Doanh số bán hàng trực tuyến ngày Thứ Sáu Đen ở Mỹ đạt kỷ lục

0
0

 - Người mua sắm ở Mỹ đã chi một khoản kỷ lục 9,12 tỷ đô la để mua sắm trực tuyến vào ngày Thứ Sáu Đen vừa qua, một báo cáo của Adobe Inc, Adobe Analytics hồi cuối tuần cho biết. Con số kỷ lục nói trên đạt được bất chấp việc người tiêu dùng đang phải chịu áp lực mạnh mẽ từ tình trạng lạm phát tăng cao. Người tiêu dùng Mỹ đã tranh thủ thời cơ được giảm giá mạnh cho mọi thứ, từ điện thoại thông minh đến đồ chơi để mua sắm trong dịp này.

 

Chi tiêu trực tuyến đã tăng 2,3% vào ngày Thứ Sáu Đen (25/11) do người tiêu dùng chờ cơ hội giảm giá để mua sắm lớn mặc dù các giao dịch mua sắm đã bắt đầu từ đầu tháng Mười, bộ phận dữ liệu và thông tin chi tiết của Adobe Inc, Adobe Analytics cho biết.

Adobe Analytics – cơ quan chuyên theo dõi các hoạt động thương mại điện tử bằng cách phân tích các giao dịch tại các trang web, có quyền truy cập vào dữ liệu bao gồm các giao dịch mua của 85% trong số 100 nhà bán lẻ Internet hàng đầu tại Mỹ.

Adobe Analytics ban đầu dự báo doanh số bán hàng ngày Thứ Sáu Đen sẽ tăng khiêm tốn 1%.

Adobe kỳ vọng ngày Thứ Hai Điện Tử sẽ lại trở thành ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong mùa mua sắm này, thu về 11,2 tỷ USD chi tiêu.

Người tiêu dùng dự kiến ​​​​sẽ đổ xô đến các cửa hàng sau khi đại dịch làm giảm hoạt động mua sắm tại cửa hàng trong hai năm qua, nhưng buổi sáng Thứ Sáu Đen, các cửa hàng thu hút ít khách hơn bình thường với mưa rải rác ở một số vùng của đất nước.

Người Mỹ chuyển sang sử dụng điện thoại thông minh để mua hàng trong dịp lễ, với dữ liệu từ Adobe cho thấy hoạt động mua sắm trên thiết bị di động chiếm 48% tổng doanh số bán hàng kỹ thuật số vào Thứ Sáu Đen.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Xử lý đối tượng thường xuyên live stream bán hàng giả trên mạng xã hội

(VnMedia) - Mới đây, công an TP Thanh Hóa đã bắt giữ 3 đối tượng liên quan đến đến việc sản xuất, buôn bán dung dịch vệ sinh phụ nữ Femfresh nghi là hàng giả và thường xuyên stream bán sản phẩm này trên các trang mạng xã hội

Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo 'nóng' việc thực hiện hóa đơn điện tử bản lẻ xăng dầu

(VnMedia) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Giá vàng liên tục tăng mạnh mẽ, vượt đỉnh lịch sử

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/3), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh mẽ tới gần 42 USD/ounce lên mức kỷ lục. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC cũng vọt lên trên mức 81 triệu đồng/lượng ở chiều bán khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (28/3).

VNPT và hành trình bền bỉ vì Nhân tài Việt Nam

(VnMedia) - Nhân tài Đất Việt là Giải thưởng duy nhất do một Tập đoàn Kinh tế Nhà nước đồng tổ chức và tài trợ chính trong suốt gần 20 năm qua - Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).

Chỉ số ít tổ chức tại Việt Nam sẵn sàng đối phó với rủi ro về an ninh mạng ngày càng gia tăng

(VnMedia) - Chỉ có 6% tổ chức tại Việt Nam đạt được mức độ sẵn sàng ‘trưởng thành’ cần thiết để đối phó với những rủi ro về an ninh mạng ngày nay, theo Chỉ số Sẵn sàng An ninh mạng 2024 của Cisco.