Bí quyết đẹp da, thải độc với bộ ba thực phẩm: Sữa chua - táo - sơ ri

0
0

- Sữa chua, táo và sơ ri vốn quen thuộc với nhiều người, tuy nhiên, ít ai ngờ rằng, bộ ba này đều là những “gương mặt vàng trong làng thực phẩm” nhờ hàm lượng dinh dưỡng dồi dào cùng lợi ích vượt trội cho sức khỏe. 

Bộ ba thực phẩm càng ăn càng khỏe, đẹp

Táo là loại quả chứa nhiều carbohydrate, chất xơ, vitamin và khoáng chất. Các chất chống oxy hóa trong táo như vitamin A, vitamin C và phenol có tác dụng chống lại gốc tự do, tăng sản sinh collagen, làm chậm quá trình lão hóa. Táo cũng chứa chất xơ hòa tan, quercetin và triterpenoids góp phần giảm nguy cơ đột quỵ, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư trong cơ thể.

 

Được mệnh danh là “siêu thực phẩm” của phái đẹp, sơ ri cũng mang lại những lợi ích “đáng nể”. Nguồn vitamin C tự nhiên dồi dào trong sơ ri có tác dụng ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin – kẻ thù gây nám da, sạm da và tàn nhang. Sơ ri còn chứa chất kháng oxy hóa cao nên vừa hỗ trợ tăng đề kháng, giúp loại bỏ độc tố và chất gây hại ra khỏi cơ thể, vừa phòng ngừa sự khởi phát của các bệnh có liên quan đến tuổi tác.

 

Không kém cạnh 2 loại quả trên, sữa chua cũng là nguồn cung cấp các vi chất dinh dưỡng như canxi, kali, kẽm, phốt pho, magiê, vitamin A, B2, B5, B12,… Các vitamin nhóm B có tác dụng dưỡng ẩm, kích thích tế bào da mới phát triển, giúp da luôn trắng sáng, mịn màng. Đồng thời, sữa chua cũng cung cấp lượng lớn các lợi khuẩn giúp cải thiện hệ tiêu hóa, ngăn ngừa một số bệnh đường ruột và tăng cường sức đề kháng.

 

Thường xuyên sử dụng sữa chua, táo và sơ ri không chỉ giúp vóc dáng, làn da ngày càng “lên hương” mà cơ thể cũng trở nên khỏe mạnh hơn. Chính vì thế, 3 loại thực phẩm này được ví như một “khoản đầu tư sinh lời bền vững” cho sức khỏe và làn da được phái đẹp ưa chuộng.

Sữa Chua Táo - Sơ Ri Tự Nhiên – Nguồn dinh dưỡng dồi dào “3 trong 1”

Tiên phong kết hợp 3 loại thực phẩm “vàng”, mới đây tập đoàn TH đã cho ra mắt Sữa Chua Táo - Sơ Ri Tự Nhiên TH true YOGURT. “Tân binh” này không chỉ giúp TH nối dài sứ mệnh mang đến những sản phẩm từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe mà còn “ghi điểm” trong lòng người tiêu dùng nhờ hương vị mới mẻ, phá cách.

 

“Hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát của táo và sơ ri kết hợp cùng vị ngậy của sữa tươi lên men thật sự kích thích vị giác. Trong sữa chua còn xen lẫn những miếng mứt trái cây, vừa thích mắt lại vừa lạ miệng. Quan trọng là hương trái cây rất thật, rất tự nhiên chứ không nồng mùi hương liệu như một số loại mình từng ăn”, Xuân Tuyền (25 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ.

Tương tự những sản phẩm cùng dòng TH true YOGURT, Sữa Chua Táo – Sơ Ri Tự Nhiên được làm hoàn toàn từ sữa tươi sạch nguyên chất của trang trại TH – đơn vị xác lập kỷ lục “Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao có quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới” từ năm 2020. Trải qua quá trình lên men tự nhiên, sản phẩm giữ được tối đa các dưỡng chất quý của sữa tươi sạch cùng nhiều lợi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm sử dụng trái cây thật thay vì dùng các thành phần hương liệu tổng hợp, mang đến hương vị tươi mới, thơm ngon đúng chuẩn.

Đặc biệt, vitamin, khoáng chất từ sữa tươi, táo và sơ ri rất tốt cho cơ thể nhưng lại dễ hao hụt khi trải qua các công đoạn xử lý, chế biến. Để bảo toàn trọn vẹn những dưỡng chất tinh túy từ thiên nhiên, Sữa chua Táo – Sơ Ri Tự Nhiên TH true YOGURT được sản xuất trên dây chuyền khép kín đồng bộ với công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, nói “không” với chất bảo quản, chất tạo màu và phụ gia tổng hợp.

Kết hợp bộ ba thực phẩm “siêu dinh dưỡng” lại ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, Sữa Chua Táo – Sơ Ri Tự Nhiên chính là sản phẩm thỏa mãn trọn bộ tiêu chí thơm ngon, tươi sạch, hoàn toàn từ thiên nhiên và tốt cho sức khỏe.

Mai Anh


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.