Vinhomes tung chính sách cam kết thuê tại The Beverly khiến thị trường dậy sóng

0
0

- Thị trường bất động sản đang xôn xao khi Vinhomes tung ra chính sách cam kết tiền thuê vượt trội, cùng những ưu đãi hấp dẫn áp dụng cho các khách hàng và nhà đầu tư mua căn hộ The Beverly tại đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức.

Cam kết tiền thuê lên tới 14% trong 2 năm

Kể từ ngày 1/8/2022, các khách hàng nhận bàn giao căn hộ tại 6 toà thuộc dự án The Beverly (thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park) bao gồm BE1, BE2, BE3, BE5, BE6, BE7 có thể tham gia chương trình cam kết tiền thuê với mức hỗ trợ cố định là 7%/năm/giá bán căn hộ (chưa gồm VAT). Chương trình được triển khai trong 2 năm đầu kể từ ngày bàn giao căn hộ, với kỳ thanh toán là ngày 30/6 và 31/12 hàng năm.

Cam kết thuê lên tới 14%/ 2 năm tại The Beverly được nhà đầu tư quan tâm
Cam kết thuê lên tới 14%/ 2 năm tại The Beverly được nhà đầu tư quan tâm

Để tham gia chương trình cam kết tiền thuê, khách hàng cần mua gói nội thất tiêu chuẩn vận hành cho thuê từ chủ đầu tư tương ứng với từng loại căn hộ. Theo đó, căn studio có gói nội thất là 190 triệu đồng/căn, căn 1PN+1 là 230 triệu đồng/căn, căn hộ 2PN là 330 triệu đồng/căn, với căn 3PN gói nội thất sẽ là 410 triệu đồng/căn.

Chính sách linh hoạt mang đến nhiều lựa chọn cho khách thuê/mua
Chính sách linh hoạt mang đến nhiều lựa chọn cho khách thuê/mua

Tuy nhiên, khách hàng không phải trả tiền gói nội thất mà chủ đầu tư sẽ khấu trừ trực tiếp vào tiền thuê đã cam kết trả cho khách hàng vào kỳ chi trả đầu tiên, cho đến khi khấu trừ đủ. Sau khi hết cam kết thời hạn 2 năm, khách hàng sẽ nhận được một căn hộ đã có nội thất kèm theo khoản tiền chênh lệch cho thuê.

Trường hợp không tham gia chương trình cam kết tiền thuê, khách hàng sẽ được chiết khấu 7% trên giá bán bán căn hộ và được giảm trừ trực tiếp vào tiền mua.

Ông Trịnh Xuân Minh – một nhà đầu tư lâu năm cho biết, chính sách cam kết tiền thuê tại The Beverly là chương trình ưu việt dành cho nhà đầu tư khi không cần phải tự bỏ vốn để đầu tư nội thất ban đầu. Đồng thời, với những người mua chưa có kinh nghiệm trong việc cho thuê cho, mức cam kết trong 2 năm đầu cũng khiến nhà đầu tư yên tâm.

Thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn để sở hữu The Beverly

Ngay từ khi ra mắt, dự án The Beverly đã trở thành tâm điểm săn đón của nhiều khách hàng và nhà đầu tư khi sở hữu nhiều giá trị tiềm năng. Cùng với chính sách cam kết tiền thuê, các ưu đãi hấp dẫn khác cũng trở thành “hấp lực” khiến The Beverly chiếm sóng thị trường.

Vị trí độc tôn mang lợi thế sinh lời tuyệt đối
Vị trí độc tôn mang lợi thế sinh lời tuyệt đối

Đầu tiên, vị trí The Beverly được đánh giá là đắc địa nhất Vinhomes Grand Park khi là dự án cao tầng hiếm có nằm trực diện Đại công viên 36ha – một ốc đảo xanh khổng lồ với đầy đủ tiện ích đã đi vào hoạt động.

Dự án còn liền kề và có lối đi riêng vào trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và gần những đại lộ mua sắm như Ánh sáng hay Rodeo cho cuộc sống sôi động, phồn hoa đẳng cấp. Đây là lợi thế không thể tuyệt vời hơn cho các hoạt động đầu tư, kinh doanh cho thuê mang lại dòng tiền ổn định.

Thứ hai, The Beverly sở hữu tầm view “độc bản” chưa từng có, ấn tượng nhất là tầm nhìn 360 độ với 3 mặt thoáng hướng thẳng đại công viên 36ha, ra sông Đồng Nai, phân khu thấp tầng hoặc view nội khu nghỉ dưỡng độc đáo. Dự án chính là nơi khẳng định vị thế chủ nhân, đem đến khí chất nghỉ dưỡng resort khác biệt, dành riêng cho giới thượng lưu.

Thứ ba, dự án kiến tạo chất sống đỉnh cao, đẳng cấp, hội tụ những điểm nhấn độc đáo, như 2 hồ bơi nước mặn Marina Pool hiếm có tại đại đô thị Vinhomes Grand Park.

Chất sống thời thượng xứng tầm chủ nhân tinh hoa
Chất sống thời thượng xứng tầm chủ nhân tinh hoa

Đặc biệt, khách hàng mua căn hộ The Beverly thời điểm hiện tại còn được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn với 2 mức hỗ trợ vay. Cụ thể, chủ đầu tư hỗ trợ mức vay lên tới 100%, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 20 tháng hoặc hỗ trợ mức vay tới 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng. Thêm vào đó, khách hàng còn nhận được ưu đãi lên đến 9% giá trị căn hộ nếu thanh toán trước hạn và có cơ hội nhận voucher mua các dòng xe ô tô điện VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Nắm trong tay trọn bộ lợi thế của một sản phẩm căn hộ cao cấp vượt trội, The Beverly đang được đánh giá là “siêu phẩm” đầu tư sinh lời trong mơ trên thị trường hiện nay.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.