Vừa ra mắt, iPhone 15 đã gây Sốt với hàng loạt nâng cấp

0
0

 - Ra mắt lúc 0h ngày 13/9/2023 (theo giờ Hà Nội), iPhone 15 series đã gây nên cơn sốt lớn trên thị trường công nghệ với hàng loạt nâng cấp “khủng” từ trong ra ngoài, khiến số lượng đặt mua dòng sản phẩm này tăng đột biến trong thời gian vừa qua.

1. 5 nâng cấp “Đáng tiền" trên iPhone 15

Các phiên bản của iPhone 15 series đều được nâng cấp thế hệ chip mới hơn so với dòng cũ. Cụ thể, thay đổi từ chip A15 Bionic (iPhone 14/14 Plus) lên chip A16 Bionic (iPhone 15/15 Plus) và từ chip A16 Bionic (iPhone 14 Pro/Pro Max) lên chip A17 Pro (iPhone 15 Pro/Pro Max) tăng tốc GPU nhanh hơn tới 20%, chơi game siêu “mượt”, đồ họa đỉnh cao.

Trong đó, 2 chiếc iPhone 15 Pro series sở hữu chip A17 Pro mới nhất được sản xuất trên tiến trình chipset 3nm của TSMC - công nghệ sản xuất chip hiện đại bậc nhất hiện nay, giúp tiết kiệm năng lượng hơn 35% so với bản tiền nhiệm.

Thế hệ iPhone 15 mới mang đến cấu hình mạnh mẽ hơn với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội cho người dùng
Thế hệ iPhone 15 mới mang đến cấu hình mạnh mẽ hơn với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội cho người dùng

Đương nhiên, điểm nâng cấp vượt trội nhất của thế hệ iPhone mới là công nghệ camera cảm biến xếp chồng của Sony được áp dụng trên iPhone 15/15 Plus giúp tăng thu ánh sáng, cải thiện dải màu tương phản để làm ảnh chụp chi tiết hơn.

Đặc biệt, camera của dòng iPhone 15 Pro Max cũng được nâng cấp lên ống kính tiềm vọng có thể zoom quang học lên tới 5x, cho chất lượng phim ảnh sống động, sắc nét hơn hẳn đời cũ.

Ngoài ra, theo thông tin từ nhà Táo, iPhone 15 series vẫn kế thừa sự đa dạng tùy chọn bộ nhớ trong như đời trước, bao gồm 128GB, 256GB, 512GB và lớn nhất là 1TB. Đồng thời, dung lượng pin của iPhone 15 series đều được nâng cấp so với đời trước, trong đó “trâu” nhất là iPhone 15 Plus với thời gian nghe nhạc lên tới 100 tiếng đồng hồ liên tục.

Đặc biệt, iPhone 15 series còn ra mắt bảng màu thời thượng mới với 5 lựa chọn màu cho dòng iPhone 15/15 Plus (Đen, Xanh lá nhạt, Xanh dương nhạt, Vàng nhạt, Hồng nhạt) và 4 sắc màu tông lạnh cho dòng 15 Pro/15 Pro Max (Titan Đen, Titan Xanh, Titan Trắng, Titan Tự Nhiên) hứa hẹn sẽ gây nên “cơn bão lớn” trong cuối năm 2023.

Apple ra mắt iPhone 15 series với bảng màu mới thời thượng, phù hợp với đa dạng sở thích người dùng
Apple ra mắt iPhone 15 series với bảng màu mới thời thượng, phù hợp với đa dạng sở thích người dùng

2. Người Việt háo hức đợi ngày iPhone 15 mở bán!

Nhờ những cải tiến vượt trội hơn so với thế hệ tiền nhiệm, iPhone 15 series trở thành dòng sản phẩm nhận được nhiều kỳ vọng của người hâm mộ. Đặc biệt, theo báo cáo của Consumer Intelligence Research Partners (CIRP), có 15% người dùng chuyển từ Android sang iPhone, đạt mức tăng kỷ lục trong thời gian từ 2018 đến 2023.

Điều này cho thấy sức hút của các dòng iPhone là rất lớn, nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ tăng vọt này có thể là do iPhone đang có những bước chuyển đổi, bổ sung thêm nhiều tính năng của Android. Ví dụ như iPhone 15 Pro Max mới đây được trang bị ống kính tiềm vọng có thể zoom quang học 5x - một bước tiến lịch sử trong sự phát triển camera của Apple.

Bên cạnh đó, một nguyên nhân khác cũng có thể là do iPhone cung cấp hệ sinh thái linh động giữa nhiều thiết bị, có tính ứng dụng cao trong đời sống, khiến số lượng người dùng Việt đặt trước iPhone 15 tăng mạnh trong thời gian gần đây.

Năm ngoái, rất nhiều tín đồ của Táo khuyết xếp hàng chờ iPhone 14 series trong ngày mở bán chính thức
Năm ngoái, rất nhiều tín đồ của Táo khuyết xếp hàng chờ iPhone 14 series trong ngày mở bán chính thức

Trong 4 phiên bản của iPhone 15 series, phiên bản đắt nhất là iPhone 15 Pro Max được dự kiến sẽ trở thành phiên bản bán chạy nhất nhờ độ hoàn thiện tuyệt vời:

  • Cấu hình chip A17 Pro mạnh mẽ, giúp tăng hiệu năng hoạt động lên tới 20%.
  • Dung lượng pin “khủng”, thời gian nghe nhạc liên tục 95 giờ đồng hồ, sạc nhanh 30 phút đầy pin tới 50%.
  • Ống kính camera tiềm vọng zoom quang học lên tới 5x cho chất lượng hình ảnh, video sắc nét.
  • Màn hình lớn 6.7 inch cho trải nghiệm giải trí sống động.
  • Đa dạng tùy chọn bộ nhớ 256GB, 512GB, 1TB.
  • Sở hữu bảng màu thời thượng là Titan Đen, Titan Xanh, Titan Trắng và Titan Tự Nhiên.

Có thể thấy, iPhone 15 Pro Max hứa hẹn sẽ là sản phẩm “bùng nổ” doanh số nhất của nhà Táo năm nay. Hiện tại, Apple đã công bố thời điểm chính thức iPhone 15 series “lên kệ” tại thị trường Việt Nam là ngày 29/09/2023, bạn hãy theo dõi giá điện thoại iPhone 15 trên trang tin của các đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam để cập nhật giá mới chính xác và nhanh nhất.

Dòng iPhone 15 series có nhiều cải tiến và vượt trội hơn hẳn dòng iPhone 14 tiền nhiệm
Dòng iPhone 15 series có nhiều cải tiến và vượt trội hơn hẳn dòng iPhone 14 tiền nhiệm

So sánh với iPhone 14 series tiền nhiệm, iPhone 15 series đã thành công cải tiến và vượt trội hơn về mọi mặt, hoàn toàn xứng đáng để các iFans đầu tư “lên đời máy mới” và tận hưởng trải nghiệm hiện đại mà dòng iPhone thế hệ mới mang lại.

PV

Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.