Hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử ‘hot’ quy tụ ở Triển lãm tại Hà Nội 

0
0

- Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam tại Hà Nội là triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện gia dụng.

Để thúc đẩy sự phát triển thị trường tiêu dùng điện tử chất lượng cao tại Việt Nam, VINEXAD và CHAOYU EXPO đã phối hợp đồng tổ chức Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị Thông minh Việt Nam tại Hà Nội (IEAE Hà Nội).

Triển lãm Điện tử IEAE Hà Nội là triển lãm chuyên ngành có quy mô lớn tại Việt Nam, tập trung vào lĩnh vực điện tử, điện gia dụng. Triển lãm sẽ được tổ chức tại nhà A1 và A2 của Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) từ ngày 02-04/11/2023. Triển lãm IEAE Hà Nội có diện tích trưng bày lên tới 10.000 m2 với sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp là các nhà sản xuất hàng đầu, trưng bày hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử với công nghệ mới nhất và thịnh hành nhất, đây chắc chắn là một “bữa tiệc công nghệ” cho thị trường điện tử Việt Nam nói riêng cũng như thị trường Đông Nam Á nói chung.

 

Triển lãm IEAE Hà Nội khuyến khích việc nâng cao tiêu dùng các sản phẩm điện tử, giải trí chất lượng cao đồng thời sẽ tập trung trưng bày các sản phẩm với 4 ngành chính bao gồm: Điện tử - Điện gia dụng; Thiết bị thông minh; Máy tính, điện thoại, phụ kiện và thiết bị game; Linh kiện điện tử và sản phẩm khác. Triển lãm cam kết xây dựng một nền tảng mua hàng “one stop shopping” hiệu quả và chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm triển lãm mới mẻ và thông minh cho nhà mua tại Hà Nội và cũng như trên khắp Việt Nam.

Để giúp các nhà mua có nhiều cơ hội kinh doanh hơn, ban tổ chức cũng sẽ bám sát và nắm bắt xu hướng của ngành. Trong khuôn khổ diễn ra triển lãm, nhiều diễn đàn, hội thảo sẽ được tổ chức với sự tham gia của nhiều lãnh đạo các hiệp hội, các chuyên gia trong ngành, đại diện các doanh nghiệp và các cơ quan trong các lĩnh vực. Nội dung chính của các diễn đàn và hội thảo sẽ xoay quanh chủ đề về tình hình phát triển hiện tại của ngành điện tử, điện gia dụng và thiết bị thông minh cũng như thúc đẩy sự đổi mới và phát triển ngành.

Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam 2023 tại Hà Nội được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam và các nước thiết lập mối quan hệ, thúc đẩy mở rộng hợp tác và nâng cao tiêu dùng, đồng thời đẩy nhanh sự phát triển của ngành. Ngoài ra, khi tham quan Triển lãm, quý khách sẽ có cơ hội thể nhận được nhiều phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức. 

Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (Hà Nội), được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) từ ngày 02 – 04/11/2023.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.