Tân Chủ tịch SCB gửi thư xin lỗi, cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng

0
0

 - Tân Chủ tịch ngân hàng SCB Vũ Anh Đức có bức thư cảm ơn, đồng thời xin lỗi khách hàng vì đã gặp sự bất tiện trong thời gian qua…

Ngày 17/10, ông Vũ Anh Đức - Tân Chủ tịch HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) có thư ngỏ gửi tới khách hàng của SCB.

Ông Vũ Anh Đức, Chủ tịch mới của SCB từ ngày 14.10.
Ông Vũ Anh Đức, Chủ tịch mới của SCB

Bức thư ngỏ của ông Vũ Anh Đức cho biết, trong những ngày qua, các tin đồn thất thiệt trên thị trường đã tác động không nhỏ đến hình ảnh thương hiệu của SCB. Việc khối lượng giao dịch đột ngột tăng trong thời gian ngắn đã khiến chất lượng dịch vụ trong quá trình phục vụ khách hàng ít nhiều bị ảnh hưởng. “SCB thành thật xin lỗi nếu quý khách hàng cảm thấy không hài lòng, hoặc gặp phải các sự cố bất tiện trong quá trình giao dịch vừa qua” - ông Vũ Anh Đức viết.

 

Trong bức thư, lãnh đạo ngân hàng SCB khẳng định, hiện nay, bằng mọi nguồn lực sẵn có, cùng với sự hỗ trợ kịp thời từ các cơ quan, ban ngành - đặc biệt là Ngân hàng Nhà nước (NHNN), cũng như sự thấu hiểu từ khách hàng, SCB đã nhanh chóng triển khai các biện pháp cần thiết nhằm bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Cụ thể, từ ngày 14/10, NHNN triển khai một số biện pháp theo quy định của pháp luật, trong đó bao gồm cả việc cơ cấu lại Hội đồng quản trị nhằm hỗ trợ cho SCB nhanh chóng hoạt động ổn định trở lại.

“Các biện pháp mà NHNN đưa ra áp dụng tại SCB trong giai đoạn hiện nay là các biện pháp nghiệp vụ để tăng cường ổn định hoạt động cho SCB nói riêng và hệ thống các tổ chức tín dụng nói chung.” – bức thư giải thích và cho hay, sự tham gia của NHNN cùng sự phối hợp của các bộ, ngành liên quan sẽ được thực hiện đồng bộ để mang đến các giải pháp hiệu quả, giúp ngân hàng tiếp tục hoạt động an toàn, lành mạnh.

Chủ tịch SCB cũng cho biết, về mặt nhân sự, NHNN đã giúp SCB bổ sung và hoàn thiện bộ máy lãnh đạo với đội ngũ cán bộ nhiều kinh nghiệm, năng lực cao từ các ngân hàng thương mại nhà nước tham gia trực tiếp vào quá trình quản trị, điều hành tại SCB trong thời gian tới.

Trong giai đoạn tới, SCB “cam kết luôn đảm bảo quyền lợi và lợi ích hợp pháp của khách hàng tại SCB”.

Trước đó vào ngày 14/10, ngân hàng NNNN vừa bổ nhiệm ông Vũ Anh Đức đảm nhiệm vị trí chủ tịch kiêm người đại diện pháp luật của SCB thay ông Bùi Anh Dũng.

Ông Vũ Anh Đức (sinh năm 1977) vốn là giám đốc VietinBank chi nhánh 11 TP.HCM, thạc sĩ ngành kinh tế phát triển. Ông Đức từng kinh qua nhiều vị trí tại VietinBank như phó phòng đầu tư, trưởng phòng thị trường vốn khối kinh doanh vốn và thị trường kiêm thành viên hội đồng quản trị Công ty Chứng khoán VietinBank, giám đốc VietinBank Quang Trung...

4 nhân sự khác từ các ngân hàng có vốn nhà nước (Vietcombank, VietinBank, Agribank, BIDV) được điều về tham gia quản trị SCB gồm ông Phạm Quang Tiến, ông Võ Văn Bửu, ông Trang Nhân Hậu và ông Lý Thành Phương.

Tuệ Khanh

Ý kiến bạn đọc


Chuẩn bị đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC

(VnMedia) - Ngày 19/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã có thông báo đấu thầu vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. 

Hà Nội: Cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID từ ngày 22/4/2024

(VnMedia) - Theo Sở Tư pháp Hà Nội, từ ngày 22/4/2024, công dân Việt Nam có tài khoản định danh điện tử mức độ 2 có thể thực hiện yêu cầu cấp Phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID...

Bị lừa gần 3 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử

(VnMedia) - Mới đây, anh N (trú tại Hà Nội) đã bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang Thương mại điện tử Carousel có đường link www.carousell888.com...

Trực tiếp Bán kết FA Cup: Đại chiến Man City - Chelsea trên MyTV

(VnMedia) - Chính thức bị loại khỏi Champions League, Man City sẽ phải tập trung vào cuộc so tài rất được chờ đợi trước Chelsea tại Bán kết cúp FA. Trận cầu hấp dẫn giữa 2 đối thủ nhiều duyên nợ  sẽ được truyền hình MyTV trực tiếp gửi tới khán giả cuối tuần này.

Những gói cước 4G VinaPhone trả trước hấp dẫn không nên bỏ lỡ

(VnMedia) - Với gói cước 4G của VinaPhone, bạn sẽ thỏa sức lướt web, gọi điện nội mạng và ngoại mạng mà không lo về giá cả. Đặc biệt, chi phí rất hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng.