LANXESS trưng bày dòng sản phẩm bảo vệ người tiêu dùng tại triển lãm In-cosmetics Asia

0
0

- Tại gian hàng K50A+B, triển lãm in-cosmetics Asia diễn ra từ ngày 1-3/11/2022 tại BITEC Bangkok, Thái Lan, LANXESS - công ty hóa chất chuyên dụng đến từ Đức đã trưng bày các công thức và thành phần hoạt tính dùng trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân.

Đơn vị kinh doanh hương liệu & nước hoa LANXESS (F&F) giới thiệu dòng sản phẩm nguyên liệu chăm sóc cá nhân, bao gồm các chất bảo quản, chất đa chức năng và chất làm mềm da.

Axit benzoic (Purox B) và natri benzoat (Purox S) là những chất bảo quản tổng hợp, hiệu quả và có khả năng phân hủy hoàn toàn. Hai chất này có công dụng kháng khuẩn và nấm trong các sản phẩm chăm sóc cá nhân. Hoạt tính kháng khuẩn của Purox có thể được tăng cường nhờ Kalama 3PP tổng hợp đa chức năng, do đó cho phép nhà sản xuất sử dụng Purox ở các giá trị pH cao hơn.

LANXESS trưng bày tại gian hàng K50A+B,  triển lãm in-cosmetics Asia diễn ra tại BITEC Bangkok, Thái Lan. Photo/Ảnh: LANXESS
LANXESS trưng bày tại gian hàng K50A+B, triển lãm in-cosmetics Asia diễn ra tại BITEC Bangkok, Thái Lan. Ảnh: LANXESS

Cùng với đó, chất hoạt động bề mặt đa chức năng Solbrol CLL là hoạt chất lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc cơ thể thuộc nhóm nhãn hàng sạch (clean label). Hoạt chất này tạo bọt lâu trôi với kích thước siêu nhỏ và được đánh giá đặc biệt dịu nhẹ đối với người dùng.

Ngoài ra, Solbrol CLL có đặc tính kháng khuẩn và có thể được sử dụng trong các công thức trị gàu và trị mụn. Solbrol CLL được phát triển dựa trên dầu dừa với khả năng tái tạo 100%.

Dòng sản phẩm chống côn trùng Saltigo - nhẹ nhàng với người dùng, hiệu quả bảo vệ lâu dài cũng được giới thiệu tại triển lãm lần này. Saltigo - Công ty thành viên trực thuộc LANXESS đang giới thiệu sản phẩm chống côn trùng Saltidin®, sản phẩm lý tưởng cho các nhà sản xuất thuốc chống côn trùng, mỹ phẩm, hay các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dịu nhẹ và hiệu quả.

Hoạt chất này mang đến một lựa chọn thay thế cho DEET và được bán trên thị trường dưới thương hiệu Saltidin®, hay còn được gọi là Icaridin hoặc Picaridin.  Nó đã được nhiều tổ chức y tế trong nước và quốc tế khuyến cáo như một biện pháp dự phòng hiệu quả. Nhờ đặc tính thẩm mỹ và hiệu quả vượt trội, Saltidin® có thể được dùng để sản xuất các sản phẩm chống côn trùng cho cả gia đình.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.

Chuyển đổi số trong chi trả an sinh xã hội: Nhiều lợi ích thiết thực cho người dân

(VnMedia) - Ngân hàng Nhà nước đã chỉ đạo các tổ chức cung ứng dịch vụ thanh toán thường xuyên nâng cấp hệ thống, tiện ích để cung ứng các nền tảng thanh toán liên thông, cho phép xử lý tức thời và vận hành 24/7 để đáp ứng nhu cầu của người dân, doanh nghiệp...

Bài học quan trọng từ vụ hack mật khẩu của Microsoft: Bảo mật mọi tài khoản!

(VnMedia) - Vụ hack vào Microsoft như một lời cảnh tỉnh cho các tổ chức ưu tiên triển khai bảo mật cho mọi tài khoản người dùng, nó cũng chỉ ra sự cần thiết của các biện pháp bảo vệ mật khẩu.

Thủ tướng: Có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo

(VnMedia) - Trao đổi, đối thoại với thanh niên về giải pháp thể chế, công nghệ để thực hiện đồng bộ cải cách thủ tục hành chính và chuyển đổi số, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh: Cơ sở dữ liệu rất quan trọng với chuyển đổi số, có cơ sở dữ liệu lớn thì mới có trí tuệ nhân tạo.