Penelope Cruz trở thành đại sứ thương hiệu mới của hãng hàng không Emirates

0
0

- Emirates hé lộ chiến dịch quảng cáo và hợp tác thương hiệu mới nhất khởi động vào mùa hè năm nay với sự góp mặt của Penelope Cruz.

Nữ diễn viên đạt giải Oscars kiêm nhà hoạt động từ thiện, Penelope Cruz là khách hàng trung thành của thương hiệu Emirates, cô từng nhiều lần ghé thăm thành phố phồn hoa Dubai. Trong một cảnh quay hậu trường độc quyền trên chiếc máy bay A380 biểu tượng của Emirates, nữ diễn viên bày tỏ niềm yêu thích và sự hào hứng với lần hợp tác lần này sau nhiều năm đồng hành cùng hãng hàng không trong những chuyến đi quan trọng của mình.

Các video quảng bá thương hiệu với sự góp mặt của Penelope Cruz chính thức được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 này bằng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha – ngôn ngữ mà nữ diễn viên sử dụng. Một chuỗi video quảng bá với thông điệp “Du lịch không chỉ nằm ở điểm đến cuối cùng, mà còn là hành trình đưa bạn đến đó”, Penelope Cruz đưa người xem tới những trải nghiệm chân thực nhất trên hành trình “Trải nghiệm bay tốt hơn” cùng Emirates. 

Các video quảng bá thương hiệu với sự góp mặt của Penelope Cruz chính thức được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 này
Các video quảng bá thương hiệu với sự góp mặt của Penelope Cruz chính thức được phát hành trên toàn cầu từ tháng 6 này

Nữ diễn viên tận hưởng những tiện ích sang trọng độc quyền trên khoang hạng Nhất và hạng Thương gia, nhâm nhi ly đồ uống tinh tế tại quầy bar trên máy bay A380, tận hưởng phòng tắm tiện nghi trên không trung, cổ vũ cho trận đấu bóng đá được phát trực tiếp, và thưởng thức món trứng cá caviar xa xỉ. Cô cũng trải nghiệm không gian rộng rãi, thoải mái tại khoang hạng Phổ thông Đặc biệt mới của Emirates. 

Chuỗi video quảng bá mới của Emirates được chỉ đạo sản xuất bởi Robert Stromberg, đạo diễn Hollywood từng đạt hai giải Oscars, với 21 giải thưởng và 30 đề cử giải thưởng cho hạng mục phim ảnh, phim truyền hình và quảng cáo trong suốt sự nghiệp rực rỡ của mình. Stromberg đã làm việc cùng hãng để đảm bảo rằng các đoạn quảng cáo truyền tải được sự sang trọng, tinh tế của hành trình “Tận hưởng nhiều hơn” cùng Emirates, đồng thời giữ được nét hài hước độc đáo của Cruz. Hãng sản xuất Ridley Scott Associates và studio sáng tạo Framestore từng đạt nhiều giải thưởng về hiệu ứng đặc biệt cũng tham gia vào chiến dịch lần này.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.