Trí tuệ nhân tạo IBM Watson được tích hợp vào giải pháp SAP

0
0

- IBM và công ty phần mềm SAP đã thông báo việc tích hợp công nghệ IBM Watson vào giải pháp SAP, nhằm cung cấp những góc nhìn mới được thúc đẩy bởi trí tuệ nhân tạo và khả năng tự động hóa, từ đó, tăng cường đổi mới, góp phần tạo ra những trải nghiệm ngày càng hiệu quả hơn cho người dùng trong danh mục giải pháp của SAP. 

SAP sẽ sử dụng các tính năng của IBM Watson để củng cố năng lực trợ lý kỹ thuật số trong SAP Start, cung cấp một điểm truy cập thống nhất cho các giải pháp đám mây từ SAP. Với SAP Start, người dùng có thể tìm kiếm, khởi chạy và tương tác với các ứng dụng được cung cấp trong các giải pháp đám mây từ SAP và SAP S/4HANA Cloud.

Các lực trí tuệ nhân tạo mới trong SAP Start sẽ được thiết kế, để giúp người dùng tăng năng suất với cả khả năng ngôn ngữ tự nhiên và hiểu biết mang tính dự đoán sử dụng các giải pháp trí tuệ nhân tạo IBM Watson được xây dựng trên các nguyên tắc về độ tin cậy, tính minh bạch và tính bảo mật dữ liệu của IBM.

 

Các năng lực trợ lý kỹ thuật số mới trong SAP Start sẽ được mở rộng xuyên suốt các giải pháp SAP khác, để giúp giải đáp các câu hỏi đa dạng đến từ các vị trí quản lý và nhân viên. Bằng cách tự động hóa và tăng tốc các tác vụ thông thường, các năng lực này được thiết kế để giúp giải phóng năng suất của nhân viên, giúp họ tập trung vào các công việc mang tính chiến lược hơn. 

SAP Start sẽ đem đến cho khách hàng những thông tin quan trọng nhằm đưa ra quyết định, thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo và học máy để trích xuất thông tin từ nhiều nguồn dữ liệu, và trả lời các câu hỏi của người dùng trên các lĩnh vực kinh doanh khác nhau. 

Hiện nay, công nghệ của IBM đã được tích hợp trong ứng dụng di động TripIt từ SAP Concur đang giúp gần 13 triệu người dùng dễ dàng truy cập thông tin thời tiết được tạo ra từ trí tuệ nhân tạo để đưa ra lựa chọn du lịch bền vững trước và trong chuyến đi của họ.

TH


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...