Emirates trang bị 20.000 sản phẩm của Apple cho phi hành đoàn 

0
0

 Emirates đã công bố chiến lược mới mang tên “Một Thiết Bị”, khẳng định cam kết ứng dụng công nghệ và đổi mới hiện đại của hãng. Theo đó, 20.000 thành viên phi hành đoàn của Emirates sẽ được nhận iPhone 13 hoặc iPad Air có trang bị ứng dụng của Emirates, nhằm nâng cấp và tối ưu dịch vụ chăm sóc khách hàng trên chuyến bay, đồng thời nâng cao toàn bộ trải nghiệm của phi hành đoàn.

Emirates đã đầu tư hơn 32 triệu AED (hơn 8,7 triệu đô) vào sáng kiến này và bắt đầu phân phối các thiết bị Apple từ một năm trước. Hiện nay, hơn 7.000 tiếp viên hàng không của Emirates đang sử dụng iPhone trên 450 chuyến bay hàng ngày trong mạng lưới toàn cầu của hãng. Trong những tháng tới, thêm 5.000 tiếp viên hàng không sẽ nhận được iPhone và iPad có các ứng dụng và tính năng mới đã được triển khai thành công.

 

Các ứng dụng tùy chỉnh bao gồm: Một ứng dụng để cải thiện quy trình đặt suất ăn trên chuyến bay dành cho hạng Thương gia, đảm bảo dịch vụ nhanh chóng và chính xác, đồng thời cho phép tiếp viên hàng không xem hồ sơ và trạng thái Skywards của từng hành khách. Một ứng dụng khác đảm bảo tiếp viên hàng không có thể truy cập và cập nhật danh sách cũng như thông tin chuyến bay theo phút, kiểm tra các thay đổi và nâng cấp hạng ghế, cùng với thông tin tổng quan về thành viên phi hành đoàn trên chuyến bay.

Các tiếp viên hàng không có thể quan sát hành khách thông qua camera 360 độ, giúp kiểm soát thông tin theo thời gian thực và được trang bị đầy đủ công cụ để phục vụ khách hàng hiệu quả nhất, với thông tin được cá nhân hóa theo từng hành khách ở mức độ tối đa nhất hiện nay, bao gồm cả những thông tin như sở thích về ăn uống hay kích thước bộ đồ trên chuyến bay, nếu hành khách đã sử dụng dịch vụ ở chuyến bay trước đó.

Sáng kiến “Một Thiết Bị” cũng nâng cao hiệu quả công việc của tiếp viên hàng không và các tiêu chuẩn an toàn, bằng cách đảm bảo tiếp viên có thể tiếp cận dịch vụ hỗ trợ 24/7 trên toàn cầu, thông qua đội ngũ chuyên gia được đào tạo đặc biệt tại trung tâm của Emirates ở Dubai và bộ phận Hỗ trợ của Apple. 

Quá trình triển khai “Một Thiết Bị” được hỗ trợ bởi khu vực trải nghiệm trực tiếp tại Trụ sở chính của Emirates ở Dubai, nơi cho phép tiếp viên hàng không truy vấn các vấn đề về phần cứng và phần mềm vận hành 24/7, truy cập cập các dịch vụ hỗ trợ ứng dụng của Emirates, đáp ứng các nhu cầu về phụ kiện cho thiết bị và nhiều dịch vụ khác.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.