Bông tai kim cương - Món quà tinh tế dành cho nàng

0
0

 

 - Chọn quà cho phái đẹp luôn là bài toán không dễ dàng đối với nam giới. Bên cạnh các gợi ý quen thuộc như túi xách, quần áo, mỹ phẩm…cánh mày râu có thể chọn trang sức kim cương để gửi tặng một nửa yêu thương. 

Mang trong mình ý nghĩa về vẻ đẹp vĩnh cửu, bông tai kim cương là món quà tinh tế, được nhiều quý ông ưu tiên làm quà tặng trong thời gian gần đây. Tại Cao Hùng Diamond - thương hiệu kim cương uy tín, với mức ngân sách từ 17 triệu đồng, các chàng trai có thể chọn được món nữ trang kim cương tinh xảo dành tặng phái đẹp. 

1. Xu hướng tặng bông tai kim cương

Khoảnh khắc đáng nhớ tạo nên kỷ niệm đẹp, một kế hoạch tặng quà lãng mạn với nến và hoa cùng những món trang sức lung linh như bông tai kim cương chắc chắn sẽ khiến nàng say đắm. Đây chính là xu hướng tặng quà “nói thay lời yêu” mà các quý ông dành cho người con gái của đời mình.

Đôi bông tai kim cương được chế tác thủ công theo sở thích, cá tính của nàng sẽ là món quà đầy lý thú. Ví dụ cô gái của bạn  thích bông tai kim cương có viên chủ nhỏ thì tại Cao Hùng Diamond, bảng giá kim cương cho mức ly 3 ly 9 chỉ dao động từ 6.600.000 - 12.900.000 VNĐ. Hoặc nếu là viên chủ lớn thì tại đây cũng có mức ly cao như 8 ly 1 với giá thành chỉ từ 980.000.000 - 2.050.000.000 VNĐ.

Bông tai kim cương - món quà tinh tế dành cho nàng
Bông tai kim cương - món quà tinh tế dành cho nàng

2. Bông tai kim cương cho nàng tinh tế tại Cao Hùng Diamond

2.1 Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0023 sang trọng

Đây là mẫu thiết kế độc đáo, tinh xảo đến từ thương hiệu Cao Hùng Diamond. Lấy ý tưởng từ hình ảnh những bông hoa tuyết đang nở dưới ánh mặt trời, mẫu bông tai hột xoàn giá tốt nhất này luôn khiến phái đẹp phải nhớ thương bởi vẻ đẹp vô cùng sang trọng và lộng lẫy.

Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0023
Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0023

2.2 Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0029 thời thượng

Cuốn hút và lộng lẫy là những từ chính xác nhất khi miêu tả mẫu bông tai này. Dù không sử dụng viên chủ nào nhưng đôi hoa tai này vẫn rất rạng rỡ với 3 vòng kim cương tấm xếp chồng lên nhau. Đây sẽ là món quà giá trị dành tặng cho người yêu của bạn.

Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0029
Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0029

2.3 Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0015 trẻ trung

Với thiết kế theo kiểu drop, đôi hoa tai giúp gương mặt mọi cô gái khi đeo trở nên thanh mảnh, tăng thêm phần cá tính và nổi bật. Điểm nhấn của đôi bông tai này là những viên kim cương tấm được xếp gọn gàng trong rãnh hình chữ nhật vuông vắn, tạo nên vẻ thanh lịch. Đây là mẫu bông tai đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu kiểu thiết kế khác biệt, độc lạ và có phần cá tính.

Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0015
Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0015

2.4 Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0024 đẳng cấp

Bông tai hột xoàn BT0024 kết hợp chất liệu vàng trắng được nạm kim cương vô cùng tinh tế, giúp cho các nàng tự tin thể hiện phong cách và cá tính của bản thân. Với thiết kế thả treo rất nữ tính và thanh lịch, mặt hoa tai này được treo bởi vòng nối cứng cáp có nạm kín kim cương tấm sáng lấp lánh.

Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0024
Bông tai kim cương vàng trắng 18k BT0024

3. Địa chỉ mua bông tai kim cương giá tốt

Hoạt động trong lĩnh vực trang sức kim cương hơn 10 năm, Cao Hùng Diamond được khách hàng đặt niềm tin là địa chỉ cung cấp trang sức như bông tai kim cương, nhẫn hay mặt dây chuyền chất lượng tốt nhất.

Tại đây, bạn có thể tìm thấy một loạt các mẫu hoa tai kim cương đẹp mắt, được thiết kế bởi các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Tất cả những kim cương đều có đủ giấy tờ kiểm định GIA nên vô cùng uy tín. Từng viên kim cương dù là nhỏ nhất đều được tuyển chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng trước khi được bày bán tại cửa hàng.

Với mong muốn đem trang sức kim cương cao cấp đến gần hơn với người Việt, Cao Hùng Diamond luôn không ngừng đổi mới để tạo ra những thiết kế với chất lượng tốt nhất. Bông tai kim cương tại Cao Hùng Diamond sẽ là món quà tinh tế dành cho nàng.

Cao Hùng Diamond - thương hiệu chuyên nhập khẩu trang sức và bán lẻ kim cương hàng đầu Việt Nam

Địa chỉ:

  • CN HCM: 35 Trần Phú, Phường 4, quận 5, TP. HCM

  • CN CT: 53 Trần Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Website: caohungdiamond.com.

Fanpage: facebook.com/caohungdiamond.

Hotline: 0933 197 755 - 0877 056 688.

PV

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.