dừng (VETC/ePass) với số tiền gốc nạp tối thiểu 500.000đ bằng nguồn tiền Ví/ Mobile Money/ Tài khoản liên kết sẽ được hoàn 30.000đ vào tài khoản Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money. Chương trình chỉ áp dụng cho giao dịch hợp lệ thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình. Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trong vòng 48h kể từ khi thanh toán thành công.

Mỗi khách hàng (tương ứng 01 số điện thoại và 01 CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và 01 tài khoản VETC, 01 số hợp đồng ePass) được nhận 01 lần ưu đãi/chương trình. Trường hợp 01 tài khoản/ số hợp đồng thu phí không dừng có nhiều biển số xe khác nhau thì khách hàng cũng chỉ được nhận 01 lần khuyến mại.

Xem chi tiết về chương trình khuyến mại tại: https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/napphi102023

Quà tặng bạn mới - nhân đôi lợi nhuận

Khách hàng có tài khoản VNPT Money (Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money đã định danh theo quy định) thực hiện tích luỹ lần đầu tiên trên dịch vụ Siêu Tích Luỹ sẽ được tham gia chương trình khuyến mại “Quà tặng bạn mới – nhân đội lợi nhuận”. Chương trình được áp dụng từ ngày 01/10  đến 31/10.

 

Cụ thể, sau khi tích lũy lần đầu tiên thành công, khách hàng sẽ được nhận thưởng mỗi ngày kể từ ngày đầu tiên nhận được lợi nhuận của sản phẩm Siêu tích lũy đến ngày 31/10/2023 với giá trị tương ứng được tính như sau: giá trị thưởng mỗi ngày = giá trị tiền gốc còn lại * 6%/365. Mỗi khách hàng được phép nhận tối đa 50.000đ từ chương trình khuyến mại này.

Các khách hàng được hưởng chương trình khuyến mại này là những người có tài khoản VNPT Money (Ví VNPT Pay/Mobile Money đã định danh theo quy định) chưa có tài khoản Siêu Tích Luỹ và thực hiện đăng ký mới tài khoản Siêu Tích Luỹ thành công hoặc đã có tài khoản Siêu Tích Luỹ nhưng chưa sử dụng dịch vụ.

Xem chi tiết về chương trình khuyến mại tại: https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/sieutichluy3110

Các bước tham gia chương trình khuyến mại:

•    Bước 1: Khách hàng mở ứng dụng VNPT Money, tìm chọn dịch vụ Siêu Tích Luỹ.

•    Bước 2.1: Nếu Khách hàng đã có tài khoản Siêu Tích Luỹ nhưng chưa sử dụng dịch vụ, tiếp bước 3.

•    Bước 2.2: Nếu khách hàng chưa có tài khoản Siêu Tích Luỹ, thực hiện đăng ký mới tài khoản Siêu Tích Luỹ:

+    Truy cập dịch vụ Siêu Tích Luỹ trên VNPT Money.

+    Chọn “Bắt đầu ngay” tại màn welcome dịch vụ.

+    Xác nhận thông tin eKYC, xem và xác nhận đã đồng ý với Hợp đồng hợp tác ký giữa Khách hàng và chủ quản của dịch vụ Siêu Tích Luỹ, xác nhận OTP.

+    Đăng ký thành công, Khách hàng thực hiện tích luỹ theo bước 3.

•    Bước 3: Khách hàng lần đầu tích lũy thành công trong thời gian diễn ra chương trình.

•    Bước 4: Khách hàng nhận thưởng hàng ngày theo thể lệ chương trình và nhận thông báo hàng ngày về việc nhận thưởng.

Ưu đãi 20.000đ khi thanh toán học phí qua VNPT Money

Để chào mừng năm học mới 2023-2024, VNPT Money gửi tặng món quà nhỏ là ưu đãi 20.000 khi thanh toán học phí qua VNPT Money, coi đây như lời chúc đến các em học sinh, mong các em có một năm học mới “mỗi ngày đến trường là một ngày vui”.

 

Khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán học phí qua VNPT Money trong khoảng thời gian từ 1/1/2023 đến 24/8/2023 sẽ được hưởng chương trình khuyến mại này.  Khách hàng thanh toán học phí bằng nguồn tiền ví VNPT Pay/ Mobile Money/ Tài khoản liên kết và có giá trị hoá đơn tối thiểu 100.000đ được hoàn 20.000đ/giao dịch (áp dụng cho giao dịch thanh toán hợp lệ thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình).  Chương trình được triển khai từ ngày 25/08  – 30/11/2023.

Các khách hàng đã nhận khuyến mại cho giao dịch thanh toán học phí của chương trình “Mở VNPT Money – Tặng 3 voucher khuyến mại”, sẽ không được hưởng khuyến mại của chương trình này.

Các loại học phí áp dụng chương trình khuyến mại bao gồm:

Học phí VNEDU

Học phí ASC Soft

Học phí SSC

Đại học Trà Vinh

Học phí VinaID

Học phí BMC

Học phí Edulink

Cao đẳng Tiền Giang

Học phí DT Soft

Đại học Nha Trang

 Đại học Tây Nguyên

Xem chi tiết về chương trình khuyến mại tại: https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/hocphi20k

Tặng tiền khi thanh toán hóa đơn viễn thông trên VNPT Money

Các khách hàng sử dụng những dịch vụ của VNPT còn được hưởng thêm ưu đãi là được tặng voucher 50% (tối đa 20.000đ/giao dịch) khi thanh toán giao dịch đầu tiên cho hóa đơn dịch vụ VNPT.

