“Quận Ocean” rực rỡ sắc màu với Hội chợ Hoa Xuân 2023

0
0

Chính thức khởi động từ ngày 7/1, Hội chợ Hoa Xuân Vinhomes Ocean Park 2023 đã thu hút hàng nghìn lượt người tới tham quan, vui chơi, mua sắm.

Những ngày này, không chỉ cư dân “Quận Ocean”, cư dân các khu lân cận cũng đang nô nức kéo đến “trảy hội” tại Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm, Hà Nội). Tại hội xuân xuyên suốt từ 8h30 đến 14h30 sáng hàng ngày (tổ chức từ 7-20/1), hàng nghìn du khách đã được trải nghiệm đủ cung bậc cảm xúc với các trò chơi dân gian, thưởng thức món ngon 3 miền hay hồi hộp với phần “lì xì siêu to” bốc thăm may mắn mỗi ngày. 

Đặt chân tới Hội chợ Hoa Xuân, du khách sẽ được “check-in” với tiểu cảnh độc đáo kết hợp cùng “siêu phẩm” VinFast VF8. Không còn là hình ảnh hay những đoạn video, du khách được nhìn tận mắt và lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng với chiếc ô tô điện đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu ra thị trường thế giới.

Tiểu cảnh độc đáo với “idol” trong làng ô tô điện VinFast VF 8 kết hợp cùng suối hoa và bóng bay
Tiểu cảnh độc đáo với “idol” trong làng ô tô điện VinFast VF 8 kết hợp cùng suối hoa và bóng bay

Bên cạnh khu vực check-in đặc biệt cùng VinFast VF 8, Hội chợ Hoa Xuân còn được trang trí bởi rất nhiều tiểu cảnh từ truyền thống đến hiện đại níu chân cư dân và du khách cùng check-in.

Một trong những khu vực tiểu cảnh độc đáo níu giữ chân của nhiều bạn trẻ và gia đình cư dân tham quan hội xuân.
Một trong những khu vực tiểu cảnh độc đáo níu giữ chân của nhiều bạn trẻ và gia đình cư dân tham quan hội xuân.

Một trong những trung tâm của hội chợ là Đại lộ Hoa Xuân - nơi quy tụ gần 35 gian hàng cây cảnh, hoa tết, bánh mứt...mang đến đa dạng lựa chọn mua sắm ngày Tết cho khách hàng. 

Ngoài ra, sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua các gian hàng ẩm thực hấp dẫn trong Hội chợ Hoa Xuân. Tại đây, cư dân sẽ được thưởng thức đủ loại đồ ăn từ bánh cuốn, bánh giò, xiên que nóng hổi đến lẩu nướng thơm phức… Trong tiết trời đông lành lạnh, cả gia đình hay các nhóm bạn ngồi nhâm nhi những xiên que thơm nức mũi, cùng nhau quây quần bên bếp nướng BBQ và ôn lại kỷ niệm của năm qua sẽ là một trải nghiệm thú vị. 

Ngoài ra, nếu muốn mua về những món quà Tết đặc biệt, có vô vàn gian hàng bày bán đặc sản vùng miền sẵn sàng phục vụ nhu cầu của cư dân và du khách. 

Các gian hàng mở cửa xuyên suốt để phục vụ du khách bất kỳ lúc nào.
Các gian hàng mở cửa xuyên suốt để phục vụ du khách bất kỳ lúc nào.

“Được ăn, được nói, được gói mang về” là tinh thần của Hội chợ Hoa Xuân năm nay. Đúng 19h00 hàng ngày là khoảnh khắc hồi hộp chờ đợi người may mắn trong phần quay bốc thăm trúng thưởng. Rất nhiều vị khách may mắn đã nhận được phần quà giá trị cho mình và gia đình ngay tại sự kiện. 

Những nụ cười trên môi người trúng giải và cả sự vui vẻ trong mắt người tham dự là món quà lớn nhất của Hội chợ Hoa Xuân Vinhomes Ocean Park 2023
Những nụ cười trên môi người trúng giải và cả sự vui vẻ trong mắt người tham dự là món quà lớn nhất của Hội chợ Hoa Xuân Vinhomes Ocean Park 2023

Chị Hoài Thư (Long Biên, Hà Nộ) – một trong những vị khách may mắn bốc thăm trúng thưởng không khỏi bất ngờ vì “vừa đi sắm Tết vừa trúng quà”. “Không gian Hội Hoa Xuân ở đây rất đẹp, khâu tổ chức chuyên nghiệp, mọi thứ đều chỉn chu. Không riêng gì hôm nay, Vinhomes Ocean Park luôn là điểm đến thường xuyên của cả gia đình”, chị Thư nói.

Từ 19h00 - 21h00, tiếp nối Hội Xuân là các tiết mục văn nghệ sôi động phục vụ cho du khách. Điều khác biệt chỉ có tại Hội chợ Hoa Xuân của Vinhomes Ocean Park là các bài hát được phối lại trên nền nhạc acoustic trẻ trung tạo cảm giác vừa quen thuộc vừa mới lạ. Chương trình còn tổ chức các tiết mục đặc sắc như biểu diễn ảo thuật, múa lân, múa quạt… thu hút cả người lớn và trẻ nhỏ.

Sắc xuân rộn ràng với hình ảnh của lân và thần tài.
Sắc xuân rộn ràng với hình ảnh của lân và thần tài.

Tại Hội chợ Hoa Xuân, “xứ sở thần tiên” là khu vực mà Ban tổ chức sắp xếp riêng cho những khách hàng nhí. Ở đây, các bé được đắm chìm trong thế giới của phi thuyền bay, đất sét tạo hình, tô tượng cùng các trò chơi dân gian thú vị như đập niêu, bịt mắt bắt vịt, ô ăn quan… Đây chính là một trong những nơi sôi động nhất Hội chợ Hoa Xuân với đầy ắp tiếng cười nói náo nhiệt cùng những nụ cười rạng rỡ của các gia đình.

Trò chơi phi thuyền bay được các bạn nhỏ yêu thích lựa chọn.
Trò chơi phi thuyền bay được các bạn nhỏ yêu thích lựa chọn.

Hội chợ Hoa Xuân 2023 sẽ còn tiếp tục diễn ra kéo dài đến hết ngày 20/01/2023 tại Phố đêm Zone 2, đường Hải Âu 16, khu đô thị Vinhomes Ocean Park, mang đến không khí Tết ngập tràn tại “quận Ocean”.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.