Emirates ghi nhận mùa hè du lịch nhộn nhịp nhất từ trước tới nay

0
0

- Hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới Emirates đã trải qua một trong những mùa hè tấp nập nhất từ trước đến nay khi vận chuyển hơn 14 triệu hành khách với tỷ lệ lấp đầy chuyến bay đạt 80% trên mạng lưới toàn cầu trong khoảng từ tháng 6 đến tháng 8.

Trong những tháng sắp tới, đánh giá xu hướng đặt chỗ trước của hành khách, Emirates ghi nhận nhu cầu du lịch quốc tế liên tục tăng cao trên mạng lưới toàn cầu của hãng. Dubai tiếp tục trở thành điểm đến được du khách ưa chuộng ngay cả trong những tháng hè, với hai triệu lượt khách tới khám phá những điểm tham quan và thưởng thức các sự kiện diễn ra quanh năm tại đây. Các thị trường có số lượng lớn du khách tới Dubai trên các chuyến bay của Emirates trong giai đoạn này bao gồm Anh, Ấn Độ, Đức, Pakistan, Ả Rập Xê-út, Trung Quốc, Ai Cập và Kuwait. Hơn 35% lượt khách đến Dubai trên các chuyến bay Emirates là các gia đình, với thời gian ở lại trung bình là hơn hai tuần để trải nghiệm những địa điểm du lịch và điểm tham quan tuyệt vời của thành phố.

 

Trong mùa đông này, hãng hàng không dự đoán nhu cầu du lịch đến Dubai sẽ tăng đột biến khi thành phố tổ chức nhiều sự kiện quốc tế sôi động, các sự kiện thể thao hàng đầu thế giới và nhiều hoạt động khác. Thành phố đã chào đón hơn 8,5 triệu khách quốc tế trong sáu tháng đầu năm 2023, tăng thêm một triệu lượt khách so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Adnan Kazim, Giám đốc Thương mại của Emirates, cho biết: "Nhu cầu du lịch trên mạng lưới toàn cầu của chúng tôi vẫn tăng trưởng mạnh mẽ và đều đặn cho dù áp lực về chi phí sinh hoạt còn cao ở nhiều thị trường. Điều này thể hiện giá trị mà ngành du lịch mang tới cho du khách - dù với mục đích công việc, giải trí, học tập hay thăm người thân; và sự thiết yếu của việc kết nối hàng không quốc tế cho cộng đồng".

Từ tháng 6 đến tháng 8, Emirates đã thực hiện gần 50.000 chuyến bay đến và đi từ 140 thành phố và vận chuyển hơn 14 triệu hành khách.

Cùng với 157 đối tác hàng không và đường sắt, Emirates đem đến cho khách hàng kết nối thuận tiện và mở rộng tới hơn 800 thành phố tại 100 quốc gia.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.