Tổ chức Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan

0
0

 - Ngày 20/8, tại sân Golf Amber Hills Golf & Resort, Next-G Foundation – Quỹ từ thiện Vì Tương Lai phối hợp cùng Tạp chí điện tử VnMedia tổ chức “Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan”.

Các nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Giải Golf Swing for La Pan Tan được tổ chức với mục đích gây quỹ từ thiện xây trường mầm non Họa My (La Pán Tẩn, Mù Cang Chải, Yên Bái). Tất cả lợi nhuận thu được từ giải Golf, bao gồm: chi phí tham gia giải đấu (3.500.000 VNĐ/ Golfer), tiền ủng hộ từ các mạnh thường quân và tiền thu được từ buổi đấu giá từ thiện trong tiệc Gala sẽ được dùng để xây dựng trường mầm non Họa My giai đoạn 2.

Quỹ từ thiện NextG Foundation phối hợp cùng Tạp chí điện tử VnMedia mong muốn giải Golf như một chiếc cầu nối giúp cho các nhà hảo tâm và các nhà sưu tập có cơ hội tạo ra những điều tốt đẹp cho cộng đồng thông qua dự án ý nghĩa này.

Tại giải đấu, ông Nguyễn Văn Nhung- Phó Chủ tịch thường trực Quỹ Next- G đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tấm lòng của các nhà tài trợ, các golfer tham gia giải đấu, các nhà hảo tâm, mạnh thường quân đã luôn đồng hành cùng quỹ, chung tay xây dựng trường Mầm non Họa Mi.

Ông Nguyễn Văn Nhung- Phó chủ tịch Quỹ từ thiện Next – G phát biểu tại giải đấu.

Giải đấu có 13 giải, bao gồm: Giải vô địch; Giải Nhất Net các bảng A,B,C: Giải Nhì Net các Bảng A,B,C; Giải Ba Net các bảng A,B,C và 3 giải kỹ thuật, gồm: Longest Driver, Nearest to the pin và Hole in one.

Danh sách Golfer đoạt giải - “Giải Golf gây quỹ từ thiện – Swing for La Pan Tan”.

Trao Cúp Vô địch Giải Golf từ thiện- Swing for La Pan Tan.

Trong khuôn khổ giải đấu, BTC tổ chức chương trình đấu giá nhằm gây quỹ từ thiện. Buổi đấu giá thành công tốt đẹp với 6 vật phẩm, bao gồm: Chiếc khèn – Nhạc cụ truyền thống của đồng bào dân tộc Mông; Bộ 5 bức tranh phong cảnh của nhiếp ảnh gia Thanh Miền; 3 bộ trang phục truyền thống của đồng bào dân tộc Mông; Bức tranh phong thủy với chủ đề: Cây bồ đề; Áo dài của nhà thiết kế Hoàng Ly cùng bức tranh: “Cô bé và Mùa xuân” của họa sĩ Phạm Trinh; bộ ấm trà Tử Sa. Số tiền đấu giá thu về hàng trăm triệu và toàn bộ số tiền trên được sử dụng để phục vụ công tác xây dựng trường Mầm non Họa Mi giai đoạn 2.

Bà Đỗ Như Quỳnh - Phó Chủ tịch Next-G trao bức tranh trúng đấu giá cho bà Nguyễn Thị Minh Thu- Chủ tịch Tập đoàn An Phú (bên phải)

Ban tổ chức trân trọng cảm ơn các cá nhân và đơn vị đã tham gia đồng hành cùng giải đấu: Tập đoàn Amber; Tập đoàn Thăng Tiến; Tập đoàn An Phú; Tập đoàn MEC; TuArt Group; Bánh trung thu MoMi Mooncake cùng các nhà hảo tâm, các golfer đã tham gia tại giải đâú.

Một số hình ảnh các Golfer tại giải đấu:

NextG Foundation – Quỹ từ thiện Vì Tương Lai (tiền thân là Quỹ Steve Bùi & Những người bạn) là tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào 10/10/2020 với sứ mệnh đóng góp cho sự phát triển của xã hội, cuộc sống cho cộng đồng, đặc biệt là các mục tiêu về giáo dục, sức khỏe, y tế, nhân đạo… bằng các khoản tài trợ tiền mặt, hỗ trợ bằng hiện vật và các tình nguyện viên nhiệt huyết.
PV

Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...