 

Khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money định danh thông tin theo quy định) và chưa từng thanh toán Hóa đơn viễn thông trên ứng dụng VNPT Money đến trước thời điểm diễn ra chương trình sẽ nhận được voucher 50% (tối đa 20.000đ/giao dịch) khi thanh toán giao dịch đầu tiên cho hóa đơn dịch vụ VNPT, tại các mục: mục Hóa đơn viễn thông và mục Đơn hàng VNPT. Số tài khoản VNPT Money thanh toán tại mục Hóa đơn viễn thông và mục Đơn hàng VNPT phải trùng khớp với số điện thoại liên hệ gắn với mã thanh toán/mã đơn hàng.

Chương trình khuyến mại được áp dụng từ ngày 06/09 đến 31/10. Chương trình không áp dụng cho các giao dịch thanh toán tự động.

Xem chi tiết về chương trình khuyến mại tại: https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/hoadont9

Cách thanh toán hóa đơn viễn thông để nhận ưu đãi:

Cách 1: Truy cập ứng dụng VNPT Money --> đăng nhập tài khoản Ví VNPT Pay/Mobile Money:

-    Thanh toán tại mục Hóa đơn viễn thông: Chọn “Hóa đơn viễn thông” --> Chọn “Thanh toán cước” --> Chọn “Thêm Hóa đơn mới” --> Nhập thông tin để tra cứu hóa đơn và thực hiện thanh toán trên VNPT Money --> Chọn thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay/Mobile Money --> Đến bước xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ tự động áp dụng voucher vào giao dịch hợp lệ. Trường hợp khác hàng không muốn áp dụng voucher cho giao dịch đó thì ấn “hủy”

-    Thanh toán tại mục Đơn hàng VNPT: Chọn “Đơn hàng VNPT”  Nhập thông tin để tra cứu hóa đơn và thực hiện thanh toán trên VNPT Money --> Chọn thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay/Mobile Money --> Đến bước xác nhận thanh toán, hệ thống sẽ tự động áp dụng voucher vào giao dịch hợp lệ. Trường hợp khác hàng không muốn áp dụng voucher cho giao dịch đó thì ấn “hủy”

(Nếu khách hàng thanh toán Hóa đơn VNPT nằm ngoài các mục trên đều không được ghi nhận chi trả khuyến mại)

Cách 2: Truy cập ứng dụng VNPT Money --> đăng nhập tài khoản Ví VNPT Pay/Mobile Money --> tại trang chủ ứng dụng vào mục Ưu đãi

--> Quà tặng của tôi --> Chọn thẻ voucher của chương trình, ấn sử dụng tại mục: mục Hóa đơn viễn thông và mục Đơn hàng VNPT

Thấu chi tức thì – hoàn tiền hết ý

VNPT Money gần đây đã hợp tác cùng ngân hàng HDBank ra mắt sản phẩm vay thấu chi HDBank ngay trên ứng dụng VNPT Money - giúp xua tan nỗi lo hết tiền hàng tháng của khách hàng mỗi khi đến thời điểm thanh toán hóa đơn. Sản phẩm vay thấu chi đem lại tiện lợi và hữu ích cho người dùng, giúp người dùng chủ động trong các hoạt động chi tiêu hàng ngày như thanh toán hóa đơn các dịch vụ thiết yếu bất kì lúc nào (điện, nước, nạp điện thoại, điện thoại trả sau và các dịch vụ khác được bổ sung theo từng thời kỳ).

 

Đặc biệt, khách hàng đăng ký Sản phẩm Vay thấu chi của HDBank lần đầu trên ứng dụng VNPT Money và được phê duyệt cấp hạn mức thấu chi thành công sẽ được ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán dịch vụ trên Ứng dụng VNPT Money với tổng giá trị hoàn tiền tối đa là 100.000đ.  Chương trình được áp dụng từ ngày 07/08 - 31/10.

Khách hàng được hoàn tiền vào Tài khoản thanh toán mở tại HDBank sau khi thanh toán bằng Tài khoản thấu chi HDBank (nguồn tiền thanh toán từ hạn mức thấu chi) các dịch vụ: điện, nước, nạp điện thoại VinaPhone, di động trả sau VinaPhone trên ứng dụng VNPT Money (không bao gồm thanh toán tự động).

Xem chi tiết về chương trình khuyến mại tại: https://vnptpay.vn/web/khuyenmai/CTKMHDB

Hướng dẫn đăng ký Vay thấu chi HDBank trên ứng dụng VNPT Money tham gia chương trình:

-    Bước 1: Đăng nhập tài khoản Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money, chọn “Dịch vụ khác”.

-    Bước 2: Chọn “Vay tiêu dùng” trong mục “Tài chính – Bảo hiểm”.

-    Bước 3: Chọn “Vay thấu chi HDBank” trong mục “Gói dành cho bạn”.

-    Bước 4: Khách hàng đồng ý Điều kiện và điều khoản đăng ký sản phẩm và cung cấp thông tin theo yêu cầu của sản phẩm.

-    Bước 5: Khách hàng nhận kết quả phê duyệt hồ sơ đăng ký.

-    Bước 6: Khách hàng ký Hợp đồng sau khi được phê duyệt đồng ý cấp thấu chi.

-    Bước 7: Khách hàng thanh toán các dịch vụ theo thể lệ chương trình bằng “Tài khoản thấu chi HDBank” để được ưu đãi hoàn tiền.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?