Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em Việt Nam

0
0

- Năm nay, chuỗi Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em Việt Nam gia tăng quy mô với trên 550 gian hàng, được chia thành các khu ngành hàng tương ứng: Sản phẩm Mẹ Bé & Đồ chơi Trẻ em (IBTE); Quà tặng & Đồ gia dụng (IGHE); Điện tử & Thiết bị thông minh (IEAE). 

Năm 2023, chuỗi Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em (IBTE 2023) tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương Việt Nam, tổ chức bởi Công ty VINEXAD & CHAOUY EXPO, cùng sự phối hợp của Hiệp hội Phát triển hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD); và Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA) tổ chức. 

Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em (IBTE 2023) được tổ chức đồng thời cùng Triển lãm Quốc tế Quà tặng & Đồ gia dụng (IGHE) và Triển lãm Điện tử & Thiết bị Thông minh (IEAE).

Tiếp nối sau thành công tại Indonesia, Ấn Độ, Malaysia và tại Tp. Hồ Chí Minh (tháng 12/2022). Năm nay, chuỗi triển lãm gia tăng quy mô với trên 550 gian hàng được chia thành các khu ngành hàng tương ứng: Sản phẩm Mẹ Bé & Đồ chơi Trẻ em (IBTE); Quà tặng & Đồ gia dụng (IGHE); Điện tử & Thiết bị thông minh (IEAE). 

 

Là triển lãm B2B chuyên nghiệp nhất về đồ chơi và sản phẩm trẻ em tại Việt Nam, IBTE 2023 với quy mô trưng bày 1.000m2, sẽ góp mặt 200 xưởng sản xuất chuyên xuất khẩu các sản phẩm Đồ cho mẹ và bé sơ sinh; Đồ chơi, sản phẩm trẻ em, giải trí thời thượng đáp ứng nhu cầu của trẻ từ 0-14 tuổi. 

Các doanh nghiệp sản xuất gốc đến từ công xưởng sản xuất đồ chơi của thế giới đã chứng tỏ những lợi thế kinh nghiệm trong gia công xuất khẩu, nhanh chóng số hóa các khâu sản xuất, cập nhật các tính năng và xu hướng của thế giới để không ngừng cho ra các sản phẩm giúp mang lại “niềm vui của con trẻ”. 

Triển lãm Quốc tế Đồ chơi và Sản phẩm Trẻ em Việt Nam (IBTE) giúp các công ty kết nối cung cầu hiệu quả, với mục tiêu dài hạn là xây dựng IBTE thành triển lãm B2B chuyên nghiệp và có ảnh hưởng nhất về đồ chơi và sản phẩm trẻ em ở Đông Nam Á.

Triển lãm IBTE 2023 kỳ vọng đột phá về số lượng khách tham quan không chỉ tại Việt Nam mà mở rộng đến các quốc gia lân cận. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, mở cửa đón tiếp từ 9:00 - 17:00 giờ từ ngày 19 - 21/07/2023 tại Nhà B Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.