Theo chân vợ chồng son tìm mua chung cư chất lượng tại Hà Nội

0
0

- Cưới nhau vào đầu năm 2022, vợ chồng anh Đỗ Văn Bình đã phải dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm một “tổ ấm” phù hợp với điều kiện của mình. May mắn, trong bối cảnh căn hộ chất lượng khan hiếm, giá cả leo thang, anh chị đã chọn được căn hộ tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, nơi đáp ứng được đầy đủ mọi tiêu chí mà cặp vợ chồng son đặt ra.

Hành trình đi tìm nơi an cư lý tưởng

Đứng trước nhiều dự án và lại là lần đầu tiên mua nhà, chưa có nhiều kinh nghiệm, vợ chồng anh Bình không tránh khỏi sự bối rối.

“Nhiều dự án nhìn qua cảm thấy rất đẹp  về vị trí, chất lượng xây dựng, tiện ích nhưng khi tìm hiểu kĩ lại không ổn chút nào vì có nhiều vướng mắc ở khâu pháp lý. Đây cũng chính là điều mà tôi lo lắng nhất”, anh Bình cho biết.  

Tình cờ, qua buổi tân gia nhà mới của một người bạn, vợ chồng anh Bình biết đến tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, tại Sài Đồng, Long Biên và có dịp mục sở thị toàn cảnh dự án khi đến thăm căn hộ, nơi bạn anh đang sinh sống.

“Không chỉ có không gian sống thoáng đãng, mật độ xây dựng thấp, vợ chồng tôi đã bị thuyết phục bởi sự tỉ mỉ, trau chuốt cho từng chi tiết trong căn hộ. Đặc biệt, điểm mấu chốt khiến chúng tôi quyết định lựa chọn căn hộ ở Le Grand Jardin chính là tính pháp lý minh bạch. Gia đình bạn tôi sau khi hoàn tất các thủ tục tài chính đã nhanh chóng được nhận sổ ngay trong tháng 6 vừa qua. Người thật việc thật như vậy khiến cho mình cực kì yên tâm”, vợ chồng anh Bình hào hứng chia sẻ.

Với không gian sống chất lượng cùng pháp lý minh bạch, tổ hợp chung cư Le Grand Jardin giành được nhiều thiện cảm của khách hàng
Với không gian sống chất lượng cùng pháp lý minh bạch, tổ hợp chung cư Le Grand Jardin giành được nhiều thiện cảm của khách hàng

Ngoài ra, Le Grand Jardin còn sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm khu đô thị Sài Đồng, Long Biên. Với những người làm việc tại hội sở của những ngân hàng lớn tại trung tâm Thủ đô như vợ chồng anh Bình, việc đi lại trở nên vô cùng thuận tiện, chỉ mất từ 10 – 15 phút. Đặc biệt, hiện nay, cầu Vĩnh Tuy 2 và đường vành đai 2 đang được gấp rút triển khai thi công, sẽ đi vào hoàn thiện trong thời gian không xa, khiến cho việc di chuyển càng trở nên dễ dàng.

Thực tế, khi thị trường bất động sản có không ít biến động và nguồn cung dự án tốt không còn nhiều, những sản phẩm như Le Grand Jardin sẽ luôn có lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ và là lựa chọn tối ưu cho khách hàng, đặc biệt là những người mua với nhu cầu ở thực.

Yên tâm vui sống khi lựa chọn Le Grand Jardin

Giữa những dự án căn hộ đang phát triển tại quận Long Biên nói riêng và thị trường Hà Nội nói chung, Le Grand Jardin trở thành chốn an cư lý tưởng với nhiều “điểm cộng” khi đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của người mua nhà.

Không chỉ yên tâm về tính pháp lý, Le Grand Jardin còn mang đến cho cư dân một không gian sống đáng mơ ước. Rời xa nhịp sống đông đúc, xô bồ nơi nội đô, trở về nhà là cư dân được trở về an yên với không gian xanh mát của 8 khu vườn nghệ thuật rực rỡ sắc màu, 3 công viên và hồ nước bao quanh trong bán kính 500m.

Mật độ xây dựng thấp chỉ 39% góp phần tạo nên không gian sống xanh, thoáng đãng tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin
Mật độ xây dựng thấp chỉ 39% góp phần tạo nên không gian sống xanh, thoáng đãng tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin

Đặc biệt, nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ sau dịch Covid cũng được chủ đầu tư Le Grand Jardin chú trọng đáp ứng khi kiến tạo nên những không gian giải trí tiện ích, rèn luyện thể thao hiện đại như khu vui chơi trẻ em, sân tập yoga, khu thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, bể bơi dành riêng cho người lớn và trẻ em…

Chưa kể, từng căn hộ của dự án đều được đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới West Green Design (Canada) thiết kế chỉn chu, vừa tối ưu hóa công năng sử dụng mà vẫn đảm bảo không gian sống thoáng đãng và tràn đầy sinh khí với ban công riêng và cửa sổ lớn, mở ra không gian thoáng với tầm nhìn rộng mở. Ngoài ra, với diện tích căn hộ linh hoạt, Le Grand Jardin có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình. Trong khi tòa L4 với diện tích căn hộ đa dạng được yêu thích bởi các gia đình trẻ, thì toà G4, G5 thuộc phân khu Garden View, dự án Le Grand Jardin có diện tích thấp nhất từ 77 m2 lại là lựa chọn hợp lý cho các gia đình đa thế hệ.

Le Grand Jardin cùng điểm tựa pháp lý vững chắc đã mang đến một môi trường sống chất lượng, giúp cư dân an tâm ổn định cuộc sống./.

Trong thời gian này, khi mua căn hộ tại tổ hợp chung cư Le Grand Jardin, khách hàng sẽ nhận ngay suất quà tặng trị giá lên đến 3 chỉ vàng AJC 9999, miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 18 tháng, ân hạn nợ gốc, miễn phí phạt trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi lãi suất; Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 15 tháng; Chiết khấu lên đến 5.0% GTCH.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ :

Dự án Le Grand Jardin – Đường Huỳnh Văn Nghệ, Long Biên, Hà Nội

Hotline: 096 272 8188

P.V

 


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.