Người thành đạt chọn nhà: Yêu cầu hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

0
0

Giới tri thức, thành đạt ngày càng có yêu cầu cao với nơi an cư và hướng mục tiêu đến những ngôi nhà có tiêu chuẩn tương tự khách sạn 5 sao, đi cùng hệ tiện ích phong phú, đẳng cấp xứng tầm để gia chủ tự hào giới thiệu với người thân, đồng nghiệp…

Trải nghiệm “chất” và khác biệt

“Life worth living” – “Sống cuộc đời đáng sống” là khóa học được yêu thích hàng đầu tại Đại học Yale (Mỹ). Cuốn sách với tiêu đề tương tự cũng là ấn phẩm đang bán chạy tại xứ cờ hoa. Điều này cho thấy sự quan tâm lớn của giới trí thức về một cuộc sống trọn vẹn, đáng tự hào.

Mỗi người có định nghĩa riêng cho “cuộc đời đáng sống”. Đó có thể là những giá trị tinh thần phong phú, cũng có thể sự hoàn hảo trong chuỗi trải nghiệm, tận hưởng bất tận. Người thành đạt với những áp lực và guồng quay công việc liên tục lại càng đặt ra nhiều tiêu chuẩn cao cho cuộc sống.

Chị Trần Phương Vi, doanh nhân trẻ từng 8 năm học tập và làm việc tại New York, cho biết, chị ngày càng khắt khe trong việc lựa chọn trải nghiệm. “Thời gian tận hưởng là hữu hạn. Tôi muốn dành thời gian cho những trải nghiệm chất lượng cao. Nhu cầu sinh hoạt, thư giãn, chăm sóc sức khỏe,… đều cần được chú trọng mới có thể tạo ra cuộc sống lý tưởng”, nữdoanh nhân nói.

Với mong muốn ấy, khi trở về sống tại TP. Thủ Đức, chị Phương Vi dành nhiều thời gian để tìm một ngôi nhà vừa ý nhưng chưa thành. Chỉ tới gần đây, khi biết thông tin về Glory Heights – dự án cao cấp mới nhất tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park, chị mới thực sự bị thuyết phục.

Glory Heights - làn gió mới của thị trường bất động sản phíaĐông TP. HCM - đang thu hút sự chú ý của đông đảo giới trí thức và người yêu nghệ thuật
Glory Heights - làn gió mới của thị trường bất động sản phíaĐông TP. HCM - đang thu hút sự chú ý của đông đảo giới trí thức và người yêu nghệ thuật

Theo chị Phương Vi, dự án cao cấp này khác biệt ngay từ kiến trúc và không gian tiện ích. Toàn bộ các tòa căn hộ tại đây đều được trang bị hệ thống LED chiếu sáng hiện đại, khiến Glory Heights hiện ra tựa kinh đô ánh sáng mới của TP. Thủ Đức. Phong cách thiết kế độc đáo này đem đến cho cư dân cảm xúc tự hào khi trở về căn nhà sang trọng.

Đặc biệt, lấy cảm hứng từ “thành phố tỷ phú” Malibu (Mỹ), Glory Heights đem đến không gian sống đậm chất nghệ thuật cùng hệ tiện ích đa chiều trải nghiệm đủ để thỏa mãn mọi gu thưởng thức khắt khe. Ngay trong nội khu là hồ bơi thác tràn rộng đến 845m2, công viên khủng long Jura Park kì thú, khu vực nghỉ ngơi bên bể jacuzzi, phòng sauna và phòng karaoke gia đình ấn tượng,... Các tiện ích này liên kết chặt chẽ với thiên nhiên, tạo ra trải nghiệm thư giãn và chăm sóc sức khỏe thư thái tuyệt đối cho chủ nhân.

“Thật thú vị nếu mỗi ngày đều được sống trong không gian lý tưởng của Glory Heights. Không chỉ là ngôi nhà, đây là không gian enjoy - tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa”, chị Phương Vi nói.

Tận hưởng trọn vẹn từng phút giây 

“Tâm chấn” mới của thị trường bất động sản khu Đông còn ghi điểm với giới tri thức, thành đạt khi tọa lạc ngay giữa vị trí “độc nhất vô nhị” của vùng lõi Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Nhờ đó, cư dân Glory Heights sẽ được sở hữu tầm nhìn triệu đô tuyệt đẹp hướng ra sông Đồng Nai, sông Tắc và những công trình biểu tượng của Vinhomes Grand Park như đại công viên 36ha, đại lộ mua sắm sầm uất Rodeo, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, quảng trường Golden Eagle phồn hoa.

Glory Heights sở hữu “tọa độ kim cương” giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park
Glory Heights sở hữu “tọa độ kim cương” giữa lòng đại đô thị Vinhomes Grand Park

Tựa bức tranh nghệ thuật hạng sang, Glory Heights còn được chủ đầu tư nâng tầm đẳng cấp từ những chi tiết nhỏ nhất. Bên trong mỗi tòa nhà, khu vực sảnh lounge và quầy lễ tân được thiết kế sang trọng, đẳng cấp nhằm tôn vinh vị thế chủ nhân. Phần ban công của mỗi căn hộ sử dụng kính tràn panorama mở ra góc nhìn ấn tượng cho các chủ nhân danh giá.

Chuẩn mực sống “5 sao” của cư dân Glory Heights còn thể hiện ở hệ sinh thái tiện ích toàn diện, đẳng cấp của Đại đô thị Vinhomes Grand Park. Từ sảnh căn hộ, cư dân chỉ mất chưa đầy 5 phút để kết nối với mọi hạ tầng, tiện ích của “thành phố 5 trụ cột” như trạm xe buýt điện VinBus, đại lộ ánh sáng, hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, tháp văn phòng 45 tầng, bến du thuyền Manhattan Glory,....

Với hàng loạt đặc quyền được “đo ni đóng giày” riêng cho cư dân thành đạt, đi cùng lợi thế vàng từ vị trí tâm điểm có 1-0-2, Glory Heights được nhận định sẽ tiếp tục là chủ đề “hot” bậc nhất của giới sành địa ốc TP. Thủ Đức thời gian tới. Dự án cũng được kỳ vọng sẽ kiến tạo nên một không gian sống tậnhưởng từng phút giây của giới thành đạt, đồng thời mang lại lợi nhuận bền vững cho các nhà đầu tư.


Ý kiến bạn đọc


Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.

Giá vàng lại đảo chiều tăng cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bật tăng hơn 12 USD/ounce sau phiên giảm sâu trước đó. Trong nước, giá vàng nhẫn tròn trơn vẫn đang duy trì ở dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh chuyển đổi số, hạn chế tiếp xúc giữa người dân, doanh nghiệp với hải quan

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký văn bản yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục đẩy mạnh, nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác chuyển đổi số trong lĩnh vực hải quan.

U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.