Phân khu The Rainbow - Vinhomes Grand Park chính thức bàn giao hơn 1000 sổ hồng

0
0

- Ngày 11/3, Vinhomes tổ chức lễ bàn giao hơn 1.000 sổ hồng cho cư dân phân khu The Rainbow (Vinhomes Grand Park, TP.HCM). Sự kiện khẳng định uy tín của Vinhomes - chủ đầu tư BĐS hàng đầu Việt Nam khi luôn thực thi nghiêm túc các nghĩa vụ với cư dân và khách hàng. 

Sản phẩm minh bạch, an tâm sở hữu

“Cầm sổ hồng trên tay, chúng tôi cảm thấy an tâm đây là tài sản thuộc về mình”, anh Hoàng - một trong những cư dân có mặt tại Lễ bàn giao sổ hồng phân khu The Rainbow (Vinhomes Grand Park) sáng 11/3 chia sẻ.

Giống như anh Hoàng, ngay từ sáng sớm, đã có hàng trăm cư dân tại The Rainbow phấn khởi đến sự kiện. Trong đợt này, Vinhomes tiến hành bàn giao hơn 1.000 sổ hồng cho cư dân.

Những khách hàng đầu tiên trên tay sổ hồng tại dự án The Rainbow – Vinhomes Grand Park
Những khách hàng đầu tiên trên tay sổ hồng tại dự án The Rainbow – Vinhomes Grand Park

Là một trong những người đầu tiên trên tay sổ hồng, chị Khánh Vân hào hứng chia sẻ: “Hiện tại có nhiều dự án chung cư ở TP. HCM hiện chưa ra được sổ nên thời điểm này nhận được sổ hồng từ Vinhomes mình cảm thấy đã đặt niềm tin đúng nơi uy tín.”

Tại sự kiện hôm nay, đại diện chủ đầu Vinhomes khẳng định sẽ tiếp tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và cư dân, để mỗi ngày tại Vinhomes Grand Park là một ngày hạnh phúc ngập tràn.

Nơi an cư lý tưởng Vinhomes Grand Park

Việc bàn giao hơn 1.000 sổ hồng cho cư dân phân khu The Rainbow cho thấy uy tín, cũng như trách nhiệm và nỗ lực trong thực hiện cam kết với khách hàng của đơn vị phát triển.

Bên cạnh The Rainbow, Vinhomes cũng đang đẩy nhanh tốc độ, sớm hoàn thiện các thủ tục để bàn giao sổ hồng các phân khu khác trong đại đô thị Vinhomes Grand Park. Giữa bối cảnh số lượng dự án có pháp lý hoàn thiện đang rất hiếm, quỹ sản phẩm “sạch” của Vinhomes được đánh giá là giúp giải tỏa cơn khát nguồn cung của thị trường.

Việc bàn giao sổ hồng đúng theo cam kết đã khẳng định uy tín của Vinhomes – chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam
Việc bàn giao sổ hồng đúng theo cam kết đã khẳng định uy tín của Vinhomes – chủ đầu tư bất động sản hàng đầu Việt Nam

Không chỉ mang đến thị trường những sản phẩm đáng tin cậy, minh bạch, Vinhomes còn kiến tạo một hệ sinh thái tiện ích đồng bộ, đáng sống, đảm bảo đáp ứng tất cả mọi nhu cầu cơ bản của cư dân.

“Gia đình tôi đã chuyển về Vinhomes Grand Park được hơn 1 năm và cảm nhận được chất lượng sống vượt trội với môi trường học tập, vui chơi, giải trí chất lượng cho con cái, sự chăm sóc về sức khỏe cho người lớn tuổi. Rất hiếm đô thị kiến tạo được giá trị sống như vậy”, ông Minh, một cư dân The Rainbow chia sẻ.

Vinhomes Grand Park hấp dẫn khách hàng có nhu cầu ở thực nhờ chất sống xanh bền vững
Vinhomes Grand Park hấp dẫn khách hàng có nhu cầu ở thực nhờ chất sống xanh bền vững

Bên cạnh tiện ích đầy đủ, cư dân Vinhomes Grand Park còn được tận hưởng những trải nghiệm sống đan xen ngay giữa lòng đại đô thị. Đó là nét “tĩnh” với khoảnh khắc nghỉ dưỡng giữa miền nhiệt đới sông nước lẫn với nét “động” của không khí phồn hoa, nhộn nhịp tựa nước Mỹ thu nhỏ…

Với chuẩn sống hiện đại, bền vững, cùng nỗ lực “giữ chữ tín” của chủ đầu tư, các sản phẩm tại The Rainbow nói riêng và Vinhomes Grand Park không chỉ là nơi an cư lý tưởng mà còn giúp chủ nhà cầm chắc khả năng gia tăng giá trị tài sản theo thời gian.

P.V


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.