AEON Việt Nam vào top “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

0
0

- AEON Việt Nam là nhà bán lẻ duy nhất được vinh danh trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liền. Giải thưởng lần nữa khẳng định nỗ lực của AEON với cam kết mang đến cơ hội thăng tiến sự nghiệp, phát triển chuyên môn và nâng cao năng lực lãnh đạo cho đội ngũ nhân sự.

Chiều ngày 03/08, Tạp chí nhân sự hàng đầu Châu Á HR Asia đã công bố danh sách “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023”. Kết quả này dựa trên khảo sát nhân viên nội tại của các công ty, theo các tiêu chí đánh giá tổng thể và đầy đủ về mức độ hài lòng của nhân viên thông qua mô hình Team Engagement Assessment Model (gọi tắt là T.E.A.M). Nội dung gồm 3 nhóm chỉ số: văn hóa doanh nghiệp (Core), mức độ gắn kết (Self) và tinh thần đồng đội (Group). 
 

Chiều 03/08, AEON Việt Nam được vinh danh trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liền
Chiều 03/08, AEON Việt Nam được vinh danh trong những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liền

Được các nhân sự nội tại đánh giá số điểm ở cả 3 nhóm đều cao hơn trung bình ngành, AEON Việt Nam thêm một lần nữa giữ vững vị trí trong top những “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2023”, bên cạnh các thương hiệu nhà tuyển dụng khác. Qua đó, AEON Việt Nam cũng chính là nhà bán lẻ duy nhất 5 năm liên tiếp (2019 – 2023) được vinh danh trong danh sách này. 

Không riêng gì năm 2023, trong 5 năm liên tiếp, AEON Việt Nam luôn được nhân viên đánh giá với số điểm cao hơn trung bình ngành ở cả 3 nhóm tiêu chí khảo sát. Cụ thể, năm nay ở nhóm CORE (Văn hóa doanh nghiệp) AEON Việt Nam đạt số điểm so với trung bình ngành là 4,11/3,75; SELF (Mức độ gắn kết) đạt 4,18/3,89; và GROUP (Tinh thần đồng đội) đạt 4,31/3,99. 

Những thành tích này đạt được nhờ vào những giá trị cốt lõi trong chiến lược nhân sự toàn diện của công ty với cam kết mang đến 3 cơ hội phát triển. Đồng thời, đây cũng là nỗ lực của hơn 4.300 Người AEON hiện tại trong hành trình kiến tạo môi trường làm việc tại AEON Việt Nam.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.