Hơn 550 doanh nghiệp tham gia Triển lãm điện tử và thiết bị thông minh tại Việt Nam

0
0

- Là triển lãm chuyên ngành điện tử và thiết bị điện thông minh có quy mô lớn tại Việt Nam, IEAE 2023 có diện tích trưng bày khoảng 10.000 mét vuông, với sự tham gia của hơn 550 doanh nghiệp.

Được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Triển lãm Quốc tế Điện tử & Thiết bị Thông minh (IEAE 2023) lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 19 – 21/7/2023 tại Nhà B Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. IEAE 2023 được tổ chức đồng thời cùng Triển lãm Quốc tế Quà tặng & Đồ gia dụng (IGHE) và Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em (IBTE).

Là triển lãm chuyên ngành điện tử và thiết bị điện thông minh có quy mô lớn tại Việt Nam, IEAE 2023 có diện tích trưng bày khoảng 10.000 mét vuông, với sự tham gia của hơn 550 doanh nghiệp là các Nhà sản xuất sẽ “triển lãm” các sản phẩm: công nghệ điện tử - linh phụ kiện, Thiết bị gia dụng thông minh, Thiết bị điện và điện tử, Thiết bị âm thanh – linh kiện, Công nghệ Led – Hệ thống chiếu sáng. 

 

Quy mô thị trường điện tử tiêu dùng toàn cầu được định giá 724,48 tỷ USD vào năm 2021 và dự kiến sẽ đạt 1,13 nghìn tỷ USD vào năm 2030, sẵn sàng tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) là 5,1% trong giai đoạn dự báo 2022 đến 2030.

Trước nhu cầu của thị trường ngày càng cao, các sản phẩm điện tử ngày này không ngừng phát triển theo hướng đa năng, thông minh và tốt cho sức khỏe. Tại triển lãm IEAE năm nay, 192 Nhà sản xuất tham gia chủ yếu đến từ tỉnh Quảng Đông (tỉnh chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng ở Trung Quốc) và tỉnh Chiết Giang (tỉnh chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng nhỏ gọn, thông minh). Một trong số đó là các dòng sản phẩm tiêu biểu “điểm mặt gọi tên” khi nhắc xuất xứ đến từ Chiết giang và Quảng Đông như thiết bị điện tử thông minh và đồ gia dụng cao cấp.

 

Với tiêu chí là triển lãm B2B chuyên nghiệp, IEAE định hướng trở thành triển lãm kết nối Cung – Cầu hiệu quả không chị tại Việt Nam, mà hướng tới khu vực Đông Nam Á. Với hơn 3,000 mẫu sản phẩm trưng bày được Ban tổ chức lựa chọn với tiêu chí chất lượng cao, mẫu mã xu hướng, công nghệ tiện ích sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan, đồng thời thúc đẩy việc mở rộng và nâng cao hợp tác sản xuất các thiết bị điện tử tiêu dùng thông minh tại Việt Nam. 

Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam (IEAE) nhận được sử ủng hộ tổ chức từ Bộ Công thương Việt Nam, được tổ chức bởi Công ty VINEXAD & CHAOUY EXPO, cùng sự phối hợp từ Hiệp hội Doanh nghiệp Điện tử Việt Nam (VEIA), HIệp hội Phát triển Hàng tiêu dùng Việt Nam (VACOD), Phòng Thương mại Việt Trung, Phòng Thương mại Điện tử Trung Quốc, Phòng Thương mại Điện tử Quảng Đông, Phòng Thương mại Máy tính Quảng Đông, Phòng Thương mại Điện tử Thâm Quyến, Hiệp hội Công nghiệp Điện tử Đông Quản, Hiệp hội Công nghiệp Công nghệ cao Dongguan và Phòng Thương mại Xuất nhập khẩu Jiangmen. 
Triển lãm IEAE 2023 kỳ vọng đột phá về số lượng khách tham quan không chỉ tại Việt Nam mà mở rộng đến các quốc gia lân cận. 

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.