Mua máy bay phun thuốc XAG P100 pro chính hãng tại Airnano

0
0

 - Để giải quyết các bài toán về chi phí vật tư nông nghiệp, nhân công hay năng suất cây trồng, hiện nay ngày càng nhiều bà con nông dân tìm đến drone phun thuốc như một giải pháp thông minh mới. Tuy nhiên, để sở hữu được thiết bị này, bà con phải bỏ ra một mức giá không hề rẻ, dao động từ 300 - 500 triệu đồng. Điều này đã gây khó khăn cho một bộ phận người mua bởi mức giá không quá hợp túi tiền.

 

(Máy bay phun thuốc XAG P100 Pro chính hãng tại Airnano)

Tính ưu việt của máy bay phun thuốc XAG P100 Pro

XAG P100 Pro là máy bay phun thuốc không người lái được sản xuất để ứng dụng vào nông nghiệp nhằm thay thế các công cụ truyền thống, kém hiệu quả. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, thiết bị này còn có thể giúp bà con nông dân giải quyết được nhiều khó khăn và thách thức mà những phương thức canh tác trước đây vẫn đang đi tìm lời giải. 

Trước đây, khi phun thuốc trừ sâu, người nông dân chủ yếu sử dụng những công cụ hỗ trợ thô sơ khiến thuốc phun không đều, không chính xác. Khi đối tượng phun là những vườn cây cao, rộng như sầu riêng, quế thì những công cụ này bộc lộ nhiều yếu kém: thuốc phun không đến được những tán cây cao, hiệu quả diệt trừ sâu bệnh thấp. Để hoàn thành phun thuốc trên một thửa ruộng có diện tích lớn, ngoài tiêu hao quá nhiều chi phí vật tư, các chủ vườn còn tốn 1 khoảng lớn chi phí mướn nhân công lao động. 

Bên cạnh đó, năng suất làm việc của sức người vốn không cao, thời gian canh tác lâu và vấn đề sức khỏe khi tiếp xúc dài ngày với thuốc BVTV cũng là những vấn đề đặt ra cho ngành nông nghiệp dấu chấm hỏi: đâu là giải pháp mới?

Được trang bị những công nghệ vượt trội cùng những tính năng thông minh, máy bay phun thuốC XAG P100 Pro hiện nay được bà con đón nhận và sử dụng phổ biến bởi những lợi ích ưu việt. Ngoài phun thuốc hiệu quả, thấm đẫm nhanh giúp bảo vệ hiệu quả cây trồng, dập dịch nhanh chóng, máy bay XAG P100 Pro còn giúp nhà nông tối ưu hoá quy trình làm việc; tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí vật tư nông nghiệp. 

 

(Ngày càng nhiều bà con nông dân tin tưởng, đầu tư máy bay XAG P100 Pro để hỗ trợ phun thuốc hiệu quả)

Hơn nữa, sử dụng drone XAG P100 Pro với công nghệ tự động hoá hoàn toàn sẽ giúp nhà nông giải quyết bài toán nhân công lao động. Việc không tiếp xúc với thuốc BVTV cũng sẽ giúp bà con bảo vệ sức khỏe tránh khỏi nguy cơ mắc bệnh từ các hóa chất độc hại.

Lợi ích cao: giá thành…cũng không rẻ

Giống như những sản phẩm công nghệ khác, giá máy bay nông nghiệp XAG P100 Pro phụ thuộc vào phần lõi máy. Đó là, phần lõi càng được nhà sản xuất trang bị nhiều công nghệ độc quyền và sử dụng   linh - phụ kiện cao cấp, đắt tiền thì giá thành máy bay càng cao. 

Tại thị trường nước ta, hiện nay bên cạnh DJI, thương hiệu drone nông nghiệp được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hàng đầu đó là XAG. Những sản phẩm máy bay không người lái do hãng này sản xuất đều có đặc điểm chung là sở hữu những công nghệ lõi, độc quyền, có tính ứng dụng cao. Trong đó XAG P100 Pro là dòng máy bay nông nghiệp mới ra mắt của hãng, được xem là đầu tàu của nền nông nghiệp hiện đại bởi năng suất hoạt động vượt trội, thiết kế chuẩn mực và phù hợp với điều kiện canh tác nông nghiệp Việt Nam.

Sở hữu nhiều tiện ích nông nghiệp thông minh và mang lại nhiều hiệu quả vượt trội như vậy nên drone XAG P100 Pro có giá thành không hề rẻ. Tuy nhiên, nếu mua tại những đại lý chính ngạch, giá thành sản phẩm sẽ rẻ hơn khi khách hàng mua ở những đại lý là bên thứ ba do những nơi này sẽ phải chịu thêm chi phí trung gian.

Mua XAG P100 Pro chính hãng tại Airnano: tiết kiệm 40 triệu đồng

Hiện tại, giá máy bay phun thuốc XAG P100 Pro tại Airnano hiện công khai ở mức 325 triệu đồng. Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường drone hiện nay bởi Airnano là đối tác, đại lý phân phối chính ngạch của XAG. Các sản phẩm drone được Airnano nhập khẩu chính ngạch, không qua trung gian như những đơn vị khác. 

 

(Ngoài chất lượng và giá cả tốt, hợp tác với Airnano, bà con được chuyên gia kỹ thuật đào tạo vận hành bay miễn phí, tận nơi)

Ngoài ra, với mong muốn mang công nghệ drone ngày càng tiếp cận gần hơn với mọi nhà nông, giúp bà con làm chủ công nghệ, tự tin thay đổi tư duy làm nông, Airnano thực hiện chương trình ưu đãi lớn. Theo đó, khi mua máy bay phun thuốc XAG P100 Pro chính hãng tại Airnano, bà con được giảm ngay 40 triệu đồng tiền mặt, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Bên cạnh đó, hợp tác máy bay XAG P100 Pro tại Airnano, bà con được tặng ngay 7 chỉ vàng SJC và voucher giảm 10 triệu đồng (áp dụng khi mua đầu máy thứ 2). Đặc biệt, chỉ cần cọc trước 10 triệu đồng, bà con được công ty bàn giao máy bay trong vòng 12h, không phải chờ đợi.

Liên hệ AIRNANO tại:

Facebook: https://www.facebook.com/Airnano.vn

Youtube: https://www.youtube.com/@airnanomaybaynongnghiepvie2852

Website: https://airnano.vn/ 

Hotline: 0989.75.6688 – 091.555.8888

 

PV

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.