MINISO khai trương cửa hàng ba tầng duy nhất tại Việt Nam

0
0

- Thương hiệu bán lẻ MINISO đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng với ý tưởng thiết kế hoàn toàn mới tại Việt Nam, tọa lạc tại địa chỉ 166-168 Nguyễn Trãi - Quận 5, nằm trong trung tâm khu thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh. 

Cùng tháng, MINISO cũng khai trương thêm 5 cửa hàng tại các thành phố khác trên toàn quốc. MINISO cũng tiết lộ bộ sưu tập IP Minions đang rất được mong đợi tại thị trường Việt Nam, với toàn bộ bộ sưu tập sẽ được bày bán trong sự kiện khai trương cửa hàng.

 

Nằm trên một trong những con phố sôi động nhất của thành phố, đồng thời cũng là huyết mạch giao thông chính, cửa hàng mới tại Nguyễn Trãi là một trong những cửa hàng lớn nhất của MINISO tại Việt Nam, với diện tích lên tới 300m2 trên ba tầng. Cửa hàng được thiết kế đặc biệt để phù hợp với nét độc đáo của khu vực này, cửa hàng thu hút sự chú ý của người qua đường bằng các họa tiết đám mây màu hồng ấn tượng, tạo bầu không khí mơ mộng cho người mua sắm tận hưởng khi khám phá hơn 1700 mã sản phẩm (SKU) khác nhau của cửa hàng, bao gồm cả bộ sưu tập Barbie tuyệt vời đã được cấp phép và sắp được MINISO cho ra mắt.

 

MINISO hiện đang vận hành hơn 50 cửa hàng tại hơn 20 tỉnh thành ở Việt Nam. 

TH


Ý kiến bạn đọc


Ngân hàng Nhà nước khẳng định có đủ nguồn lực và quyết tâm để ổn định thị trường vàng

(VnMedia) – NHNN khẳng định có đủ quyết tâm, nguồn lực, công cụ để thực hiện các giải pháp phù hợp trước mắt và lâu dài để thị trường vàng phát triển ổn định theo nguyên tắc thị trường có sự quản lý của nhà nước.

Xem UEFA Euro 2024 trọn vẹn với những tiện ích trên MyTV

(VnMedia) - Vòng chung kết UEFA Euro 2024 đang ở giai đoạn vòng bảng nhưng đã chứng kiến nhiều diễn biến bất ngờ và ấn tượng. Sở hữu tài khoản MyTV cùng nhiều tính năng, tiện ích thiết thực, khán giả sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào của kỳ Euro năm nay.  

Tái xuất chiêu lừa cho vay tiền qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Cổng không gian mạng quốc gia, do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin thuộc Bộ TT&TT vận hành, vừa có cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo qua iCloud làm rò rỉ dữ liệu cá nhân.

Giá vàng đột ngột giảm sâu sau 3 phiên tăng liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (22/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm mạnh tới hơn 40 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).