Phòng khám Nam Việt TPHCM – Địa chỉ khám chữa bệnh lý tưởng

0
0

 - Là cái tên được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây, Phòng khám đa khoa Nam Việt nhận được nhiều sự quan tâm từ phái người bệnh. Đây là phòng khám đa khoa chuyên khám và điều trị đa dạng các bệnh lý.

Phòng khám Nam Việt TPHCM – Địa chỉ khám chữa bệnh lý tưởng

Trải qua nhiều năm phát triển, đến nay, Phòng khám đa khoa Nam Việt đã từng bước hoàn thiện, lượng khách hàng đến khám chữa bệnh tăng nhanh qua từng năm. Đơn vị tự hào là một trong những phòng khám tư nhân chăm sóc sức khỏe nam khoa, phụ khoa, sản khoa,... uy tín hàng đầu hiện nay.

Tọa lạc ở vị trí trung tâm thành phố - nơi giao thoa của nhiều tuyến đường lớn, phòng khám Nam Việt dễ dàng được tìm thấy khi nằm trên mặt tiền đường Tô Hiến Thành. Người bệnh có thể di chuyển đến đây dễ dàng bằng nhiều phương tiện khác nhau, từ phương tiện cá nhân cho đến công cộng.

Mỗi năm, phòng khám tiếp đón hàng ngàn lượt người bệnh đến thăm khám và điều trị các bệnh lý đa khoa. Không chỉ đầy tư về máy móc, kĩ thuật hiện đại mà đơn vị còn xây dựng thương hiệu dựa trên yếu tố “con người”. Tại phòng khám:

  • Sức khỏe của người bệnh luôn được ưu tiên đặt lên hàng đầu. Mỗi người bệnh đều như người thân của người thầy thuốc.
  • Các nhân viên y tế luôn chú trọng y đức, được tạo điều kiện và đào tạo chuyên môn bài bản, nâng cao tay nghề.
  • Phòng khám luôn đặt sức khỏe của cộng đồng làm động lực để phát triển mỗi ngày.
 

Chất lượng làm nên thương hiệu phòng khám Nam Việt

Là cơ sở điều trị chuyên sâu về các bệnh lý nam khoa, phụ khoa, khám thai,... Nam Việt hiểu rằng các vấn đề sức khỏe đang ngày càng đa dạng và có xu hướng phức tạp hơn. Do đó, nâng cao nhận thức cộng đồng để chủ động phòng ngừa, cùng với việc đẩy mạnh ứng dụng những công nghệ chẩn đoán và điều trị bệnh tiên tiến là vấn đề tiên quyết nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho mọi người.

Linh hoạt, nhanh gọn với quy trình khám chữa bệnh tại phòng khám

Không còn tình trạng bốc số, xếp hàng dài chờ đợi tới lượt khám ở những cơ sở y tế, việc đi thăm khám sức khỏe nay đã đơn giản và dễ dàng hơn thông qua việc đặt lịch trước. Với các kênh tiếp nhận lịch khám bệnh chính thức của các địa chỉ chuyên khoa như tổng đài, website, fanpage,... bạn có thể đặt lịch hẹn khám bệnh nhanh chóng.

Tại Phòng khám đa khoa Nam Việt, người bệnh có thể liên hệ để đặt lịch khám ưu tiên qua nhiều kênh như số điện thoại, trang web, zalo,... Sau khi lên lịch hẹn thành công, người bệnh cần đến phong khám đúng thời gian hẹn để được hướng dẫn tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe theo nhu cầu.

Nếu chưa đặt hẹn khám trước, khách hàng có thể trực tiếp đến quầy lễ tân để được đón tiếp và hướng dẫn hoàn tất thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng. Với sự hướng dẫn tận tình của các nhân viên y tế, bạn sẽ sớm được gặp bác sĩ và hoàn tất các bước theo đúng quy trình thăm khám.

Nhờ vào việc linh hoạt, rút ngắn những bước rườm rà trong quy trình khám chữa bệnh mà Nam Việt đã giúp bệnh nhân giết kiệm rất nhiều thời gian, khiến hầu hết người bệnh hài lòng sau khi trải nghiệm dịch vụ.

 

Người bệnh không phải chen lấn, xếp hàng chờ đợi

Vì sao khách hàng lại tin tưởng lựa chọn phòng khám Nam Việt

Sở dĩ, đông đảo bệnh nhân tin yêu là luôn ưu tiên lựa chọn Nam Việt mỗi khi có nhu cầu chăm sóc sức khỏe là bởi chất lượng vượt trội mà phòng khám mang lại. Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn cam kết:

  • Bệnh nhân được các bác sĩ có trình độ cao trực tiếp thăm khám. Đây đều là những chuyên gia lành nghề, có chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm dày dặn.
  • Bệnh nhân được chăm sóc và theo dõi sức khỏe cả ngay sau khi đã hoàn thành điều trị tại phòng khám.
  • Những dịch vụ tại phòng khám được vận hành dựa trên tiêu chí ưu tiên hàng đầu là an toàn của bệnh nhân. Đồng thời, đơn vị cũng thường xuyên đánh giá, phân tích kĩ lưỡng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ.
  • Luôn tôn trọng, đề cao những quyền lợi của bệnh nhân. Nhất là quyền riêng tư và bảo mật thông tin.
  • Các nhân viên y tế đều được tham gia những khóa tập huấn xử lý tình huống khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong mọi trường hợp.
  • Tuân thủ quy định và quy trình về nhiễm khuẩn để bảo vệ bệnh nhân tối đa khỏi các nguy cơ lây nhiễm tại cơ sở y tế.

Mặc dù, chưa hoạt động lâu đời, nhưng Phòng khám đa khoa Nam Việt luôn tự hào là thương hiệu phòng khám có kinh nghiệm dày dặn trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng. Phòng khám luôn làm hài lòng mọi khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ y tế tại đây.

Thông tin liên hệ:


PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được Sở Y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: https://phongkhamdakhoanamviet.vn/

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

PV

Ý kiến bạn đọc


Lãnh đạo Đảng, Nhà nước vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh

(VnMedia) - Nhân kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), sáng 26/4, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.

Triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng

(VnMedia) - Các lực lượng phối hợp đã tổ chức đấu tranh chuyên án, triệt phá nhóm đối tượng sản xuất, phát tán mã độc chiếm đoạt tài khoản, dữ liệu người dùng trên mạng xã hội, bắt giữ 22 đối tượng, thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan...

Nắng nóng bao trùm khắp 3 miền

(VnMedia) - Ngày hôm nay (26/4), ở hầu hết các khu vực thuộc Bắc Bộ, Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ đều có nắng nóng. Tại Hà Nội, nhiệt độ cao nhất hôm nay có thể trên 36 độ C…

Giá vàng bật tăng cao sau 3 phiên giảm liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (26/4), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều đi lên sau 3 phiên giảm sâu trước đó. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn đang duy trì ở mức trên 75 triệu đồng/lượng khi khép lại phiên làm việc cuối ngày hôm qua (25/4).

Mượn danh quyên góp tiền từ thiện trên mạng xã hội để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

(VnMedia) - Đối tượng Lê Đình Hải lập hàng loạt tài khoản Facebook rồi mạo danh Tỳ Kheo Ni Thích Nữ Tường Phúc (sinh sống tại Huế) và sử dụng hình ảnh của các nạn nhân điều trị ở các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng kêu gọi quyên góp nhằm mục đích lừa đảo chiếm đoạt tài sản...