Tiêu huỷ 10.200 bao thuốc lá nhập lậu trong một bản án hình sự

0
0

- Ngày 18/9/2023, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Kế Sách, cùng với Viện Kiểm sát nhân dân, Công an, phòng Tài chính-Kế hoạch huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng, tiến hành tiêu hủy thuốc lá nhập lậu trong bản án hình sự do Tòa án nhân dân huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng ban hành có hiệu lực thi hành.

Hội đồng tiêu hủy đã mời một số đơn vị liên quan trong thực hiện nhiệm vụ công tác chống buôn lậu gian lận thương mại, đặc biệt về buôn lậu thuốc lá tham dự chứng kiến tiêu hủy gồm Thường trực BCĐ 389 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng), Hiệp Hội thuốc lá Việt Nam.

Trên 10.000 bao thuốc lá nhập lậu được cơ quan chức năng tịch thu và tiêu hủy
Trên 10.000 bao thuốc lá nhập lậu được cơ quan chức năng tịch thu và tiêu hủy

Với 10.200 bao thuốc lá điếu nhập lậu trong bản án được vận chuyển đến địa điểm tiến hành đốt tiêu hủy, gồm các nhãn hiệu JET 3.900 bao, HERO 3.600 bao, SCOTT 2.700 bao. Việc tiêu hủy được sự giám sát chặt chẽ của Hội đồng tiêu hủy theo Quyết định thành lập của Chi cục thi hành án và các đơn vị được mời giám sát gồm Văn phòng thường trực BCĐ 389 (Cục Quản lý thị trường tỉnh Sóc Trăng) được sự phân công của Thường trực BCĐ 389 và đại diện của Hiệp Hội thuốc lá Việt Nam.

Việc tiêu hủy tang vật vi phạm theo quy định là một trong những hoạt động thường xuyên của lực lượng chức năng trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại hàng giả đặc biệt đối với việc bắt, tịch thu, xử lý thuốc lá điếu nhập lậu. Ngoài ra, Cơ quan thường trực Ban chỉ đạo 389 tỉnh Sóc Trăng (Cục Quản lý thị trường) là đơn vị tham mưu, phối hợp với các cơ quan chức năng trong tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ mà BCĐ 389 tỉnh đã giao, thường xuyên chủ động phối hợp với các lực lượng khác trong công tác đấu tranh chống hàng giả, hàng kém chất lượng trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?