Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu TPHCM - Uy tín, chất lượng tạo dựng niềm tin

0
0

 Trước nhu cầu khám chữa bệnh của người dân ngày càng tăng cao, người bệnh lo lắng tìm kiếm địa chỉ đảm bảo chất lượng, dịch vụ uy tín, tận tâm. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu ra đời đáp ứng đầy đủ các yêu cầu bệnh nhân mong muốn. Trở thành địa chỉ đáng tin cậy mà người bệnh có thể tan tâm tìm đến.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khám chữa các bệnh nào?

Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM. Đây chính là cơ sở y tế hoạt động dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y tế TP.HCM. Ngày càng có nhiều bệnh nhân tìm đến khám chữa trị bởi các ưu điểm dịch vụ, sự tận tâm hết lòng vì sức khỏe bệnh nhân. Tìm đến đây bệnh nhân được thăm khám và điều trị với đa dạng các chuyên khoa khác nhau, đã được Sở Y tế kiểm định về chất lượng và cấp phép hoạt động như:

Đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu

* Nội khoa: Siêu âm ổ bụng, Đo lượng nước tiểu 24 giờ, Đặt sonde bàng quang…

* Y học cổ truyền: Khám điều trị bệnh lý cơ xương khớp.

* Ngoại khoa: Cắt dài hẹp bao quy đầu; Cắt da thừa cạnh hậu môn…

* Sản phụ khoa: Khám thai, chích áp-xe tầng sinh môn; Khám và điều trị các bệnh phụ khoa; Hút buồng tử cung do rong kinh hay rong huyết gây ra…

* Tai mũi họng: Khám và điều trị Ù tai; Viêm mũi xoang; Nội soi tai mũi họng…

* Siêu âm: Siêu âm thai; Siêu âm vú 2 bên; Siêu âm ổ bụng; Siêu âm dương vật, tinh hoàn 2 bên…

* Xét nghiệm: Xét nghiệm máu; Xét nghiệm nước tiểu; Xét nghiệm vi khuẩn test nhanh…

Những ưu thế nổi bật trong dịch vụ khám chữa bệnh tại Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu

Không chỉ được đánh giá cao nhờ mang lại dịch vụ đa dạng chuyên khoa, đáp ứng tối đa nhu cầu của người bệnh. Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu còn được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn bởi sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Là thế mạnh tạo nên thành công cho địa chỉ khám chữa bệnh tư nhân tại TPHCM.

Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị y tế hiện đại

Hệ thống phòng khám mang đến sự khang trang, tiện nghi, sạch sẽ. Đa dạng các khoa phòng và đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như: Phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng thủ thuật đảm bảo yếu tố vô trùng, phòng nghỉ dưỡng thoáng mát… Tất cả hướng đến không gian thoải mái, dễ chịu cho tất cả bệnh nhân trong suốt thời gian thăm khám cũng như điều trị tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có môi trường y tế hiện đại, thoải mái

Áp dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại, hiệu quả cao

Bên cạnh những phác đồ điều trị nội khoa cho những trường hợp nhẹ, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chủ trương quyết liệt trong việc nâng cao hiệu quả chữa trị, chuyển giao và đưa vào áp dụng đa dạng các kỹ thuật tiên tiến như: Máy chiếu sóng ngắn, máy viba hồng quang, Công nghệ Dao Leep, Oxygene, DHA, ALA-PDT… Toàn bộ các dòng máy này đều mang lại ưu điểm giúp thời gian điều trị ngắn, độ an toàn cao, giảm thiểu đau đớn cộng với thời gian phục hồi nhanh chóng.

Bác sĩ tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân

Đội ngũ y bác sĩ là yếu tố “nòng cốt” mang lại dịch vụ khám và chữa bệnh tốt. Tại Hoàn Cầu chú trọng thu hút đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và tận tâm, tận lực, hết lòng vì bệnh nhân. Trong quá trình thăm khám, điều trị bác sĩ luôn tư vấn, hỗ trợ giúp bệnh nhân hiểu rõ tình trạng, cách thức chữa trị hiệu quả.

Thực hiện phương châm “Lương y như từ mẫu” đội ngũ bác sĩ phòng khám còn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ tư vấn kế hoạch sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi. Giúp bệnh nhân có được cảm giác an tâm hơn cùng giải pháp chăm sóc sức khỏe tốt để nhanh chóng hồi phục. Tại phòng khám còn có đội ngũ chuyên gia tư vấn miễn phí. Bệnh nhân có liên hệ Hotline 028 3923 9999 hoặc Tư vấn trực tuyến để được hỗ trợ, giải đáp cụ thể.

