CHIN-SU tiếp tục chinh phục thị trường Nhật Bản sau 4 năm có mặt chính thức

0
0

 - Tokyo, ngày 07 tháng 03 năm 2023, Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan (HOSE: MCH, Công ty: Masan Consumer) đã ra mắt bộ sưu tập gia vị CHIN-SU chinh phục thị trường Nhật Bản 

Tiếp nối thành công sau 4 năm chính thức xuất khẩu và kinh doanh tương ớt CHIN-SU tại Nhật Bản, CHIN-SU tiếp tục ra mắt các sản phẩm mới phù hợp với các món ăn, cách ăn và khẩu vị  của người Nhật. Việc đầu tư nghiên cứu và phát triển  phù hợp với văn hóa ẩm thực Nhật bản, phù hợp với  tiêu chuẩn Nhật là một bước phát triển nhảy vọt của CHIN-SU để đáp ứng xu thế và mục tiêu đưa gia vị và thương hiệu Việt nam vươn tầm thế giới.

Trong sự kiện ra mắt thị trường Nhật Bản tại Foodex 2023 CHIN-SU tự hào giới thiệu bộ sưu tập gia vị được dày công nghiên cứu phát triển bao gồm:

  1. Tương ớt CHIN-SU Wasabi ra đời từ sự kết hợp đặc biệt của 2 “kiểu cay nồng” độc đáo và hấp dẫn của 2 nền văn hóa ẩm thực: Vị cay ấm kích thích vị giác của ớt Chỉ Thiên đặc sản Việt Nam, hoà quyện cùng nốt cay nồng sảng khoái của Wasabi đặc trưng Nhật Bản. Sự kết hợp của 2 kiểu cay trứ danh chính là bí quyết trong mỗi chai tương ớt CHIN-SU Wasabi làm bùng vị mọi món ăn Nhật Bản như: Tempura (rau củ và hải sản chiên), Gyoza (bánh xếp), Kareage, Takoyaki (bánh bạch tuộc), sushi, mì trộn... 

  2. Hạt nêm CHIN-SU là sự kết hợp độc đáo của các nguyên liệu cao cấp và đặc trưng từ Nhật Bản: nấm shiitake & tảo bẹ kombu. Nước dùng từ nấm shiitake & tảo bẹ kombu có màu nâu nhạt, vàng trong với vị ngọt thanh & hương thơm nhẹ nhàng tinh tế. Chỉ với một vài muỗng hạt nêm cao cấp CHIN-SU có thể nấu ngay các món ngon nổi danh Nhật Bản như: udon nabeyaki (lẩu mì udon), takikomi gohan (cơm nấu cùng các loại nấm rau củ, thịt cá và tẩm ướp gia vị đầy đủ), shabu shabu (lẩu), canh miso, trứng hấp…

  3. Nước mắm CHIN-SU Trân quý với nguồn cốt nhĩ cao đạm tự nhiên trên 40 độ, cho vị ngon nguyên bản với màu nâu đỏ hổ phách, mùi thơm đằm và vị cá chín đậm đà ngọt hậu.

  4. Nước tương CHIN-SU 100% lên men tự nhiên chuẩn Nhật giúp giữ lại vị ngon tính tuý của hạt đậu nành, dậy mùi hương tự nhiên và tôn lên vị mặn ngọt hài hoà của nước tương. 

Bộ sưu tập gia vị CHIN-SU đã chính thức có mặt ở các cửa hàng tại Nhật để phục vụ nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng cũng như kiều bào người Việt đang sống, học tập và làm việc tại Nhật. Tại thị trường Việt Nam bộ sản phẩm sẽ được bán song hành với thị trường Nhật bản trong tháng 3/2023 nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội được trải nghiệm thêm khẩu vị mới. 

Theo Ông Jorgre Imai- Chủ tịch công ty Imai Limited, nhà nhập khẩu chính thức bộ sưu tập gia vị CHIN-SU: “Việc CHIN-SU ra mắt bộ sưu tập gia vị cao cấp tại thị trường Nhật là tín hiệu tốt cho các sản phẩm thực phẩm của Việt Nam. Chúng tôi hoan nghênh các doanh nghiệp tiên phong tìm hiểu và nghiên cứu để đưa các sản phẩm vào  thị trường Nhật đáp ứng xu hướng ẩm thực toàn cầu đang bùng nổ trên thế giới, trong đó ẩm thực Việt Nam đang rất được ưa chuộng tại Nhật. Công ty chúng tôi sẽ nhanh chóng cho bao phủ các sản phẩm này tại các cửa hàng để có thể đến tay người tiêu dùng Nhật từ ngày 10/3/2023”.

 

Hình ảnh tại sự kiện tung hàng Chin-Su tại Foodex (Gởi về từ Nhật ngày 7/3/2023)

Masan Consumer hiện đang dẫn đầu thị phần ở 3 ngành hàng gia vị đang được tiêu thụ lớn ở Việt Nam là nước mắm, nước tương và tương ớt, trong đó tương ớt CHIN-SU hiện đang dẫn đầu thị trường và đã chinh phục khẩu vị tại những nền ẩm thực lớn của thế giới như Mỹ, Nhật, Hàn quốc, Canada, Úc, Châu Âu. Tầm nhìn của Masan Consumer đến năm 2025, tương ớt CHIN-SU sẽ trở thành top 5 thương hiệu tương ớt thế giới, góp phần đưa nông  sản chế biến kỹ thuật cao của Việt Nam ra thị trường toàn cầu.

Ông Phạm Hồng Sơn – Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Hàng Tiêu Dùng Masan phát biểu: “Với định hướng không ngừng phát triển và đa dạng hóa sản phẩm quy mô  quốc tế, Masan Consumer đã tập trung đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường tiềm năng như Bắc Mỹ, Trung Quốc, Châu Âu, Úc… Việc  ra mắt bộ gia vị CHIN-SU và các sản phẩm khác như Mì Omachi, Vinacafé tại Nhật Bản là minh chứng cho những bước tiến tích cực trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành công ty thành công nhất trong việc xây dựng thương hiệu hàng tiêu dùng của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm khẩu vị mới của bộ gia vị CHIN-SU từ tháng 3/2023”. 

 

Hình ảnh Ông Phạm Hồng Sơn phát biểu/cắt băng ở booth Chin-Su tại Foodex (Gởi về từ Nhật ngày 7/3/2023)

PV

Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.