Những “nấc thang” khẳng định đẳng cấp của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

0
0

- Sức nóng của thị trường phía Đông Hà Nội tiếp tục tăng lên khi hình hài “siêu quần thể đô thị biển” Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hiện lên ngày càng đầy đủ, giúp khách hàng  thấy rõ “đẳng cấp hàng hiệu” của dự án.

Nơi khởi đầu cho cuộc sống phồn vinh

Nguồn cung sơ cấp nhà thấp tầng của toàn thị trường đang ở mức thấp nhất trong vòng 5 năm qua, theo Báo cáo của Savills Việt Nam mới công bố. Sự khan hiếm này đẩy giá bán tăng mạnh trong 6 tháng qua, như ở Hà Nội, giá biệt thự tăng 37%, shophouse, liền kề lần lượt là 22% và 20%. Thậm chí, nếu so với năm 2018, giá bán biệt thự còn tăng tới 200%, liền kề tăng 67%.

Thị trường đang đặc biệt sôi động tại những nơi có ưu thế về “giỏ hàng” như phía Đông Hà Nội. Anh Hoàng Linh, nhân viên kinh doanh cho một đại lý môi giới bất động sản cho biết: “Các phiên mở bán sản phẩm trong 3 tháng qua ở khu vực này luôn chứng kiến hiện tượng “mở bán tới đâu, hết hàng tới đó”. Thị trường giữ được nhịp sôi động có vai trò chủ đạo của Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire” – Anh Linh nói.

Song hành cùng tiến độ thi công hối hả trên công trường, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã tạo ra sự sôi động của thị trường bất động sản ở phía Đông Hà Nội
Song hành cùng tiến độ thi công hối hả trên công trường, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đã tạo ra sự sôi động của thị trường bất động sản ở phía Đông Hà Nội

Cũng theo anh Linh, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang là nguồn cung chủ đạo của thị trường, với gần như toàn bộ sản phẩm là thấp tầng – loại hình đang rất đắt giá vì khả năng tăng lợi nhuận. Với tiến độ thi công “thần tốc”, tới nay, cả 8 phân khu đều đã thành hình. Đẩu tháng 9, căn shophouse đầu tiên thuộc phân khu Chà Là đã được bàn giao. Dự kiến trong tháng 9, 1.900 căn đầu tiên thuộc 2 phân khu là Chà Là và San Hô có thể bàn giao tới tay khách hàng; phân khu Sao Biển hiện đã thi công đến tầng 3 – 4; phân khu Hải Âu đã hoàn thiện móng và lên tầng 1-2…

Gia đình khách hàng đầu tiên của dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nhận bàn giao căn shophouse CL 05 – 19 thuộc phân khu Chà Là chỉ sau 4 tháng dự án chính thức mở bán
Gia đình khách hàng đầu tiên của dự án Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire nhận bàn giao căn shophouse CL 05 – 19 thuộc phân khu Chà Là chỉ sau 4 tháng dự án chính thức mở bán

Đặc biệt, ngay khi chuyển tới ở, cư dân có thể sử dụng ngay các dịch vụ “hàng hiệu” trong lòng siêu quần thể đô thị biển. Thời điểm này, cư dân đã có thể bước lên các tuyến xe buýt điện VinBus, tới Vinhomes Ocean Park kế cận chỉ trong vài phút hay di chuyển vào nội đô, tới sân bay Nội Bài vô cùng thuận tiện.

Bắt đầu từ năm học 2023 – 2024, hệ thống trường học liên cấp Vinschool ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cũng chính thức hoạt động. Cùng với đó là một hệ thống Vinschool khác đang vận hành ở “Quận Ocean” kế cận và hàng chục trường học chất lượng cao khác sẽ được xây dựng trong thời gian tới.

Các mảnh ghép tạo nên siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang hiện diện ngày một đầy đủ
Các mảnh ghép tạo nên siêu quần thể đô thị biển Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire đang hiện diện ngày một đầy đủ

Vinmec Health Resort ở Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire cũng dự kiến sớm được khai trương trong năm 2024 để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng cư dân tinh hoa. Đây là bệnh viện nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, gồm 18 căn biệt thự đơn lập là 18 phòng tổng thống siêu sang, có đầy đủ chức năng khám chữa bệnh, phẫu thuật và an dưỡng.

