Thị trường BĐS bất ngờ tăng nhiệt với thông tin về dự án “hot” sắp ra mắt

0
0

- Những thông tin mới được hé lộ về một dự án đại đô thị Vinhomes sắp ra mắt đang khiến nhà đầu tư đứng ngồi không yên và hứa hẹn một cơn địa chấn mới đối với thị trường BĐS thấp tầng tại miền Bắc.

Vinhomes lập kỷ lục khi ra mắt 2 đại đô thị chỉ trong 1 năm

Nối tiếp cơn “sóng thần” từ dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire với Tổ hợp biển tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới Royal Wave Park ra mắt dịp lễ 30/4 vừa qua, thị trường BĐS đang nóng lên từng ngày trước thông tin giai đoạn 3 của siêu quần thể đô thị biển 1200ha mang tên Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sẽ được Vinhomes ra mắt ngay trong thời gian tới.

“Không chỉ chúng tôi mà rất nhiều khách hàng cũng đang chờ đợi những thông tin chính thức từ chủ đầu tư vì thị trường BĐS thấp tầng, đặc biệt là các sản phẩm thấp tầng thương hiệu Vinhomes luôn là ‘hàng hot’ nhờ tiềm năng tăng giá gấp 2, gấp 3 như tại nhiều dự án trước đó” – Anh Khánh – một môi giới lâu năm của Vinhomes cho biết.

Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu vị trí siêu kết nối nằm giữa trái tim của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha.
Với những hình ảnh đầu tiên được hé lộ, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu vị trí siêu kết nối nằm giữa trái tim của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown trước đây thường được giới BĐS gọi là Vinhomes Đại An. Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay sát cạnh giai đoạn 2 - The Empire. Đặc biệt, dự án kết nối trực tiếp với hai tuyến đường huyết mạch là quốc lộ 5A và 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng). Vị trí này giúp kết nối thuận tiện từ dự án vào trung tâm Hà Nội thông qua hệ thống hạ tầng phía Đông đã hoàn thiện, kết nối với các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Dương và kết nối trực tiếp với 2 cạnh còn lại của tam giác kinh tế phía Bắc là Hải Phòng và Quảng Ninh bằng các tuyến cao tốc 5B. Đặc biệt, dự án còn nằm trên đường vành đai 4 mới được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư vào tháng 6/2022.

The Crown hứa hẹn trở thành cơn địa chấn mới của thị trường BĐS thấp tầng phía Bắc
The Crown hứa hẹn trở thành cơn địa chấn mới của thị trường BĐS thấp tầng phía Bắc

Ông Quốc Bình, một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm tại Hà Nội, cho biết, ông đang chờ ngày “xuống tiền” để sớm chọn được căn đẹp. Ông Bình chia sẻ: “Chúng tôi vẫn nghĩ dự án này sẽ được chủ đầu tư ra hàng trước The Empire bởi nếu xét về vị trí, dự án này gần trung tâm Hà Nội hơn một chút. Dù ra sau nhưng tôi tin với tiềm lực và uy tín của Vingroup, tốc độ hoàn thiện dự án này sẽ thần tốc như những gì đang diễn ra tại The Empire. Có một quy luật bất thành văn trong giới đầu tư rằng, ở dự án của Vinhomes thì ai tiên phong đều được hưởng thành quả tốt nhất”.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown – siêu phẩm dành riêng cho giới thượng lưu

Dù chưa được CĐT chính thức công bố, một số hình ảnh rò rỉ về Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cho thấy dự án thật sự xứng đáng gây sốt thị trường.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown sở hữu vị trí “trái tim” của siêu quần thể đô thị biển 1.200ha, giữa Vinhomes Ocean Park 1 và Vinhomes Ocean Park 2 nên được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích đã hoàn thiện của hai giai đoạn trước, cùng các kết nối nghìn tỷ hiện hữu như các tuyến cao tốc, các cây cầu hiện tại và tương lai cũng như các tuyến đường vành đai kết nối rộng khắp.

Dự án có diện tích 294ha với tiện ích điểm nhấn là Vịnh biển 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á lên tới 12,3ha với biển nước mặn 4 mùa trong nhà, mang đến trải nghiệm đi biển 365 ngày ngay giữa lòng thủ đô. Bên cạnh đó là tổ hợp công viên vui chơi giải trí do VinWonders thiết kế với những đường trượt nước mang đậm dấu ấn của các khu vui chơi giải trí lừng lẫy. Ngoài ra, dự án cũng sở hữu hệ thống hàng chục công viên, bể bơi, trong đó có 2 bể bơi phong cách Olympic cùng hệ thống sân tập thể thao thượng lưu phong cách nghỉ dưỡng trải khắp trong dự án.

Vịnh biển kỳ quan 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á – tiện ích điểm nhấn của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown
Vịnh biển kỳ quan 4 mùa quy mô hàng đầu châu Á – tiện ích điểm nhấn của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown

Bên cạnh đó, theo thông tin được hé lộ, kiến trúc của Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown cũng vô cùng khác biệt, độc đáo với phong cách hiện đại châu Âu lần đầu tiên xuất hiện tại các đô thị của Vinhomes.

Biển hồ độc đáo trong lòng dự án cũng là một tiện ích tạo cảm hứng sống biển cho cư dân tương lai của dự án.
Biển hồ độc đáo trong lòng dự án cũng là một tiện ích tạo cảm hứng sống biển cho cư dân tương lai của dự án.

Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown dự kiến cũng sẽ có nhiều sản phẩm với diện tích hợp lý, giúp các nhà đầu tư có những lựa chọn hợp lý, phù hợp với ngân sách. Anh Khánh – người làm môi giới lâu năm của Vinhomes, đồng thời cũng là nhà đầu tư “trăm trận trăm thắng” tại nhiều dự án Vinhomes khẳng định, lợi thế lớn nhất của Vinhomes là những đô thị đầy sinh khí nên tiềm năng gia tăng giá trị luôn không ngừng tăng lên.

Một góc không gian tiện ích đẳng cấp, độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.
Một góc không gian tiện ích đẳng cấp, độc đáo của dự án Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown.

 “Xây một đô thị thì chủ đầu tư nào cũng có thể làm được, nhưng kiến tạo nên cả một hệ sinh thái sản phẩm  - dịch vụ đẳng cấp đi kèm thì đến nay chưa chủ đầu tư nào theo kịp Vinhomes. Tôi lấy ví dụ với dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire, Vinhomes đã khai trương tiện ích điểm nhấn ngay khi ra mắt dự án và đã tổ chức liên tục các hoạt động lễ hội từ khi khai trương. Còn Vinhomes Ocean Park 1 đã trở thành một đại đô thị sầm uất ngày đêm với gần 50 nghìn dân và là điểm đến du lịch với người dân Thủ đô. Chúng tôi đang đếm từng ngày đến thời điểm dự án The Crown ra mắt để có sớm chốt được những căn ưng ý nhất”, anh Khánh cho biết.

Với lịch sử bán hàng tại các dự án thấp tầng của Vinhomes cùng những chính sách hấp dẫn, Vinhomes Ocean Park 3 – The Crown được dự báo sẽ là sản phẩm BĐS được chờ đợi bậc nhất của thị trường trong những tháng cuối năm 2022.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.