Bay đến Sydney chạy Marathon cùng Vietjet để không bỏ lỡ đường chạy đẹp nhất hành tinh

0
0

Sáng ngày 17/9, giải chạy Sydney Marathon 2023 đã diễn ra với sự tham gia của hơn 40.000 vận động viên, những người yêu chạy từ hơn 75 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới tham dự. Sydney Marathon hơn thế nữa còn là một sự kiện thiện nguyện lớn nhằm gây quỹ cho các tổ chức từ thiện hỗ trợ trẻ em và người khuyết tật, hướng về cộng đồng.

Bất ngờ của Sydney Marathon năm nay là sự xuất hiện của máy bay Amy Vietjet trên cung đường chạy đẹp nhất hành tinh và cũng là giải marathon lớn nhất tại xứ sở chuột túi.

 
 

Máy bay Amy đã cùng các vận động viên Vietjet chinh phục thành công Sydney Marathon trên đường đua đi qua các địa danh nổi tiếng như cầu cảng Sydney, công viên Centennial và nhà hát Opera Sydney nổi tiếng….

 
 

Với các đường bay thẳng từ Việt Nam tới Sydney và các thành phố lớn khác của Australia như Melbourne, Brisbane, Perth, Vietjet góp phần tạo thuận lợi hơn bao giờ hết cho việc di chuyển giữa Việt Nam và Australia, trên khắp mạng bay của mình. Dù bạn ở đâu, Việt Nam, Ấn Độ hay Đông Nam Á, Hàn Quốc hay Nhật Bản…, những chuyến bay Vietjet cũng sẽ đưa bạn đến với Sydney Marathon và Australia nhanh chóng, dễ dàng với chi phí hợp lý.

 

Tham gia Sydney Marathon 2023 với vai trò là đối tác vận chuyển hàng không chính thức, Vietjet mong muốn đồng hành cùng hoạt động thể thao, thiện nguyện ý nghĩa của không chỉ thành phố Sydney, Australia và còn cả thế giới.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.