Giải mã các nhân tố giúp VMI trở thành mô hình đầu tư tiên phong khắp cả nước

0
0

- Không chỉ tạo ra cơn sốt tại các đô thị lớn, hình thức hợp tác đầu tư bất động sản thông qua tổ chức chuyên nghiệp của VMI JSC đang thu hút nhà đầu tư tại nhiều vùng miền trên khắp cả nước. Mô hình này giúp cơ hội hưởng lợi từ bất động sản hạng sang trở nên công bằng hơn với nhiều người.

Xóa nhòa khoảng cách địa lý trong đầu tư

Vừa kí kết xong hợp đồng đầu tư bất động sản cùng VMI, anh Minh Tú (32 tuổi, chủ một gara xe tại thành phố Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) chia sẻ: “Trước tôi có nghe nhiều bạn bè đầu tư biệt thự, nhà phố thu lợi khủng nhưng vì chưa đủ vốn nên tôi không có cơ hội. Nay mô hình mới của VMI đã giải quyết được điều trên”.

Không chỉ giải bài toán về vốn, mô hình VMI đang là tâm điểm của giới đầu tư khi giúp mọi người quẳng gánh lo về địa lý cũng như khả năng quản lý tài sản.

Chị Huỳnh Thị Thanh Trúc (35 tuổi, trú thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi), một nhà đầu tư VMI chia sẻ, trước đây, chỉ thường chỉ mua đất nền ở khu vực lân cận để dễ quản lý. Sự lựa chọn vì thế cũng khá hạn chế. Với VMI, chị có thể hướng tới sản phẩm BĐS tiềm năng ở nhiều thành phố lớn và được các chuyên gia từ VMI hỗ trợ theo dõi thị trường, tư vấn đầu tư, vận hành cho thuê… Điều này khiến chị và các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm.

Riêng về lợi nhuận, các sản phẩm BĐS thấp tầng của VMI được giới đầu tư tin tưởng sẽ sinh lời tích cực. Thực tế, bất động sản thấp tầng, đặc biệt là bất động sản thấp tầng có thương hiệu uy tín như Vinhomes luôn được xem là gà đẻ trứng vàng.

Báo cáo của OneHousing cũng chỉ ra, các phân khu thấp tầng thuộc đại đô thị Vinhomes Ocean Park như phân khu Ngọc Trai, Sao Biển, San Hô, Hải Âu có giá bán đã tăng vọt từ mức bình quân 70 triệu đồng/m2 lên hơn 200 triệu/m2, thậm chí có phân khu chạm ngưỡng 280 triệu/m2 trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, rào cản về vốn và khoảng cách địa lý là vách ngăn khiến nhiều nhà đầu tư không tiếp cận được với mạch vàng này.

Kì vọng tăng giá của bất động sản thấp tầng Vinhomes khá hấp dẫn khi sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 1 đã tăng giá hơn 200% sau 3 năm, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hết hàng ngay sau khi mở bán và đang tăng giá từng ngày
Kì vọng tăng giá của bất động sản thấp tầng Vinhomes khá hấp dẫn khi sản phẩm thấp tầng tại Vinhomes Ocean Park 1 đã tăng giá hơn 200% sau 3 năm, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hết hàng ngay sau khi mở bán và đang tăng giá từng ngày

Giảm thiểu gánh nặng khi đầu tư từ xa

Với mô hình hỗ trợ các nhà đầu tư nhỏ lẻ cùng chung sức đầu tư thông qua tổ chức chuyên ngiệp, VMI sẽ mua các bất động sản sẵn có hoặc hình thành trong tương lai của Vinhomes, sau đó giá trị bất động sản được chia thành 200 phần. Các khách hàng có thể tham gia đầu tư từng phần thông qua hợp đồng hợp tác kinh doanh.

Ví dụ, với căn nhà có giá trị 7,6 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ cần bỏ số vốn từ 38 triệu đồng (tương đương 0,5% giá trị bất động sản) là có thể đầu tư vào bất động sản thấp tầng Vinhomes. Giỏ hàng mở màn của VMI hiện là các căn biệt thự, liền kề, shophouse thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown và nhà phố The Manhattan thuộc dự án Vinhomes Grand Park.

Nhà đầu tư chỉ cần bỏ số vốn từ 38 triệu đồng (tương đương 0,5% giá trị bất động sản) là có thể đầu tư vào bất động sản thấp tầng Vinhomes.
Nhà đầu tư chỉ cần bỏ số vốn từ 38 triệu đồng (tương đương 0,5% giá trị bất động sản) là có thể đầu tư vào bất động sản thấp tầng Vinhomes.

Để giải quyết triệt để lo lắng của các cá nhân về kinh nghiệm vận hành và khoảng cách địa lý gây khó khăn cho quản lý tài sản đầu tư, VMI đem đến giải pháp được thiết kế trọn gói, thuận tiện tối đa cho nhà đầu tư.

Cụ thể, quyền chọn căn, quyết định bán hoặc giữ căn hoàn toàn thuộc về các nhà đầu tư. Các chuyên gia từ VMI sẽ giữ vai trò theo dõi thị trường và đề xuất bán căn khi giá của bất động sản đầu tư bằng hoặc vượt trên kì vọng. Bên cạnh đó, VMI cũng giữ nhiệm vụ quản lý và cho thuê với các căn có tiêu chuẩn bàn giao hoàn thiện, nhà đầu tư sẽ được hưởng 50% lợi nhuận từ cho thuê.

Anh Phùng Đình Thường, chuyên viên tư vấn bất động sản tại quận Hà Đông, Hà Nội chia sẻ: “Rất đông khách hàng liên hệ hỏi về suất đầu tư của VMI là người dân đến từ các tỉnh thành. Kênh đầu tư của VMI không đặt nặng yêu cầu về vốn, kinh nghiệm, địa lý... nên phù hợp với nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ”.

Với mô hình của VMI, các nhà đầu tư có thể dễ dàng đầu tư từ xa và hoàn toàn yên tâm về quy trình vận hành, quản lý tài sản. Đây đồng thời cũng là địa chỉ đáng tin cậy để nhiều người gửi gắm niềm tin khi muốn đầu tư bất động sản bài bản bằng số vốn nhỏ.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.