Phát hiện 5 tấn thịt, nội tạng lợn hôi thối tại một cơ sở giết mổ ở Khánh Hòa

0
0

- Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 5, Cục QLTT tỉnh Khánh Hòa vừa phối hợp với các cơ quan liên quan của UBND huyện Cam Lâm, UBND xã Cam Thành Bắc và Công an xã Cam Thành Bắc tiến hành kiểm tra đối với cơ sở giết mổ lợn có địa chỉ tại Thôn Tân Phú, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm.

Vừa qua, Đội QLTT số 5 phối hợp với các cơ quan liên quan của UBND huyện Cam Lâm, UBND xã Cam Thành Bắc và Công an xã Cam Thành Bắc tiến hành kiểm tra đối với cơ sở giết mổ lợn có địa chỉ tại thôn Tân Phú, xã Cam Thành Bắc, huyện Cam Lâm.

 

Qua kiểm tra, Đoàn kiểm tra phát hiện tại nơi giết mổ có khoảng 5 tấn thịt, nội tạng đã qua sơ chế và đang sơ chế bốc mùi hôi thố. Chủ cơ sở là ông N.V.T là đang cư trú tại địa phương. Theo lời khai của ông T, số thịt trên ông mua lại của các đối tượng trên địa bàn chuyên gom heo chết sau xử lý tại các trại chăn nuôi heo trên địa bàn xã Cam Thành Bắc và các xã lận cận rồi thuê người chế biến để vận chuyển vào bán lại tại các khu công nghiệp các tỉnh phí nam. Do số thịt trên đã bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng đến môi trường nên ngay trong chiều cùng ngày các cơ quan chức năng và UBND xã Cam Thành Bắc đã tiến hành chôn lấp tiêu huỷ theo quy định.

Đối với các đối tượng liên quan, công an xã Cam Thành Bắc đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Ngọc


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.