Trong khi đó, mọi nhu cầu mua sắm, giải trí của cư dân cũng sẽ được đáp ứng với các “khu downtown mới” sôi động với lượng shophouse lớn và đặc biệt là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall rộng 7,45 ha dự kiến khai trương vào cuối năm 2023. Ngay trong “quận Ocean” còn có Vincom Mega Mall rộng hơn 5,6 ha đã đi vào vận hành và mới được vinh danh TTTM tốt nhất Việt Nam.

Những “trạm sạc” năng lượng tích cực

Cùng các tiêu chuẩn tiện nghi, đủ đầy, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire còn mang tới chất sống nghỉ dưỡng suốt 365 ngày trong năm, giúp cư dân có cơ hội nạp năng lượng tích cực, khỏe mạnh mỗi ngày. Mang tới điều này trước hết là Tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo Royal Wave Park lớn nhất thế giới đã vận hành hơn 4 tháng nay, với điểm nhấn là 6 biển tạo sóng quy mô 5,4 ha; Hồ nước mặn quy mô hàng đầu châu Á Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; Công viên cát Sandy Park 10.000 m2… Đây cũng là nơi đã diễn ra 3 chương trình lễ hội đẳng cấp, tạo “món ăn tinh thần” bổ ích, thu hút hàng trăm nghìn khán giả tham dự.

Tháng 12/2022, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire dự kiến sẽ có thêm 2 công trình tiện ích đưa vào vận hành. Đó là Công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km - không gian dành riêng cho những người luôn mong muốn tìm tới sự an nhiên, thanh bình. Trong khi đó, những cư dân ưa thích nhịp sống sôi động có thể tìm tới đại lộ Kinh Đô Ánh sáng rộng 5,8 ha để trải nghiệm cảm giác “lạc lối giữa Champs Élyseés” hoa lệ như ở Paris.

An cư giữa các kỳ quan, quanh năm lễ hội là chất sống trải nghiệm khác biệt của cư dân Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire
An cư giữa các kỳ quan, quanh năm lễ hội là chất sống trải nghiệm khác biệt của cư dân Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire

Cùng với tiến độ hoàn thiện công trình thần tốc và sự bứt phá về hạ tầng giao thông, Vinhomes Ocean Park 2 – The Empire hứa hẹn sẽ là tâm điểm ngày càng nóng trên thị trường trong thời gian tới.

Khách hàng mua nhà phố/biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% tới 18 tháng. 12 tháng tiếp theo, nếu lãi suất trung bình tại thời điểm Khách hàng phải trả lãi của 3 ngân hàng Vietcombank, Vietinbank và BIDV cao hơn mức lãi suất đảm bảo tham chiếu 9,5%/năm, chủ đầu tư sẽ hỗ trợ khách hàng trả cho ngân hàng phần chênh lệch, loại bỏ hoàn toàn nỗi lo biến động lãi suất. Ân hạn nợ gốc tới 30 tháng cho khách hàng ký cọc từ 15/7/2022.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xử lý doanh nghiệp xăng dầu không thực hiện quy định về hóa đơn điện tử

(VnMedia) - Tăng cường đôn đốc, giám sát, kiểm tra và quyết liệt thực hiện quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh bán lẻ xăng dầu theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ.

Bắc Bộ chuyển rét, đêm nay Hà Nội 16 độ

(VnMedia) - Hôm nay 19/3, Bắc bộ có dạng thời tiết trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét.

Lý do Internet VNPT được nhiều người lựa chọn

(VnMedia) - Trong số các nhà cung cấp dịch vụ Internet, VNPT đã thu hút sự quan tâm và lựa chọn của nhiều người dùng. Dưới đây là những lý do dịch vụ Internet của VNPT được nhiều người ưa chuộng?

HLV Troussier công bố danh sách tuyển Việt Nam đấu Indonesia

(VnMedia) - Tối ngày 18/3, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 28 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam hướng tới 2 trận đấu gặp Indonesia thuộc lượt trận 3 và 4, trong khuôn khổ bảng F, vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khu vực châu Á. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Công Phượng và Duy Mạnh ở loạt trận đấu sắp tới.

Bộ Công Thương cảnh báo một số mặt hàng nguy cơ bị điều tra phòng vệ thương mại

(VnMedia) - Cục Phòng vệ Thương mại (Bộ Công Thương) vừa công bố danh sách cảnh báo một số mặt hàng có nguy cơ bị điều tra, áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại và lẩn tránh biện pháp phòng vệ thương mại.