Blackstone đã hoàn thành việc mua lại phần lớn cổ phần của Copeland

0
0

Công ty Blackstone (NYSE: BX) và công ty Emerson (NYSE: EMR) đã thông báo rằng, các quỹ đầu tư tư nhân do Blackstone quản lý đã hoàn tất thương vụ mua lại phần lớn cổ phần được thông báo trước đó từ doanh nghiệp Emerson’s Climate Technologies, trong một giao dịch định giá doanh nghiệp ở mức 14.0 tỷ đô la. 

Sự kiện này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình của công ty dẫn đầu công nghiệp điều hòa không khí (HVAC) và công nghệ lạnh (HVACR) nhằm thúc đẩy thế hệ công nghệ tiên tiến tiếp cho tương lai.

Doanh nghiệp độc lập mới sẽ được đặt tên là Copeland – được xây dựng dựa trên di sản 100 năm của thương hiệu, sự công nhận và ảnh hưởng toàn cầu trong ngành HVACR. Là một công ty độc lập tập trung phục vụ thị trường HVACR toàn cầu, danh mục sản phẩm của Copeland bao gồm máy nén, bộ điều khiển, điều khiển nhiệt độ, van, phần mềm và giải pháp giám sát hàng đầu thị trường cho khách hàng dân dụng, thương mại và công nghiệp. Copeland có doanh thu thuần năm tài chính 2022 là 5.0 tỷ đô la.

 

Ross B. Shuste là Giám đốc điều hành của Copeland cho biết: “Copeland từ lâu đã là công ty tiên phong trong ngành công nghiệp HVAC và công nghiệp lạnh với khả năng vượt trội về kỹ thuật, thiết kế và đổi mới. “Là một công ty độc lập và có sự hỗ trợ của các cổ đông Blackstone và Emerson, chúng tôi dự định mở rộng sự tiên phong của công ty trong ngành và phát triển các giải pháp tích hợp và công nghệ khí hậu mới.” 

Copeland sẵn sàng xây dựng thương hiệu cùng với biểu tượng và chuyên môn đáng tin cậy của mình để định hình tương lai của công nghệ khí hậu. Các sản phẩm, kiến thức chuyên môn và sự đổi mới của công ty đóng vai trò then chốt trong việc cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng của các giải pháp sưởi và làm mát – bao gồm cả thị trường máy bơm nhiệt điện và chất làm lạnh thân thiện với khí hậu đang phát triển nhanh chóng và hiện có nhu cầu mạnh mẽ, chúng được áp dụng trên toàn cầu nhờ tiềm năng giảm tác động môi trường và lượng khí thải carbon của các hệ thống HVAC.

Copeland sẽ tiếp tục hoạt động ở St. Louis, đồng thời duy trì dấu ấn toàn cầu để phục vụ khách hàng ở Châu Âu, Châu Mỹ Latinh, Châu Á, Trung Đông và Châu Phi.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập đã trở thành nạn nhân của các đối tượng lừa đảo.

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…

Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.