Rheem ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam

0
0

- Là nhà sản xuất máy nước nóng hàng đầu Bắc Mỹ, Rheem tiếp tục khẳng định sứ mệnh mang đến sự thoải mái và trải nghiệm nước nóng đẳng cấp dành cho các khách hàng Việt.

Rheem được thành lập từ năm 1925 tại Hoa Kỳ và là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới có khả năng hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực bao gồm sản phẩm sưởi ấm, làm mát, gia nhiệt nước, gia nhiệt nước hồ bơi và spa và các sản phẩm điện lạnh thương mại.

Đổng thời, Rheem hiện là nhà sản xuất các sản phẩm gia nhiệt nước lớn nhất tại Bắc Mỹ. Sở hữu một danh sách các giải pháp công nghệ và sản xuất giành giải thưởng, Rheem liên tục mang đến những cải tiến, trải nghiệm tiện nghi, và đẳng cấp cho khách hàng của mình.

 

Tại khu vực Đông Nam Á, trụ sở chính của Rheem được đặt tại Singapore. Rheem hiện sở hữu chuỗi sản phẩm đa dạng và đã lắp đặt hơn 1.000.000 bình nước nóng tại khu vực.

Năm 2013, Công ty TNHH Rheem Việt Nam chính thức được thành lập với nhà máy sản xuất hiện đại được đặt tại khu công nghệ Đồng An 2, tỉnh Bình Dương. Máy nước nóng Rheem đã được rất nhiều tập đoàn hàng đầu Việt Nam tin tưởng và lựa chọn sử dụng trong các dự án thương mại xây quy mô lớn.Vào tháng 07/2021, Rheem chính thức ký hợp đồng phân phối sản phẩm của mình với Tập đoàn An Biên - là đơn vị hàng đầu phân phối các thương hiệu thiết bị nội thất nổi tiếng thế giới. Đây được xem là cột mốc đánh dấu bước phát triển mới của Rheem khi bắt đầu các hoạt động kinh doanh bán lẻ cho khách hàng tại thị trường Việt Nam.

 

Với quan điểm “Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”, Rheem đặt sự tin cậy và hài lòng của khách hàng là mục tiêu và cơ sở mang lại những chính sách bảo hành và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bên cạnh đó, Rheem luôn tập trung vào sứ mệnh kiến tạo nên một môi trường sống xanh, cuộc sống lành mạnh và tràn đầy năng lượng cho con người. Đó là tầm nhìn tương lai và là kim chỉ nam để Rheem không ngừng đổi mới công nghệ, phát triển các ý tưởng, giải pháp kỹ thuật có tính sáng tạo và bền vững theo thời gian.

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt thương hiệu, Rheem đã giới thiệu đến khách hàng và các đối tác 2 dòng sản phẩm chủ chốt với tính năng vượt trội.

 

Máy nước nóng dùng trực tiếp với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng dành riêng cho thị trường Đông Nam Á. Sản phẩm với bộ bảo vệ chống sốc điện, bảo vệ quá nhiệt kép, máy sẽ tự ngắt khi có sự cố và vỏ chống nước tiêu chuẩn IP25 không chỉ giúp tăng tuổi thọ của máy mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Máy còn được thiết kế núm điều khiển vô cấp giúp điều chỉnh dễ dàng và thuận tiện cho mọi nhà.

Máy nước nóng gián tiếp là dòng máy có nhiệt độ nước ổn định và không ngắt quãng, tích hợp nhiều công nghệ và tính năng độc quyền. Các sản phẩm máy nước nóng gián tiếp của Rheem có nhiều thiết kế đa dạng phù hợp với thẩm mỹ và công năng của nhiều loại phòng tắm. Ngoài ra, tính năng an toàn vẫn luôn được Rheem chú trọng với các công nghệ như: cầu giao chống giật, cảm biến nhiệt quá mức, tự động ngắt nguồn điện khi có rò rỉ điện.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.