Bảo mật thông tin, công khai chi phí

Nhiều bệnh nhân khi có nhu cầu thăm khám điều trị bệnh luôn lo sợ nhiều người biết đến tình trạng bản thân. Vì vậy luôn có nhu cầu bảo mật thông tin cá nhân, không lo ảnh hưởng đời sống riêng tư. Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu hiểu rõ điều này, cam kết bảo mật mọi thông tin người bệnh. Mặt khác với cơ chế quy trình khám “1 bệnh nhân, 1 bác sĩ và 1 y tá”, bệnh nhân an tâm trao đổi bệnh tình cùng bác sĩ.

Hơn nữa mức chi phí khám chữa bệnh đều được PKĐK Hoàn Cầu công khai rõ ràng, hợp lý cho từng hạng mục. Đảm bảo các khoản phí đều niêm yết rõ ràng đúng theo quy định Sở Y tế đưa ra. Trước khi thực hiện bất cứ thủ thuật nào, bác sĩ đều trao đổi cùng bệnh nhân về các khoản phí giúp bệnh nhân thêm an tâm cho việc điều trị. Có được sự chuẩn bị tốt nhất về mọi mặt trong quá trình khám và điều trị bệnh tại đây.

An tâm khám chữa bệnh hiệu quả, chi phí bình dân tại Hoàn Cầu

Đại diện lãnh đạo phòng khám chia sẻ “Phòng Khám Đa khoa Hoàn Cầu tự hào là địa chỉ khám và điều trị uy tín, tận tâm cho bệnh nhân ở khu vực TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Phòng khám không ngừng nỗ lực, hướng đến mục tiêu tạo cơ sở khám điều trị hiệu quả nhất cho người bệnh. Ngoài ra phấn đấu xây dựng cơ sở ngày càng toàn diện, khang trang, phục vụ tối ưu mọi nhu cầu của bệnh nhân”

Báo chí nói gì về chất lượng phòng khám đa khoa Hoàn Cầu?

Để hiểu rõ hơn về chất lượng khám chữa bệnh, dịch vụ y tế, chi phí khám chữa bệnh… tại Đa khoa Hoàn Cầu, bạn đọc có thể tham khảo thêm các thông tin khách quan về phòng khám được đăng tải trên các trang báo uy tín như:

*Báo thanh niên: https://thanhnien.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-chua-benh-tai-tphcm-185925426.htm

*Báo Vietnamnet: https://vietnamnet.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tp-hcm-kham-chua-benh-ngoai-gio-2058299.html

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

✛ Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM

✛ Điện thoại: 028 3923 9999 - tư vấn miễn phí 24/24

✛ Thời gian làm việc: 8h - 20h từ thứ hai đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/


Ý kiến bạn đọc


Giá vé máy bay tăng cao có phải do thuế, phí?

(VnMedia) - Một số dư luận cho rằng, nguyên nhân đẩy giá vé máy bay tăng cao quá mức là do mức thu thuế, phí hiện nay không hề nhỏ. Hiện các hãng hàng không phải gánh trên 20 loại phí cả trực tiếp và gián tiếp.

Phát triển vùng đồng bằng sông Hồng dựa vào khoa học công nghệ và chuyển đổi số

(VnMedia) - Vùng đồng bằng sông Hồng sẽ được phát triển và cơ cấu lại kinh tế vùng dựa vào khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số... Đây là một trong những định hướng quan trọng tại Quy hoạch vùng đồng bằng sông Hồng vừa được Thủ tướng phê duyệt.

Đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

(VnMedia) - Lực lượng Công an các đơn vị và Công an tỉnh Điện Biên đã đảm bảo quân số, trang thiết bị, cơ sở vật chất, đảm bảo tuyệt đối an ninh, an toàn Lễ kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa để có kịch bản ứng phó phù hợp

(VnMedia) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các Bộ, ngành, địa phương giám sát chặt chẽ biến động giá cả hàng hóa thế giới và trong nước để chủ động thực hiện theo thẩm quyền hoặc đề xuất, tham mưu cấp có thẩm quyền các biện pháp, giải pháp, kịch bản ứng phó phù hợp, linh hoạt, kịp thời.

Nắng nóng diện rộng chấm dứt từ ngày mai (5/5)

(VnMedia) - Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, từ ngày 05/5, nắng nóng diện rộng ở các khu vực trên cả nước có khả năng kết thúc.