Bay quốc tế không lo về giá với khuyến mãi thứ 2 hàng tuần, Vietjet thôi!

0
0

 - Vào mỗi thứ 2 hàng tuần từ nay, 3/10 đến hết 19/12/2022, khách hàng mua vé và nhập mã “HELLOVIETNAM” tại website chính thức www.vietjetair.com và ứng dụng điện thoại Vietjet Air sẽ nhận ngay ưu đãi giảm 20% giá vé (Chưa bao gồm thuế, phí) bay quốc tế, kết nối Việt Nam với khắp các điểm đến nổi tiếng tại Ấn Độ, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hồng Kông (Trung Quốc), Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia (Bali)...

 

Với thời gian bay linh hoạt từ 10/10/2022 đến 18/09/2023, khách hàng bay cùng Vietjet dễ dàng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ du lịch, công tác hay thăm thân với chi phí tiết kiệm. Khách hàng còn được miễn phí phí thanh toán khi đặt vé và thanh toán qua Vietjet SkyClub, ngoài ra chương trình “Bay trước - Trả sau” với thủ tục trực tuyến dễ dàng chỉ 3 phút cũng sẽ sớm được áp dụng cho các đường bay quốc tế. Sở hữu mạng bay rộng khắp châu Á và sẵn sàng chinh phục những điểm đến mới tại châu Âu, châu Úc, Vietjet khai thác hàng trăm chuyến bay mỗi ngày với thời gian bay thuận tiện, chào đón tất cả khách hàng trên những hành trình trải nghiệm bay tốt đẹp với đội tàu bay mới hiện đại, tiếp viên thân thiện, chuyên nghiệp, thực đơn nhiều món ăn nóng tươi ngon, đặc sắc văn hóa ẩm thực thế giới, các sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, bảo hiểm du lịch, cơ sở lưu trú, tiện ích cho khách du lịch cùng nhiều chương trình văn hoá, nghệ thuật đặc sắc trên các hành trình bay.

Từ tháng 10 này, hầu hết các quốc gia trong khu vực đã mở cửa trở lại với người dân và du khách, Việt Nam cũng đã mở cửa chào đón du khách quốc tế, đặc biệt là chính sách miễn visa lên đến 30 ngày cho du khách đến và lưu trú tại Phú Quốc. Hãy đặt vé ngay để khám phá thế giới cùng Vietjet!

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet dẫn đầu cuộc cách mạng trong ngành hàng không Việt Nam, khu vực và thế giới. Với khả năng quản lý chi phí, khai thác, vận hành vượt trội, Vietjet mang tới cơ hội bay với chi phí tiết kiệm, linh hoạt, cung cấp đa dạng dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

 

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings...

Thông tin chi tiết tại www.vietjetair.com

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.