Mách bạn cách nhận tiền đơn giản từ VNPT Money

0
0

 - Để nhận tiền và quà từ VNPT Money, các khách hàng chỉ cần sử dụng thuê bao VinaPhone và mở tài khoản VNPT Money (mở 1 trong 2 tài khoản Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money).

VNPT Pay - sản phẩm thanh toán điện tử Tập đoàn VNPT đã, đang và luôn không ngừng được nghiên cứu, triển khai các tính năng, tiện ích, thực sự trở thành một ngân hàng số di động nhằm mang lại những giá trị thiết thực cho khách hàng, người sử dụng…

Ra mắt thị trường vào ngày 06/7/2017, VNPT Pay là sản phẩm thanh toán điện tử được sử dụng để thanh toán trực tuyến, không dùng tiền mặt nhờ tính tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Khách hàng sử dụng ví VNPT Pay có thể thanh toán cước dịch vụ VNPT như: Thanh toán cước VinaPhone trả sau, điện thoại cố định, thanh toán cước truyền hình MyTV, MyTV Net, cước Internet…

Không chỉ là chiếc ví ‘thần thánh’ có thể giao dịch gần như tất cả các dịch vụ có chấp nhận thanh toán điện tử, VNPT Pay còn nỗ lực mang đến cho người dùng đầy ắp các chương trình khuyến mãi của VNPT cũng như của các đối tác liên kết với VNPT trong lĩnh vực ngân hàng, du lịch, làm đẹp, sức khỏe, ẩm thực, giáo dục.

Hãy cùng tìm hiểu các bước để nhận quà và tiền từ VNPT Money:

Chỉ 1 bước - nhận quà ngay cùng VNPT Money

Chương trình chỉ 1 bước - Nhận quà ngay cùng VNPT Money được triển khai từ ngay đến 30/11/2023. Hình thức khuyến mại là tặng 10.000 đồng vào tài khoản chính trên tài khoản điện thoại di động của khách hàng.

Đối tượng được nhận quà tăng là các khách hàng có thuê bao VinaPhone chưa từng có tài khoản VNPT Money cho đến thời điểm, soạn tin nhắn “DK” gửi 9191 thành công để yêu cầu mở mới tài khoản Mobile Money.

Trường hợp các khách hàng đã mở tài khoản VNPT Money (mở 1 trong 2 tài khoản Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money) trước thời gian diễn ra chương trình sẽ không được nhận ưu đãi của chương trình này.

 

Chương trình khuyến mại chỉ áp dụng cho những trường hợp khách hàng soạn tin nhắn “DK” gửi 9191 thành công để yêu cầu mở mới tài khoản Mobile Money. Đặc biệt, các thuê bao tham gia chương trình phải soan tin nhắn bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.

VNPT Money có quyền bảo lưu việc trả thưởng nếu có bất kỳ dấu hiệu gian lận, vi phạm thể lệ chương trình, kể cả trong trường hợp sự gian lận, vi phạm đó không ảnh hưởng trực tiếp đến toàn bộ số tiền chương trình khuyến mại. VNPT Money sẽ loại bỏ các thuê bao thuộc danh sách blacklist, trục lợi,… theo quy định.

Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 02 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến chương trình trong vòng 72h kể từ khi tiếp nhận khiếu nại. Sau thời gian này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại. Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Money.

Hoàn 30.000 đồng nạp tài khoản VETC, ePass qua VNPT Money

Chương trình hoàn tiền được thực hiện trong thời gian từ nay đến 30/11/2023, với phạm vi toàn quốc

Đối tượng khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán nạp tài khoản VETC, ePass trong năm 2023.

Hình thức khuyến mại: Sau khi khách hàng thực hiện thành công giao dịch nạp tài khoản thu phí không dừng (VETC/ePass) với số tiền gốc nạp tối thiểu 500.000 đồng bằng nguồn tiền Ví/ Mobile Money/ Tài khoản liên kết sẽ được hoàn 30.000 đồng vào tài khoản Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money (áp dụng cho giao dịch hợp lệ thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình)

 

Mỗi khách hàng (tương ứng 01 số điện thoại và 01 CMND/ CCCD/ Hộ chiếu và 01 tài khoản VETC, 01 số hợp đồng ePass) được nhận 01 lần ưu đãi/chương trình.

Trường hợp 01 tài khoản/ số hợp đồng thu phí không dừng có nhiều biển số xe khác nhau thì cũng chỉ được nhận 01 lần khuyến mại. Thời gian khách hàng nhận được ưu đãi: trong vòng 48h kể từ khi thanh toán thành công.

Các giao dịch đã được hưởng khuyến mại, VNPT Money không hỗ trợ hoàn/huỷ giao dịch. Các tài khoản tham gia chương trình phải là các tài khoản được đăng nhập bằng thiết bị di động cá nhân, không thông qua các công cụ giả lập khác.

VNPT Money có quyền bảo lưu việc trả thưởng để xem xét đối với các trường hợp được cho là có dấu hiệu gian lận hay lạm dụng.

Thời gian để tiếp nhận khiếu nại liên quan đến chương trình là 02 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc chương trình. Thời gian xử lý khiếu nại liên quan đến chương trình trong vòng 72h kể từ khi tiếp nhận khiếu nại. Sau thời gian này, VNPT Money không tiếp nhận các khiếu nại. Trong các trường hợp khiếu nại, tranh chấp mọi quyết định thuộc về VNPT Money.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.