Thanh toán hóa đơn điện nước đơn giản và tiết kiệm với VNPT Money

0
0

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ số, các ứng dụng thanh toán trực tuyến đã ra đời giúp người dân không chỉ có được những trải nghiệm đầy tiện lợi, mà doanh nghiệp cũng tiết kiệm chi phí.

Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt là xu hướng ngày càng được ưa chuộng, cũng là chủ trương của Đảng và Nhà nước, giúp quá trình thanh toán diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

Theo thống kê của Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN), trong 6 tháng đầu năm 2023, đã có 94,2% khách hàng của EVN thanh toán không tiền mặt, tương ứng so với số tiền điện thanh toán đạt hơn 98%. Tỷ lệ khách hàng thanh toán không tiền mặt của EVN tới hết quý 2/2023 đã tăng khoàng 1,5% so với kết quả cuối năm 2022 (đạt 92,7%).

Một số đơn vị thuộc EVN có kết quả thực hiện rất tốt như: Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội có khoảng 99,9% khách hàng thanh toán không dùng tiền mặt; Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cũng trên 99,8%; Tổng công ty Điện lực miền Trung gần 99,3%...

Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đang được nhiều khách hàng ưu chuộng
Thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đang được nhiều khách hàng ưu chuộng

Trong xu hướng đó, để hỗ trợ người dân tiết kiệm chi phí đi lại, tiết kiệm thời gian và tăng lợi ích cho khách hàng, VNPT Money đã tung ra chương trình khuyến mại siêu hấp dẫn tiết kiệm đến 20 nghìn đồng.

Theo đó, phạm vi áp dụng trên toàn quốc, với thời gian triển khai từ nay đến 20/12/2023. Đối tượng là tất cả khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán điện hoặc nước trong năm 2023 qua VNPT Money.
Trong thời gian triển khai chương trình, khách hàng thanh toán hoá đơn nào hợp lệ trước (Điện hoặc Nước) thì sẽ được nhận khuyến mại cho hoá đơn thanh toán lần đầu đó, đảm bảo mỗi khách hàng chỉ nhận 01 lần khuyến mại.

Cụ thể, khách hàng lần đầu thanh toán điện trong năm 2023, sau khi thanh toán hoá đơn điện với số tiền thực trả tối thiểu 300.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 20.000 đồng.

Còn đối với khách hàng lần đầu thanh toán nước trong năm 2023, sau khi thanh toán Nước với số tiền thực trả tối thiểu 100.000 đồng/giao dịch sẽ được hoàn 20.000 đồng (Các giao dịch phải thanh toán bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money hoặc Tài khoản liên kết).:

Thanh toán điện, nước qua VNPT Money tiết kiệm 20.000 đồng
Thanh toán điện, nước qua VNPT Money tiết kiệm 20.000 đồng

Điều khoản chung

Mỗi khách hàng tương ứng 01 số điện thoại và 01 số giấy tờ cá nhân (CMND, CCCD, Hộ chiếu) được nhận 01 lần ưu đãi/chương trình.

Trường hợp 1: Nếu khách hàng đã từng thanh toán điện và chưa từng thanh toán nước trong năm 2023 thì khi khách hàng thanh toán nước (đáp ứng điều kiện chương trình) sẽ được nhận khuyến mại của chương trình. Tương tự với dịch vụ nước.

Trường hợp 2: Nếu khách hàng đã từng thanh toán điện trong năm 2023, trong thời gian triển khai chương trình tiếp tục thanh toán điện thì sẽ không được nhận khuyến mại của chương trình. Tương tự với dịch vụ nước.

Trường hợp 3: Nếu khách hàng chưa từng thanh toán cả điện + nước trong năm 2023, trong thời gian triển khai chương trình Khách hàng thanh toán hoá đơn nào hợp lệ trước (Điện hoặc Nước) thì sẽ được nhận khuyến mại cho hoá đơn thanh toán lần đầu đó, đảm bảo mỗi khách hàng chỉ nhận 01 lần khuyến mại.

Các giao dịch đã được hưởng khuyến mại nếu khách hàng muốn hoàn/huỷ thì VNPT Money sẽ hoàn trả lại khách hàng phần giá trị sau khi đã trừ số tiền khuyến mại mà khách hàng được hưởng.

Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác. VNPT Money có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.

Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 02 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến chương trình trong vòng 72h kể từ khi tiếp nhận khiếu nại. Sau thời gian này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại. 

TH


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.