Sakuko ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới theo xu thế chuyển dịch số

0
0

- Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa vừa chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, là bước khởi đầu trong quá trình tái định vị thương hiệu sau 10 năm khẳng định uy tín và vị thế nhà bán lẻ mẹ và bé “chuẩn Nhật” trên thị trường Việt.

Sakuko Japanese Store - Siêu thị hàng Nhật nội địa đã vừa “Rebranding” nhận diện thương hiệu với mong muốn tái định vị thương hiệu và quản trị thương hiệu một cách toàn diện, nhất quán.

Việc nhất quán nhận diện thương hiệu sẽ giúp tăng độ nhận diện và khắc sâu dấu ấn thương hiệu với đông đảo người tiêu dùng. Với bộ nhận diện thương hiệu mới, Sakuko hướng tới các mục tiêu bền vững: củng cố giá trị của doanh nghiệp, kiến tạo một tổ chức hạnh phúc, tin vào tiêu chuẩn, giá trị và văn hóa Nhật.

Những mục tiêu này đều nhằm mang tới cuộc sống chất lượng hơn cho người Việt Nam. Đồng thời, tái định vị thương hiệu còn nhằm kết nối văn hóa doanh nghiệp trong nội bộ doanh nghiệp và cả truyền tải những giá trị văn hóa nổi bật đến với khách hàng. Từ đó, thương hiệu có thể tăng sự kết nối với khách hàng hơn.

Không những thế, trong bối cảnh hậu COVID-19 và chuyển đổi số, doanh nghiệp ngày càng cần thay đổi để thích ứng và đổi mới sáng tạo trong môi trường mới, với trạng thái “bình thường mới".

Nhận diện thương hiệu mới tại cửa hàng Trần Đăng Ninh, Hà Nội.
Nhận diện thương hiệu mới tại cửa hàng Trần Đăng Ninh, Hà Nội.

Khắc sâu dấu ấn thương hiệu và tăng độ nhận diện trong lúc này chính là một bước đi lớn để khẳng định hình ảnh doanh nghiệp với người tiêu dùng hậu COVID-19.

Trước đây, Logo Sakuko được lấy ý tưởng từ cửa gỗ Shoji hài hoà, cân đối, gợi nên sự an toàn, tin cậy và tiện lợi đúng như mục tiêu mà Sakuko hướng đến.

Biểu tượng hoa anh đào trong logo thể hiện sức trẻ nhiệt huyết, tinh thần đoàn kết và sự kiên cường vượt qua mọi khó khăn của những con người Sakuko để trung thành với mục tiêu phụng sự khách hàng một cách bền bỉ, lâu dài.

Logo mang tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin dẫn đầu Việt Nam về phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng Nhật nội địa, cung cấp các dịch vụ, ẩm thực và văn hóa đặc trưng của Nhật Bản phục vụ cho cuộc sống người Việt.

Từ tháng 7/2022, logo được cách điệu thêm và có nhiều thay đổi với chữ O. Chữ O trong Sakuko, cũng giống như vòng tròn Enso, tượng trưng cho sự đoàn kết, kỷ luật và công bằng.

Đặc biệt, góc bên phải của chữ O được cách điệu hướng lên trên, thể hiện sự cải tiến, khát vọng phát triển không ngừng và ngày một đến gần hơn với Sứ mệnh của Sakuko.

Theo chia sẻ của đại diện Sakuko, ở phần hình của logo mới này, những hình ảnh biểu trưng cho Nhật Bản được tiết chế lại với ý nghĩa văn hoá Nhật đã thấm đượm trong tâm hồn mỗi người nhân viên của Sakuko.

Đồng thời, Sakuko cũng muốn thoát ra khỏi hình bóng của một nhà bán lẻ chỉ tập trung cho phân khúc mẹ và bé mà ngày càng mở rộng, tiệm cận gần hơn tới số đông người tiêu dùng mọi đối tượng.

Sakuko định hướng trở thành cầu nối giữa người tiêu dùng Việt và sản phẩm Nhật chất lượng cao. Mục tiêu của Sakuko hiện tại là trở thành cầu nối để người tiêu dùng Việt Nam có thể mua và sử dụng các sản phẩm Nhật Bản chất lượng cao, dễ mua và giá thành hợp lý.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Dịch vụ truyền hình MyTV tiếp tục tung ưu đãi hấp dẫn

(VnMedia) - Nằm trong chuỗi các ưu đãi, khuyến mại tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập (28/09/2009 - 28/09/2022), MyTV tiếp tục tung ưu đãi hấp dẫn giảm ngay 50% các gói cước Ứng dụng MyTV.

Chuẩn bị điều kiện thực hiện quy định sổ hộ khẩu, sổ tạm trú hết hạn sau 31/12

(VnMedia) - Bộ Công an mới đây đã tổ chức Hội nghị về đánh giá chỉ tiêu cấp căn cước công dân (CCCD) và chuẩn bị các điều kiện thực hiện quy định của Luật Cư trú 2020 về việc sổ hộ khẩu, sổ tạm trú hết giá trị sử dụng sau ngày 31/12/2022.

Bộ Công an: Số tài sản kê biên vụ Tân Hoàng Minh được hơn 4 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Công an cho biết, trong vụ Tân Hoàng Minh số tài sản kê biên được hơn 4 nghìn tỷ đồng; vụ Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, số thiệt hại ước tính là 150 tỷ đồng nhưng số tài sản các đối tượng bị kê biên, phong toả khoảng 1.000 tỷ đồng...

Khách hàng yên tâm sử dụng VNPT Money với năng lực bảo mật cao

(VnMedia) - VNPT Money được ứng dụng những nền tảng công nghệ cao, đảm bảo các yếu tố an toàn và bảo mật thông tin, đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI - DSS cấp độ cao nhất…

Mỹ hứa giúp Ukraine chiếm lại lãnh thổ

(VnMedia) - Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken đã nói với Ngoại trưởng Ukraine Dmitry Kuleba rằng Washington sẽ giúp Ukraine "giành lại quyền kiểm soát lãnh thổ của mình" bằng vũ lực nếu cần thiết. Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky đã nhiều lần tuyên bố mục tiêu chiếm lại tất cả các vùng đất mà Nga đã lấy từ tay Kiev...