- Trong khuôn khổ kỷ niệm 20 năm Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam (2003-2023) do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times tổ chức mới đây tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT đã được vinh danh trong TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH - KINH DOANH XUẤT SẮC 2022-2023.
Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên lớn nhất của Tạp chí Kinh tế Việt Nam VnEconomy - Vietnam Economic Times, được khởi xướng từ năm 2003 và duy trì liên tục tới nay. Bền bỉ trong suốt 20 năm, chương trình đã kiến tạo và phát triển một cộng đồng doanh nghiệp thương hiệu mạnh Việt Nam với hàng nghìn thương hiệu ở tất cả các ngành, các lĩnh vực hoạt động của nền kinh tế.
Đại diện VNPT, ông Trần Nam Phương - Trưởng Ban Phát triển thị trường Tập đoàn nhận TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH – KINH DOANH XUẤT SẮC 2022-2023 |
Các thương hiệu mạnh được khảo sát, công bố và vinh danh hàng năm là các thương hiệu doanh nghiệp có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh xuất sắc, ấn tượng; các thương hiệu tiên phong đổi mới sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, tạo ra hiệu quả đột phá mới trong chuỗi giá trị sản xuất, kinh doanh và thương mại sản phẩm/dịch vụ; các thương hiệu tiên phong cam kết và triển khai các kế hoạch hành động về phát triển bền vững, cải thiện môi trường, biến đổi khí hậu, hướng tới thực thi cam kết net-zero của Việt Nam đồng thời tăng cường các chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; các doanh nghiệp có giá trị thương hiệu cao, được các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế đánh giá, định giá.
Năm 2023, chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam triển khai khảo sát doanh nghiệp ở các nhóm ngành kinh tế, tiến hành bình xét và công bố các hạng mục vinh danh:
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2022-2023
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Kinh doanh Xuất sắc 2022-2023
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng Ấn tượng 2022-2023
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Tiên phong Đổi mới sáng tạo 2022-2023
- TOP 10 Thương hiệu Mạnh - Tăng trưởng xanh 2022-2023
- TOP Thương hiệu Mạnh - Phát triển bền vững 2022-2023
P.V