Giá vàng trong nước "đi ngang" trong phiên giao dịch 13/10

0
0

- Trong phiên giao dịch đầu giờ sáng nay của thị trường Việt, 13/10, giá vàng SJC được hầu hết các doanh nghiệp giữ nguyên so với giá mua vào - bán ra cuối phiên giao dịch chiều qua...

Cụ thể, giá vàng SJC được giao dịch bởi công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC có giá mua vào là 65,9 triệu đồng/lượng và bán ra là 66,9 triệu đồng/lượng tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại SJC Hà Nội, giá vàng mua vào giữ nguyên mức giá 65,9 triệu đồng/lượng, nhưng chiều bán ra tăng 20 ngàn đồng/lượng, ở mức 66,92 tiệu đồng/lượng.

Mức giá mua vào 65,9 triệu đồng/lượng và bán ra 66,9 triệu đồng lượng cũng được các doanh nghiệp vàng Doji Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Phú Quý  niêm yết.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chỉ riêng Bảo Tín Minh Châu đã kéo khoảng cách giá mua - giá bán xuống dưới 1 triệu đồng/lượng khi mua vào là 66 triệu đồng/lượng và bán ra là 66,89 triệu đồng/lượng.

Ở thời điểm này, 9h49 phút ngày 13/10, giá vàng thế giới phiên châu Á đang được giao dịch ở mức 1.670 USD/ounce.

Được biết, giá vàng thế giới tại phiên giao dịch New York ngày 12/10, tức rạng sáng ngày 13/10 giờ Việt Nam trong khoảng 1670 USD/ounce.

Vàng thế giới quy đổi theo giá USD ngân hàng nếu chưa tính thuế và phí, hiện đang thấp hơn khoảng 18 triệu đồng/lượng so với giá vàng trong nước.

Về triển vọng của giá vàng trên thị trường quốc tế, các nhà phân tích nhận định, khả năng phục hồi vẫn khá khó khăn, do kim loại quý vẫn chịu áp lực bán và ở quanh đáy 2 năm rưỡi do đồng USD vẫn đang ở mức đỉnh 20 năm.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội cho đến khi kiện toàn chức danh Chủ tịch Quốc hội

(VnMedia) -  Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội.

Giá xăng RON95 đảo chiều tăng, lên sát mức 25 nghìn đồng/lít

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (2/5), giá xăng dầu được các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh. Trong đó, xăng E5RON92 giảm 08 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành còn 23.911 đồng/lít, còn xăng RON95 lại tăng 40 đồng/lít lên mức 24.955 đồng/lít.

Công cụ hiệu quả trong cuộc chiến chống tin nhắn rác và cuộc gọi rác

(VnMedia) - Trong cuộc sống hiện đại số ngày nay, cuộc chiến chống lại các tin nhắn và cuộc gọi rác trở nên ngày càng gay gắt. Đối diện với sự quấy rối này, việc thúc đẩy sử dụng tên định danh đang nổi lên như một giải pháp tiềm năng...

Giá vàng bất ngờ tăng mạnh sau 2 phiên giảm sâu

(VnMedia) - Chốt phiên làm việc rạng sáng nay (2/5), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ bật tăng tới gần 31 USD/ounce sau 2 phiên giảm sâu trước đó.

Ủy ban Truyền thông liên bang Hoa Kỳ bỏ phiếu cấm Huawei, ZTE

(VnMedia) - Bất chấp việc bị ngăn cản tiếp cận các nhà cung cấp ở Hoa Kỳ, bao gồm cả Google và không thể có được chip tiên tiến mà không có giấy phép, Huawei đã tìm cách trở lại thị trường điện thoại thông minh toàn cầu.