Cập nhật bảng giá smartphone Xiaomi chính hãng thời điểm đầu năm học

0
0

 

 - Một số dòng smartphone Xiaomi chính hãng đang có giá bán rất tốt như Redmi Note 12, Note 12S, Note 12 Pro, 13 Lite, Xiaomi Pad 6

Trong những năm gần đây, Xiaomi đã dần trở thành thương hiệu quen thuộc với người dùng Việt nhờ vào việc không ngừng đổi mới, nâng cấp cấu hình, cải tiến thiết kế, mở rộng các phân khúc sản phẩm. Do đó, giá bán của các dòng máy Xiaomi cũng trở nên đa dạng hơn, đáp ứng  được mọi phân khúc khách hàng.

Smartphone Xiaomi phân khúc giá rẻ tháng 8/2023: Giảm hơn 2,7 triệu đồng, đã rẻ nay còn rẻ hơn!

Đầu tiên, khi nhắc đến Xiaomi, người ta thường phải kể đến phân khúc giá rẻ - một phân khúc được xem là làm nên tên tuổi cho thương hiệu khi giúp người dùng có thể sở hữu smartphone mới, fullbox, nguyên seal, bảo hành toàn quốc 18 tháng nhưng giá chỉ từ 1,6 triệu đồng. 

 

Ra mắt vào tháng 10/2022, Xiaomi Redmi A1 được giới thiệu đến khách hàng chỉ với mức giá 2,19 triệu đồng, đi kèm với đó là thiết kế không thua kém các dòng sản phẩm flagship: mặt lưng giả da, các cạnh viền vuông vức, cụm hai camera 8MP cùng viên pin 5000mAh và bộ sạc nhanh 10W. Đặc biệt hơn, trong tháng 8 này, giá niêm yết của sản phẩm đã giảm khá đáng kể, khi chỉ hơn 1,6 triệu đồng. Có thể nói, trong phân khúc dưới 2 triệu, Xiaomi Redmi A1 là một đối thủ khá nặng ký!

Bên cạnh đó, trong tầm giá từ 2 đến 4 triệu đồng, nhiều sản phẩm của Xiaomi cũng đã có sự điều chỉnh giá so với thời điểm ra mắt. Cụ thể như Xiaomi Redmi Note 12 phiên bản 4GB/128GB và Xiaomi Redmi Note 11 phiên bản 4GB/64GB lần lượt chỉ còn 3,49 triệu đồng và 3,99 triệu đồng. Redmi Note 10 Pro cũng đang sở hữu mức giá cực kì hấp dẫn để mua là 4,29 triệu đồng.

 

Chi tiết giá của từng sản phẩm trong tháng 8 so với thời điểm ra mắt như bảng dưới đây:

 
 
 

Bảng giá Xiaomi phân khúc tầm trung, chính hãng tháng 8/2023

Nối tiếp phân khúc giá rẻ, là những chiếc điện thoại thuộc tầm trung, có giá dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. Đây cũng là phân khúc được người dùng săn đón nhất của Xiaomi trong những năm trở lại đây.

 

Khi nhắc đến phân khúc tầm trung của Xiaomi, chúng ta chắc hẳn không thể nào quên Xiaomi 13 Lite - một sản phẩm thuộc dòng Xiaomi 13 - dòng máy được cho là flagship được Xiaomi ra mắt vào tháng 2 năm nay để cạnh tranh trực tiếp với Samsung S23 Series. 

Tuy được ra mắt và thuộc dòng flagship nhưng người dùng đều biết Xiaomi 13 Lite thực chất là Xiaomi 13 được “tinh gọn” một số tính năng để có mức giá hợp lý hơn cho người dùng. Hiện nay, Xiaomi 13 Lite đang là dòng máy sở hữu mức giá cực kì đáng mua tại Viettablet, chỉ từ 8,09 triệu đồng.

 

Bên cạnh Xiaomi 13 Lite thì Xiaomi Redmi Note 12 Pro cũng là sản phẩm được đông đảo người dùng săn đón kể từ khi ra mắt cho đến nay. Với màn hình OLED cho hiển thị 1 tỷ màu, tốc độ quét 120Hz, camera chính 50MP, chipset MediaTek Dimensity 1080 8 nhân mạnh mẽ và viên pin với khả năng sạc đầy chỉ trong 46 phút, Redmi Note 12 Pro chính xác là một đối thủ nặng ký ở tầm giá 8 triệu đồng.

Máy tính bảng Xiaomi rất được săn đón

Các dòng máy tính bảng Xiaomi sở hữu ưu điểm về cấu hình - hiệu năng: Chip mạnh, màn hình cao cấp, dung lượng pin lớn… Nổi bật hiện nay là dòng Xiaomi Pad 6 và Xiaomi Pad 6 Pro với giá bán chỉ từ 7 triệu đồng. 

Nhìn chung, ưu điểm của dòng máy Xiaomi chính hãng là cấu hình rất ổn, giá bán rẻ, đặc biệt là được bảo hành chính hãng 18 tháng, rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên sử dụng cho đầu năm học mới. 

PV

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.