Roborock ra mắt S8 Pro Ultra với nhiều tính năng nâng cấp so với S7 maxV Ultra

0
0

 - Được giới thiệu tại CES vào tháng 1. Roborock series S8 là dòng robot hút bụi hàng đầu của Roborock cho năm 2023. 

Dòng sản phẩm này bao gồm ba mẫu. Mẫu Roborock S8 đi kèm với trạm sạc truyền thống không hỗ trợ tự xả. S8+ đi kèm với một trạm cơ sở tự đổ rác. S8 Pro Ultra đi kèm với một trạm sạc tất cả trong một có tên là RockDock Ultra hỗ trợ tự động đổ thùng rác, giặt cây lau nhà, làm khô cây lau nhà bằng khí nóng và tự cấp nước cho robot. Hãy cùng Techzhome tìm hiểu về những tính năng mới trên phiên bản Roborock S8 Pro Ultra cao cấp nhất này nhé.

 

Ở phiên bản này, roborock đã nâng cấp đốc Ultra lên so với phiên bản trước. Đốc Ultra được tích hợp 5 chức năng: Giặt giẻ lau, sấy khô bằng khí nóng, hút rác, cấp nước và làm sạch đốc sạc tự động. Ở phiên bản S7 maxV Ultra thì không có sấy khô bằng khí nóng mà bạn phải mua thêm modun sấy riêng.

 

Đốc Ultra tích hợp 5 trong 1

Để đảm bảo tính riêng tư, trên roborock S8 Pro Ultra đã cắt bỏ đi phần xem video và hình ảnh trực tiếp qua camera mà thay vào đó là camera sử dụng công nghệ hình ảnh hồng ngoại và ánh sáng có cấu trúc 3D (không bị ảnh hưởng bởi điều kiện ánh sáng) để phát hiện đồ vật, xây dựng chính xác hình ảnh 3D của đồ vật, để tránh né một cách hiệu quả. Roborock S8 Pro Ultra có thể tránh né được 42 chướng ngại vật các loại như: Dây điện, vải mềm, dày dép, phân thú cưng, tất, bàn ghế… bạn không còn lo lắng robot bị mắc kẹt khi đi làm việc.

 

Roborock S8 Pro Ultra sử dụng chổi xoắn kép bằng cao su thay vì chổi đơn như phiên bản trước. Chổi xoắn của S8 Pro ultra giúp lau sạch hơn và cũng hạn chế tối đa việc mắc kẹt tóc Cụm chổi xoắn. Đặc biệt nó còn có thể tự nâng hạ cụm chổi xoắn và đế lau để tối đa hóa hiệu quả làm sạch và tránh để lại vết bẩn sau khi làm sạch tùy theo từng chế độ.

Một điểm mới trên Roborock S8 Pro Ultra nữa là công nghệ lau rung VibraRise 2.0 mang lại hiệu quả làm sạch gấp đôi thế hệ trước. Công nghệ lau rung VibraRise 2.0 được cải thiện 2 lần modul rung. Nghĩa là khu vực làm sạch được mở rộng. Kết hợp với khả năng trà tốc độ cao và lực nén ép đế lau xuống sàn, giúp nó có thể lau sạch mọi thứ kể cả các vết bẩn cứng đầu

 

Công nghệ lau rung VibraRise 2.0 của S8 Pro Ultra

Roborock S8 Pro Ultra có hiệu suất làm sạch tuyệt vời và tuổi thọ pin tốt hơn, thời lượng sạc pin cũng nhanh hơn. Được trang bị lực hút lớn, lên đến 6.000 PA, cùng với công nghệ lau rung siêu âm với tần số rung 3.000 lần/phút, chổi xoắn kép, công nghệ tránh chướng ngại vật bằng hình ảnh ánh sáng có cấu trúc 3D, giúp S8 Pro Ultra thực sự là cỗ máy thông minh, hiểu rõ ngôi nhà bạn và mang đến khả năng làm sạch tuyệt vời. Kể cả những vết bẩn bám dính sâu trên sàn cũng được lau sạch. Thời lượng pin vẫn giữ nguyên như thế hệ trước (5.200mAh), nhưng kiểu máy năm nay sạc nhanh hơn. Được cung cấp năng lượng bởi pin lithium-ion 5.200mAh giống như người tiền nhiệm của nó, S8 Pro Ultra đã làm sạch trong tối đa 133 phút cho một lần sạc trong các thử nghiệm của tôi. S7 MaxV Ultra được làm sạch trong tối đa 126 phút giữa các lần sạc. Thời lượng pin thay đổi tùy theo cài đặt công suất hút và cường độ lau, nhưng Roborock cho biết S8 Pro Ultra có thể chạy tới 180 phút ở chế độ yên tĩnh. Roborock cũng cho biết thêm là khả năng sạc của S8 Pro Ultra nhanh hơn 30% so với thế hệ trước.

 

Ngoài ra trên roborock S8 Pro ultra còn một số tính năng thông minh khác như: Lưu tối đa 4 bản đồ nhà, tạo bản đồ nhanh, phân chia tùy chỉnh đa chế độ làm sạch, tạo tường ảo, từ gợi ý các khu vực gây nguy hiểm trong quá trình robot đi làm việc. Robot dễ dàng kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng Roborock, ngôn ngữ và giọng nói bằng tiếng Việt, dễ sử dụng. Trong Cài đặt làm sạch sàn của ứng dụng, Roborock cung cấp tùy chọn "làm sạch dọc theo hướng sàn" có nghĩa là "giảm thiểu vết xước trên các đường nối sàn". Điều này phù hợp với sàn nhà bằng gỗ.

Nếu bạn đang tìm mua cho mình một sản phẩm chất lượng, uy tín, hãy liên hệ với chúng tôi: Công ty TNHH Techzhome. Một trong những đơn vị phân phối, bán lẻ UY TÍN hàng đầu tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, full Vat kèm chế độ sau bán hàng  uy tín, thân thiện.

PV

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.