Mastercard tăng cường bảo vệ chống gian lận cho các doanh nghiệp thương mại điện tử 

0
0

 - Với ước tính tổng thiệt hại mà các doanh nghiệp phải gánh chịu do gian lận trong thương mại điện tử trên toàn cầu là hơn 48 tỷ USD vào năm 2023, trong đó 22% thuộc khu vực châu Á , Mastercard vừa công bố mở rộng quan hệ đối tác với Vesta, công ty hàng đầu thế giới về chống gian lận thanh toán. 

Dựa trên mối quan hệ cộng tác sẵn có về phát hiện gian lận thanh toán giữa hai đơn vị, Mastercard sẽ tích hợp giải pháp Payment Guarantee (Đảm bảo thanh toán) và bảo vệ thanh toán của Vesta vào nền tảng dịch vụ cổng thanh toán Mastercard (MGPS). 

Bắt đầu từ nửa cuối năm 2023, khách hàng của MPGS ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương sẽ được cấp quyền truy cập tùy chọn vào cả hai giải pháp chống gian lận, giúp bảo vệ toàn diện các giao dịch thương mại điện tử, đồng thời giảm toàn bộ chi phí thiệt hại do gian lận.

 

Với hơn 200 đối tác ngân hàng thanh toán trên toàn cầu và khả năng xử lý liền mạch các khoản thanh toán an toàn, bảo mật bằng hơn 170 loại tiền tệ trên hơn 30 phương thức thanh toán trực tuyến, trực tiếp hoặc trên ứng dụng, MPGS là nền tảng thanh toán đa kênh mạnh mẽ cho phép các doanh nghiệp - lớn và nhỏ - dễ dàng chấp nhận thanh toán từ mọi nơi trên thế giới, giúp họ phát triển và mở rộng sang các thị trường mới. 

Với giải pháp Payment Assurance, các giao dịch được đảm bảo 100% chống lại các hình thức gian lận. Điều này có nghĩa là nếu một đơn đặt hàng gian lận được công cụ chấm điểm rủi ro nghiêm ngặt của Vesta chấp thuận thanh toán, Vesta sẽ chịu toàn bộ chi phí của giao dịch đó. Bằng cách loại bỏ rủi ro và trách nhiệm pháp lý của doanh nghiệp đối với các khoản bồi hoàn gian lận, thiệt hại vì gian lận của các doanh nghiệp này sẽ giảm xuống bằng 0, cho phép họ tập trung vào phát triển hoạt động kinh doanh trực tuyến thay vì lo lắng về việc cố gắng tự ngăn chặn các vụ lừa đảo, gian lận.

Từ thời điểm khách hàng chọn "Đặt hàng" cho đến khi xác nhận đơn hàng cuối cùng, Payment Guarantee sẽ phân tích một cách nhanh chóng, dễ dàng và chính xác hàng nghìn tín hiệu riêng lẻ trong suốt quá trình đặt hàng của người dùng nhằm phát hiện ra các hình thức gian lận, đồng thời tăng cường chấp thuận cho các giao dịch thương mại trực tuyến hợp pháp, thúc đẩy tăng trưởng doanh thu.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Vai trò, sứ mệnh mới của truyền thông trong ASEAN

(VnMedia) - Trọng tâm hợp tác ASEAN về thông tin bao gồm các lĩnh vực cụ thể: Tin giả, Tin sai, Tin xấu - độc; Truyền thông về ASEAN và Tăng cường "Bản sắc ASEAN".

Hủy phiên đấu thầu vàng lần thứ hai trong tuần

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo hủy đấu thầu phiên đấu thầu vàng sáng 25/4 do chỉ có một đơn vị nộp phiếu dự thầu. 

Chuyển đổi số đã “đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”

(VnMedia) - "Chuyển đổi số đã 'đến từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người', chúng ta phải tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực, các cấp, các ngành, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân và doanh nghiệp", Thủ tướng nhấn mạnh.

Hàng loạt doanh nghiệp lớn là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, hàng loạt doanh nghiệp lớn như VNDirect, PVOIL… là nạn nhân của các cuộc tấn công ransomware với hình thức, thủ đoạn giống nhau là tấn công mã hóa dữ liệu nhằm mục đích đòi tiền chuộc...

Giá vàng tiếp đà giảm phiên thứ 3 liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (25/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm thêm gần 6 USD/ounce. Đây là phiên đi xuống thứ 3 liên tiếp trên thị trường kim loại quý này.