VNA chính thức mở đường bay thẳng Hà Nội – Melbourne (Úc)

0
0

 - Từ ngày 15/6/2023, Vietnam Airlines sẽ chính thức khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội và Melbourne (Úc) bằng máy bay Airbus A350 với tần suất 2 chuyến/tuần vào các ngày thứ Năm và Chủ Nhật.

VNA
VNA chính thức mở đường bay thẳng Hà Nội – Melbourne (Úc)

Theo đó, chuyến bay VN779 sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 00 giờ 05 phút, hạ cánh tại Melbourne lúc 12 giờ 30 phút; VN778 khởi hành từ Melbourne lúc 15 giờ, hạ cánh tại Hà Nội lúc 21 giờ 35 phút.

Nhân dịp khai trương đường bay mới, từ nay đến hết 31/12/2023, Hãng sẽ triển khai ưu đãi tới khách mua vé tại website, ứng dụng di động, các phòng vé và đại lý chính thức của hãng, với mức giá khứ hồi chỉ từ 645 USD (tương đương 15.237.000 đồng đã bao gồm thuế, lệ phí).

Ngoài ra, Vietnam Airlines sẽ đổi hành trình miễn phí cho hành khách đã mua vé trước ngày 30/04/2023 từ Hà Nội đi Melbourne nối chuyến qua TP. HCM sang bay thẳng Hà Nội đi Melbourne. Đồng thời, từ 15/06/2023 đến hết 14/07/2023, Vietnam Airlines cũng triển khai chương trình tặng thêm 01 kiện hành lý miễn cước đối với khách mua vé Hạng Phổ thông linh hoạt và Phổ thông tiêu chuẩn trên đường bay Hà Nội – Melbourne. 

Toàn bộ các đường bay tới Úc đều sử dụng máy bay thân rộng hiện đại Airbus A350-900, với sản phẩm hạng ghế Phổ thông và Phổ thông đặc biệt được Skytrax xếp hạng hàng đầu Châu Á trong nhiều năm liền.

Điểm nhấn của dòng máy bay này là sự tiện nghi vượt trội với không gian thoáng đãng, độ ẩm và áp suất trong cabin cao hơn, các cửa sổ rộng hơn. Ghế hành khách được thiết kế đặc biệt rộng rãi với độ ngả thoải mái, riêng ghế hạng Thương gia được bố trí riêng biệt với chế độ giường nằm có độ ngả 180 độ. Màn hình cá nhân hiện đại cùng các chương trình giải trí hấp dẫn, cùng ẩm thực trên không liên tục được nâng cấp, đổi mới để mang đến trải nghiệm độc đáo và thư giãn cho hành khách trên những chuyến bay đường dài trên 10 tiếng đồng hồ.

Xuân Hưng

Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.